WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

MATIC MATIC

1AA1A4Polygon

Polygon เข้าซื้อกิจการ Hermez Network ในราคา 250 ล้านดอลลาร์ และจะรวมโทเค็นดั้งเดิม

TURNER WRIGHT

>>>  เราเชื่อว่า นี่เป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ เนื่องจากจะเป็นการควบรวมกิจการเต็มรูปแบบครั้งแรกของเครือข่ายบล็อคเชนสองเครือข่าย”Polygon กล่าว

>>>    Polygon โปรโตคอลเลเยอร์ที่สองจะรวมโครงการ ZK-rollup Hermez Network เข้ากับระบบนิเวศของมันด้วยมูลค่าโทเค็น MATIC มูลค่า 250 ล้านดอลลาร์

>>>    ในการประกาศเมื่อวันศุกร์ Polygon กล่าวว่า Hermez จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของชุดโซลูชันของเครือข่ายภายใต้ชื่อ Polygon Hermez พนักงาน 26 คนในทีม Hermez รวมถึงเทคโนโลยีและโซลูชัน รวมถึงการทำงานกับโซลูชันที่เข้ากันได้กับ Ethereum Virtual Machine จะเข้าร่วมแพลตฟอร์ม

>>>    ในการควบรวมกิจการ ผู้ถือ HEZ ดั้งเดิมของ Hermez จะสามารถแลกเปลี่ยนโทเค็นในอัตรา 3.5:1 เป็นโทเค็น MATIC ของ Polygon Polygon กล่าวว่าในที่สุดโทเค็น HEZ จะถูกยกเลิกในวันที่ไม่ระบุ

     “เราเชื่อว่านี่เป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ เนื่องจากจะเป็นการควบรวมกิจการเต็มรูปแบบครั้งแรกของเครือข่ายบล็อคเชนสองเครือข่าย” Polygon กล่าว “[การควบรวมและซื้อกิจการ] ในโลกเทคโนโลยีแบบดั้งเดิมเป็นสิ่งที่มีอยู่ทุกวัน อย่างไรก็ตาม ในบล็อคเชนนั้นเป็นแนวคิดใหม่และน่าสนใจมาก”

       การควบรวมกิจการกับ Hermez เป็นส่วนหนึ่งของการขยายตัวของ Polygon ไปสู่การไม่มีความรู้ หรือ ZK เป็นการพิสูจน์ โครงการดังกล่าวมอบเงิน 1 พันล้านดอลลาร์ให้กับโซลูชันที่ใช้ ZK และวางแผนที่จะดำเนินการสร้างพันธมิตรต่อไปเพื่อขยายชุดโซลูชันของตน

      ในฐานะการรวม ZK Hermez ใช้การพิสูจน์ความรู้ที่เป็นศูนย์เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของธุรกรรมจำนวนมาก ระบบนิเวศภายนอกดำเนินการธุรกรรมเหล่านี้และสร้างหลักฐานสำหรับพวกเขา ซึ่งจะถูกโพสต์โดยตรงบน Ethereum blockchain ระบบมุ่งเป้าไปที่การประหยัดพื้นที่บล็อก — การถ่ายโอนมาตรฐานของ Ether ( ETH ) อาจใช้เวลาเพียง 100 ไบต์บนเชน ในขณะที่ธุรกรรมกับ Hermez จะมีขนาดเพียง 10 ไบต์

ที่เกี่ยวข้อง: Tether เปิดตัวในการรวบรวม Hermez เนื่องจาก Ethereum เริ่มล้าหลัง

       แม้ว่าบริษัทต่างๆ จะยังคงแยกจากกัน แต่ Keep Network และ NuCypher ประกาศในเดือนมีนาคมว่าจะรวมการเข้ารหัสข้อมูลและโปรโตคอลการป้องกันเข้ากับเครือข่ายใหม่ที่เรียกว่า Keanu แม้ว่าโครงการกล่าวว่าพวกเขาจะจัดตั้งองค์กรอิสระที่กระจายอำนาจ แต่การพัฒนาจะถูกขับเคลื่อนโดยสองทีมอิสระมากกว่าการควบรวมกิจการเต็มรูปแบบ

More Articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/polygon-acquires-hermez-network-for-250m-will-merge-native-tokens

 

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!