WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aaa1A1Zm

ZMN ไอซีโอคนไทย ติด Top 500 เหรียญดิจิทัลระดับโลก พร้อมเริ่มเทรดบน LIVECOIN.NET  

       นายกษมพัทธ์ วิธานวัฒนา ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด (ZMINE Holdings Limited: ZMINE) ผู้ประกอบธุรกิจขุดเหรียญดิจิทัล (Cryptocurrency) เปิดเผยผ่านเอกสารเผยแพร่ ว่า ซีมายน์ โทเคน (ZMN) เป็นไอซีโอคนไทย ทะยานสู่ 500 ลำดับแรก บนเวบไซต์จัดอันดับเหรียญดิจิทัลระดับโลก Coinmarketcap.com เผยเตรียมขึ้นเทรดที่กระดาน LIVECOIN.NET 12 สิงหาคม 2561 นี้ พร้อมเดินสายทำการตลาดออกโรดโชว์ต่างประเทศต่อเนื่อง

      ซีมายน์ โทเคน (ZMN)เหรียญไอซีโอจากเหมืองขุดเหรียญดิจิทัล 'ซีมายน์ โฮลดิ้ง ลิมิเต็ด' สร้างปรากฎการณ์อีกครั้งให้กับวงการคริปโตเคอเรนซีของไทย ด้วยการก้าวสู่ ลำดับที่ 450 จากเหรียญที่ได้รับการคัดเลือก จำนวนกว่า 1,785 เหรียญทั่วโลก บนเวบไซต์จัดลำดับเหรียญดิจิทัลชื่อดัง www.coinmarketcap.com

     “การถูกจัดอันดับในครั้งนี้นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญ เพราะโทเคน ZMN นับเป็นเหรียญไอซีโอตัวแรกของคนไทย ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าจัดอันดับ ทั้งยังถูกจัดอยู่ใน 500 อันดับแรกทันที จึงส่งผลให้นักลงทุนเกิดความเชื่อมั่น และเป็นที่น่าจับตาจากนักลงทุนต่างชาติที่กำลังมองหาโอกาสการลงทุนกับเหรียญดิจิทัลใหม่ ๆ เพราะกว่าเหรียญดิจิทัลจะสามารถเข้ารับการจะลำดับภายใต้เวบไซต์นี้ได้ จำเป็นต้องผ่านการตรวจสอบตามเกณฑ์ต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น ความน่าเชื่อถือ การมีตัวตน และมีปริมาณการซื้อขายที่สูงกว่าเดือนละร้อยล้านบาทเลยทีเดียว”นายกษมพัทธ์ กล่าว

       ZMN มีราคาซื้อขายปัจจุบันอยู่ที่ $0.05 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 1.65 บาทต่อโทเคน โดยสามารถทำการซื้อขายได้ที่กระดานเทรด BX.IN.TH ซึ่งเป็นกระดานเทรดอันดับหนึ่งของประเทศไทย และ TRADESATOSHI.COM กระดานเทรดสากลเป็นที่เรียบร้อย นอกจากนี้แล้ว ทางซีมายน์ ยังเตรียมขึ้นเทรดในอีกกระดาน คือ LIVECOIN.NET ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 19:01 น. เป็นต้นไป ตามเวลาประเทศไทย ทั้งนี้เวบไซต์ LIVECOIN.NET นั้นนับเป็นหนึ่งในกระดานเทรดเหรียญดิจิทัลแถวหน้าของโลก โดยปริมาณซื้อขายเหรียญดิจิทัลภายในเวบไซต์สูงถึงระดับ 20,000 ล้านบาทต่อเดือน

     “การขึ้นกระดาน LIVECOIN.NET จะยิ่งสร้างฐานนักลงทุนในกลุ่มใหม่ ๆ เพิ่มเติม โดยเฉพาะนักลงทุนจากรัสเซีย ญี่ปุ่นและอเมริกา ซึ่งเป็นจุดแข็งของกระดาน LIVECOIN.NET นี้อยู่แล้ว นอกจากนี้ เรายังตั้งเป้าและกำลังติดต่อขึ้นเทรดบนกระดานชั้นนำระดับโลกอื่น ๆ เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายโอกาสและสร้างการรับรู้ต่อนักลงทุนต่างชาติต่อไป ล่าสุดปลายเดือนที่ผ่านมา ทางเรายังได้มีการเดินทางไปโรดโชว์ออกบูธและขึ้นพูดในงาน Blockchain Expo Korea 2018 ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อหาพันธมิตรจากทุกภูมิภาค มาร่วมต่อยอดธุรกิจให้เติบโตไปอย่างไม่หยุดยั้ง” นายกษมพัทธ์ กล่าวเสริม

      เหรียญ ZMN ได้รับการบรรจุในเวบจัดอันดับเหรียญสากลโลก Coinmarketcap.com ในลำดับที่ 450 ซึ่งนับว่าเป็นเหรียญไอซีโอของคนไทยเหรียญแรก ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าจัดอันดับภายใต้เวบไซต์นี้ และเป็นเหรียญของคนไทยลำดับที่สองต่อจากเหรียญ ZCOIN (XZC) ที่เปิดตัวและได้รับการจัดอันดับไปก่อนหน้าแล้วในช่วงปลายปี 2016

       สำหรับนักลงทุนและบุคคลทั่วไปที่สนใจในโทเคน ZMN ของซีมายน์ สามารถสมัครสมาชิกและทำการซื้อขายโทเคน ZMN ได้ที่เวบไซต์ BX.in.th , tradesatoshi.com และ Livecoin.net รวมถึงติดตามข้อมูลข่าวสารต่างๆเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.zmine.com หรือทางแฟนเพจ facebook.com/zmineofficial และทางอีเมล์ได้ที่ support@zmine.com

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย    

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!