WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ETF ETF

1AA1A3BitcoinETF 

Bitcoin ETF จะปูทางไปสู่มูลค่าหกหลัก กล่าวโดยผู้ค้า crypto ที่โดดเด่น

FINANCE NEWS : Jordan Major

 

>>> เมื่อ Bitcoin เข้าใกล้ 50,000 ดอลลาร์ ความก้าวหน้าครั้งสำคัญในพื้นที่อาจปลดปล่อยเงินสถาบันจำนวนมาก เปิดประตูให้ Bitcoin กลายเป็นสินทรัพย์หกหลักตามที่ผู้ค้า crypto รายหนึ่งรู้จัก

>>> พูดกับKitco Newsผู้ค้า crypto และผู้นำเสนอของพอดคาสต์ The Wolf Of All Streets Scott Melker พูดถึงความสำคัญของกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน Bitcoin (ETF): เขาแสดง :

 

“การอนุมัติ ETF จะเป็นงานเดียวที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Bitcoin สำหรับกำแพงเงินขนาดใหญ่ที่มีความมั่นใจในการเข้าร่วม — กองทุนบำเหน็จบำนาญ การบริจาค กองทุนความมั่งคั่งอธิปไตย พวกเขาจะเข้ามาเมื่อมี ETF” 

เมลเกอร์กล่าวเสริมว่า

“นั่นจะเป็นตัวเร่งให้เกิดการยอมรับ Bitcoin ของสถาบันอย่างแท้จริง สินทรัพย์ที่มีการควบคุมซึ่งพวกเขาสามารถเชื่อถือได้และได้รับการตรวจสอบโดยผู้จัดการความเสี่ยงและสำนักงาน ก.ล.ต.”

       Melker คาดการณ์ว่านักลงทุนสถาบันรายใหญ่จะละทิ้งทองคำเพื่อสนับสนุน Bitcoin โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก ETF ได้รับอนุญาตในสหรัฐอเมริกา 

“บางทีด้วยกฎระเบียบและ ETF นั้น Bitcoin สามารถพลิกทองได้” เขากล่าว “นักลงทุนสถาบัน รวมถึงกองทุนเพื่อการเกษียณ เป็นเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่ใช้เวลานานในการเปลี่ยนแปลงและทำการเปลี่ยนแปลง ความแวววาวของทองคำจะลดลงเมื่อราคาลดลง และเมื่อมูลค่าตลาดลดลง พวกเขาจะมองไปที่ Bitcoin”

ร่างพระราชบัญญัติโครงสร้างพื้นฐาน

       ร่างกฎหมายโครงสร้างพื้นฐานของสหรัฐอเมริกาและแนวคิดในการจัดหาเงินทุนบางส่วนมูลค่า 1 ล้านล้านดอลลาร์โดยกำหนดข้อกำหนดในการรายงานภาษีสำหรับโบรกเกอร์ Bitcoin ตาม Melker เป็นการโฆษณา Bitcoin ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์

'เรากำลังพูดถึงการพิมพ์เงินกว่าล้านล้านเหรียญเพื่อจ่ายค่าสาธารณูปโภคที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคริปโตเคอเรนซี่ <..> บทบัญญัติของคริปโตเคอเรนซี่ฉบับหนึ่งทำให้บิลหยุดนิ่งเป็นเวลาสามหรือสี่วัน และเราให้คนทั้งโลกพูดถึง Bitcoin และอุตสาหกรรมคริปโต”

Crypto ETFs

      หน่วยงานบริหารสินทรัพย์ของ Goldman Sachs Group Inc. ได้ยื่นคำร้องต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ เพื่อเปิดตัวกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน (ETF) ที่เน้นไปที่หลักทรัพย์ของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเข้ารหัสลับ 

       ตัวอย่างเช่นแคนาดาปัจจุบันมี BTC ETF สามแห่งที่ดำเนินการอยู่ ซึ่งทั้งหมดได้รับอนุญาตตั้งแต่ต้นปีนี้ โดยทั่วไป การสร้าง Bitcoin ETF ในแคนาดาคาดว่าจะกระตุ้นให้ประเทศเพื่อนบ้านปฏิบัติตาม แต่หน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ ยังไม่ได้อนุมัติ Bitcoin ETF

      ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 มีความสนใจของนักลงทุนเพิ่มขึ้นใน ETF ทั่วโลกโดยทั่วไป ไม่ใช่แค่ในคริปโตเท่านั้น เนื่องจากมีเงินทุนไหลเข้าเป็นประวัติการณ์ที่ 639 พันล้านดอลลาร์ 

 

More Articles

 

https://www.finbold.com/bitcoin-etf-will-pave-the-way-for-six-figure-values-says-prominent-crypto-trader/

 

Bitcoin ETF will pave the way for six-figure values, says prominent crypto trader

1AA1A3Gary Gensler

ความคิดเห็นของประธาน ก.ล.ต. เกี่ยวกับ crypto หมายถึงอะไร?...สำหรับ bitcoin ETF ที่เป็นไปได้

TRADER TALK : Bob Pisani  @BOBPISANI

Andrew Harrer | Bloomberg | Getty Images

>>> Gary Gensler ประธาน Commodity Futures Trading Commission (CFTC) พูดระหว่างการพิจารณาของคณะกรรมการการธนาคารวุฒิสภาในกรุงวอชิงตัน ดีซี สหรัฐอเมริกา เมื่อวันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2013

>>> หัวหน้าสำนักงาน ก.ล.ต. กล่าวว่า สินทรัพย์ crypto จำเป็นต้องมีกฎระเบียบมากขึ้นก่อนที่จะสามารถก้าวไปข้างหน้าได้

>>> ‘สินทรัพย์ประเภทนี้ ต็มไปด้วยการฉ้อโกง การหลอกลวง และการละเมิดในบางแอปพลิเคชัน’ Gary Gensler ประธาน ก.ล.ต. กล่าวที่ Aspen Security Forum เมื่อวันอังคาร

>>> ‘เราต้องการหน่วยงานรัฐสภาเพิ่มเติมเพื่อป้องกันไม่ให้ธุรกรรม ผลิตภัณฑ์ และแพลตฟอร์มตกอยู่ระหว่างช่องโหว่ด้านกฎระเบียบ’

>>> Gensler กล่าวถึงธุรกิจ crypto หลายแง่มุมในสุนทรพจน์ของเขา

       โทเค็นดิจิทัล : Gensler กล่าวว่าโทเค็นดิจิทัลจำนวนมากเนื่องจากเป็นสัญญาการลงทุน มีการเสนอและขายเป็นหลักทรัพย์และควรได้รับการควบคุมเช่นนี้ 'ผมเชื่อว่าตอนนี้เรามีตลาดคริปโต ซึ่งโทเค็นจำนวนมากอาจเป็นหลักทรัพย์ที่ไม่ได้จดทะเบียน โดยไม่ต้องเปิดเผยข้อมูลหรือกำกับดูแลตลาด' เขากล่าว 

      'สิ่งนี้ ทำให้ราคาเปิดกว้างสำหรับการจัดการ สิ่งนี้ทำให้นักลงทุนเสี่ยง” เขากล่าวว่าเขาได้เรียกร้องให้พนักงาน ”ดำเนินการปกป้องนักลงทุนต่อไปในกรณีที่มีการขายหลักทรัพย์ที่ไม่ได้จดทะเบียน'

          แพลตฟอร์มการซื้อขาย Crypto : โดยสังเกตว่า แพลตฟอร์มการซื้อขายทั่วไปมีโทเค็นมากกว่า 50 รายการ Gensler กล่าวว่าแพลตฟอร์มดังกล่าวมี 'ช่องว่างที่สำคัญในการคุ้มครองนักลงทุน' ปัญหา คือว่าโทเค็นใดๆ เหล่านี้เป็นหลักทรัพย์ที่จะอยู่ภายใต้ขอบเขตของ ก.ล.ต.'ตราบเท่าที่มีหลักทรัพย์อยู่บนแพลตฟอร์มการซื้อขายเหล่านี้ ภายใต้กฎหมายของเรา พวกเขาต้องลงทะเบียนกับคณะกรรมาธิการ เว้นแต่จะได้รับการยกเว้น'เขากล่าว

        Stablecoins: Gensler ตั้งข้อสังเกตว่าการซื้อขาย crypto-to-crypto โดยทั่วไปจะทำโดยใช้ stablecoins ซึ่งเป็นโทเค็นการเข้ารหัสลับที่ตรึงหรือเชื่อมโยงกับมูลค่าของสกุลเงินคำสั่ง Gensler กังวลว่า Stablecoins เหล่านี้อาจถูกนำไปใช้เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในวงกว้างในการหลีกเลี่ยงกฎหมายต่อต้านการฟอกเงินและการปฏิบัติตามภาษี และยังส่งผลกระทบต่อความมั่นคงของชาติอีกด้วย Gensler กล่าวว่า Stablecoins เหล่านี้อาจเป็นบริษัทหลักทรัพย์และการลงทุน และหากเป็นเช่นนั้น ควรอยู่ภายใต้ขอบเขตของ SEC

Bitcoin ETFs หลายบริษัทได้ขออนุมัติจากสำนักงาน ก.ล.ต. สำหรับ bitcoin ETF และทั้งหมดถูกปฏิเสธ Gensler ตั้งข้อสังเกตว่า มียานพาหนะหลายคันที่ลงทุนใน bitcoin แล้ว เช่น Grayscale Bitcoin Trust แบบปิด และกองทุนรวมที่ลงทุนใน bitcoin Futures Gensler กล่าวว่าเขาคาดว่าบริษัทต่างๆ จะยื่นขอ ETFs ภายใต้พระราชบัญญัติบริษัทเพื่อการลงทุนปี 1940 ซึ่งควบคุมกองทุนรวมและกองทุนปิด และ ”ให้การคุ้มครองผู้ลงทุนอย่างมีนัยสำคัญ”

       ″ด้วยการปกป้องที่สำคัญเหล่านี้ ผมตั้งตารอที่เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบการยื่นเรื่องดังกล่าว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากสิ่งเหล่านี้ถูกจำกัดไว้สำหรับฟิวเจอร์ส bitcoin ที่ซื้อขายด้วย CME”

      เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ProShares เปิดตัวด้วยกองทุนรวมที่ติดตาม bitcoin Futures นั่นคือ Bitcoin Strategy ProFund (BTCFX)

       Gensler ไม่ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับแอปพลิเคชั่น bitcoin ETF จำนวนมากที่ไม่ได้เป็นเจ้าของ bitcoin futures แต่กลับพยายามที่จะเป็นเจ้าของ bitcoin โดยตรง

       Gensler อาจพยายามแยกความแตกต่างระหว่างการเป็นเจ้าของ bitcoin ในตลาดซื้อขายล่วงหน้าซึ่งมีการควบคุมอย่างเข้มงวด และ bitcoin ETF ที่เกี่ยวข้องกับกองทุนที่ซื้อ bitcoins ผ่านฝ่ายที่ไม่ได้รับการควบคุม

     การดูแลทรัพย์สิน crypto  Gensler กล่าวว่าสำนักงาน ก.ล.ต. กำลังมองหาความคิดเห็นเกี่ยวกับการเตรียมการดูแล crypto โดยนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์และเกี่ยวข้องกับที่ปรึกษาการลงทุน “การคุ้มครองการดูแลเป็นกุญแจสำคัญในการป้องกันการขโมยทรัพย์สินของนักลงทุน และเรากำลังมองหาวิธีเพิ่มการคุ้มครองด้านกฎระเบียบในพื้นที่นี้” เขากล่าว

นวัตกรรมที่มากขึ้น กฎระเบียบที่มากขึ้น

     Gensler ได้รับการยกย่องว่า เป็นผู้สนับสนุนนวัตกรรมทางการเงิน และมีเหตุผลที่ดี เขากล่าวว่าคริปโต 'เป็นและยังคงเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาสำหรับการเปลี่ยนแปลงในด้านการเงินและเงิน'

       อย่างไรก็ตาม เขาได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าพื้นที่เข้ารหัสลับนั้นต้องการกฎระเบียบเพิ่มเติมอย่างมากก่อนที่จะสามารถดำเนินการต่อไปได้ ″สำหรับผู้ที่ต้องการส่งเสริมนวัตกรรมใน crypto ฉันต้องการทราบว่านวัตกรรมทางการเงินตลอดประวัติศาสตร์ไม่ได้เติบโตได้ไกลนอกกรอบนโยบายสาธารณะของเรา ... หากฟิลด์นี้จะดำเนินต่อไปหรือไปถึงใดๆ ศักยภาพที่จะเป็นตัวเร่งให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เราควรนำมันเข้าสู่กรอบนโยบายสาธารณะ”

More Articles

 

https://www.cnbc.com/2021/08/03/what-the-sec-chairs-comments-on-crypto-mean-for-a-possible-bitcoin-etf.html

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!