WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1A3BitcoinETF 

Bitcoin ETF จะปูทางไปสู่มูลค่าหกหลัก กล่าวโดยผู้ค้า crypto ที่โดดเด่น

FINANCE NEWS : Jordan Major

 

>>> เมื่อ Bitcoin เข้าใกล้ 50,000 ดอลลาร์ ความก้าวหน้าครั้งสำคัญในพื้นที่อาจปลดปล่อยเงินสถาบันจำนวนมาก เปิดประตูให้ Bitcoin กลายเป็นสินทรัพย์หกหลักตามที่ผู้ค้า crypto รายหนึ่งรู้จัก

>>> พูดกับKitco Newsผู้ค้า crypto และผู้นำเสนอของพอดคาสต์ The Wolf Of All Streets Scott Melker พูดถึงความสำคัญของกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน Bitcoin (ETF): เขาแสดง :

 

“การอนุมัติ ETF จะเป็นงานเดียวที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Bitcoin สำหรับกำแพงเงินขนาดใหญ่ที่มีความมั่นใจในการเข้าร่วม — กองทุนบำเหน็จบำนาญ การบริจาค กองทุนความมั่งคั่งอธิปไตย พวกเขาจะเข้ามาเมื่อมี ETF” 

เมลเกอร์กล่าวเสริมว่า

“นั่นจะเป็นตัวเร่งให้เกิดการยอมรับ Bitcoin ของสถาบันอย่างแท้จริง สินทรัพย์ที่มีการควบคุมซึ่งพวกเขาสามารถเชื่อถือได้และได้รับการตรวจสอบโดยผู้จัดการความเสี่ยงและสำนักงาน ก.ล.ต.”

       Melker คาดการณ์ว่านักลงทุนสถาบันรายใหญ่จะละทิ้งทองคำเพื่อสนับสนุน Bitcoin โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก ETF ได้รับอนุญาตในสหรัฐอเมริกา 

“บางทีด้วยกฎระเบียบและ ETF นั้น Bitcoin สามารถพลิกทองได้” เขากล่าว “นักลงทุนสถาบัน รวมถึงกองทุนเพื่อการเกษียณ เป็นเครื่องจักรขนาดใหญ่ที่ใช้เวลานานในการเปลี่ยนแปลงและทำการเปลี่ยนแปลง ความแวววาวของทองคำจะลดลงเมื่อราคาลดลง และเมื่อมูลค่าตลาดลดลง พวกเขาจะมองไปที่ Bitcoin”

ร่างพระราชบัญญัติโครงสร้างพื้นฐาน

       ร่างกฎหมายโครงสร้างพื้นฐานของสหรัฐอเมริกาและแนวคิดในการจัดหาเงินทุนบางส่วนมูลค่า 1 ล้านล้านดอลลาร์โดยกำหนดข้อกำหนดในการรายงานภาษีสำหรับโบรกเกอร์ Bitcoin ตาม Melker เป็นการโฆษณา Bitcoin ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์

'เรากำลังพูดถึงการพิมพ์เงินกว่าล้านล้านเหรียญเพื่อจ่ายค่าสาธารณูปโภคที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคริปโตเคอเรนซี่ <..> บทบัญญัติของคริปโตเคอเรนซี่ฉบับหนึ่งทำให้บิลหยุดนิ่งเป็นเวลาสามหรือสี่วัน และเราให้คนทั้งโลกพูดถึง Bitcoin และอุตสาหกรรมคริปโต”

Crypto ETFs

      หน่วยงานบริหารสินทรัพย์ของ Goldman Sachs Group Inc. ได้ยื่นคำร้องต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐฯ เพื่อเปิดตัวกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน (ETF) ที่เน้นไปที่หลักทรัพย์ของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเข้ารหัสลับ 

       ตัวอย่างเช่นแคนาดาปัจจุบันมี BTC ETF สามแห่งที่ดำเนินการอยู่ ซึ่งทั้งหมดได้รับอนุญาตตั้งแต่ต้นปีนี้ โดยทั่วไป การสร้าง Bitcoin ETF ในแคนาดาคาดว่าจะกระตุ้นให้ประเทศเพื่อนบ้านปฏิบัติตาม แต่หน่วยงานกำกับดูแลของสหรัฐฯ ยังไม่ได้อนุมัติ Bitcoin ETF

      ในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 มีความสนใจของนักลงทุนเพิ่มขึ้นใน ETF ทั่วโลกโดยทั่วไป ไม่ใช่แค่ในคริปโตเท่านั้น เนื่องจากมีเงินทุนไหลเข้าเป็นประวัติการณ์ที่ 639 พันล้านดอลลาร์ 

 

More Articles

 

https://www.finbold.com/bitcoin-etf-will-pave-the-way-for-six-figure-values-says-prominent-crypto-trader/

 

Bitcoin ETF will pave the way for six-figure values, says prominent crypto trader

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!