WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AA1A3ways

ไม่มีเกียร์ไม่มีปัญหา! 3 วิธีในการรับ Bitcoin ผ่านการขุดและการปักหลักบนคลาวด์


JORDAN FINNESETH

>>> ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานสูง แต่นักขุด Bitcoin กำลังทำเงินได้ นี่คือวิธีการเข้าร่วมและรับผลกำไร

>>> ไม่มีเกียร์ไม่มีปัญหา! 3 วิธีในการรับ Bitcoin ผ่านการขุดและการปักหลักบนคลาวด์ วิธีการเข้ารหัส

>>> (bitcoin ของBTC) การฟื้นตัวอย่างรวดเร็วเหนือ $ 46,000 ได้ต่ออายุสายสำหรับ $ 100,000 ราคา BTC โดยสิ้นปี 2021 ในขณะที่ผลกระทบจากการปราบปรามของจีนในอุตสาหกรรมเหมืองแร่ที่มีการเริ่มต้นค่อยๆจางหายไปเป็น bitcoin เครือข่ายอัตรากัญชาแสดงให้เห็นสัญญาณของการฟื้นตัว

อัตราแฮชเฉลี่ยของ Bitcoin เทียบกับราคา ที่มา: Glassnode

      ประโยชน์ด้านหนึ่งของการปราบปรามของจีนคือได้ลดอุปสรรคในการเข้าสู่พื้นที่การขุด Bitcoin ซึ่งแสดงให้เห็นว่าให้ผลกำไรทั้งในตลาดขาขึ้นและขาลง

      การขุด Bitcoin เป็นหนึ่งในไม่กี่วิธีที่นักลงทุนสามารถรับ BTC ได้โดยไม่ต้องซื้อจากตลาดโดยตรง และกำลังกลายเป็นอุตสาหกรรมที่มีผลประโยชน์ด้านเงินจำนวนมากซึ่งสามารถจ่ายค่าไฟฟ้าและค่าบำรุงรักษาที่จำเป็นในการดำเนินการขุดได้อย่างรวดเร็ว

       ต่อไปนี้คือตัวเลือกบางส่วนสำหรับ crypto stacker โดยเฉลี่ยเพื่อรับ BTC เพิ่มเติมผ่านสัญญาการขุดบนคลาวด์ แพลตฟอร์มการให้ยืม crypto และการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ (CEX)

สัญญาการขุดบนคลาวด์

      อุตสาหกรรมการขุดบนคลาวด์มีมาตั้งแต่แรกเริ่มของ Bitcoin และเสนอผู้ที่สนใจในการขุด Bitcoin ที่ไม่มีพื้นที่ อุปกรณ์และไฟฟ้าจำเป็นต้องได้รับโอกาสในการ outsource การผลิต

       บริษัทที่มีชื่อเสียงบางแห่งที่ให้บริการการขุดบนคลาวด์ ได้แก่ Genesis Mining และ HashNest แต่ความต้องการบริการของพวกเขาเกินความสามารถ ส่งผลให้สัญญาการขุด Bitcoin ทั้งหมดของพวกเขาถูกขายออกไป

       หนึ่งในผู้ดำเนินการขุดเหมืองในปัจจุบันที่มีสัญญาที่มีอยู่คือ Shamining ซึ่งเป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ในสหราชอาณาจักรซึ่งเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2018 และอ้างว่ามีศูนย์ข้อมูลทั่วโลกซึ่งมีที่ตั้งในแคลิฟอร์เนีย เม็กซิโก เคปทาวน์ แอฟริกาใต้ และลอนดอน ประเทศอังกฤษ .

      ด้วยบริการนี้ ผู้ใช้สามารถเช่าอุปกรณ์ขุดและชำระค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องในการดำเนินงานหน่วย ในขณะที่บริษัทจัดการที่อยู่อาศัยทางกายภาพ การดำเนินงานและการบำรุงรักษา เมื่อดำเนินการแล้ว รายได้ที่สร้างขึ้นสามารถถอนออกไปยังกระเป๋าเงิน Bitcoin ที่ผู้ใช้ระบุได้

     สัญญาเช่าปัจจุบันประกอบด้วยสองตัวเลือกสำหรับนักขุด GPU ซึ่งมีราคาประมาณ $283 สำหรับ 23,580 กิกะฮาชต่อวินาที (GH/s) หรือ $1,066 สำหรับ 94,340 GH/s และอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักขุด ASIC ที่มีราคา $2,571 สำหรับ 235,849 GH/s ของ พลังการขุด

      สัญญาทั้งหมดระบุว่ามีผลกำไรที่เริ่มต้นที่ 143%

     อีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้ผู้ใช้มีความยืดหยุ่นมากขึ้นเกี่ยวกับพารามิเตอร์ของสัญญาการขุดคือ ECOS ซึ่งเป็นบริษัทที่เติบโตจากเขตเศรษฐกิจเสรีที่ตั้งอยู่ในเมืองฮราซดาน ประเทศอาร์เมเนีย และเปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2560

ECOS เครื่องคำนวณผลกำไรจากการขุดบนคลาวด์ ที่มา: ECOS

       ดังที่เห็นในภาพด้านบน สัญญา 50 เดือนสำหรับ 9 เทราแฮชต่อวินาทีในปัจจุบันมีราคา 1,668 ดอลลาร์ และคาดว่าจะส่งผลให้มีกำไร 272.82% ที่ราคา BTC ที่ 70,000 ดอลลาร์

       ควรสังเกตว่าบริการการขุดบนคลาวด์ทั้งหมดมีคำเตือนเกี่ยวกับความเสี่ยงสูงที่เกี่ยวข้องและไม่สามารถรับประกันระดับกำไรได้ อาจเป็นเพราะสถานการณ์ต่างๆ รวมถึงราคาไฟฟ้าที่ผันผวน ความผันผวนของราคา Bitcoin และความก้าวหน้าในเทคโนโลยีการขุดที่นำไปสู่ความยากในการขุดที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งทำให้อุปกรณ์รุ่นเก่าล้าสมัย

ที่เกี่ยวข้อง : ความยากในการขุด Bitcoin เพิ่มขึ้นเป็นครั้งที่สองเมื่อนักขุดชำระนอกชายฝั่ง

บริการให้ยืม Crypto

       ตัวเลือกแบบดั้งเดิมที่มากขึ้นสำหรับผู้ถือครองเพื่อรับ Bitcoin มากขึ้นโดยใช้สแต็กปัจจุบันที่ไม่ต้องการการลงทุนเพิ่มเติม เช่น การขุด คือผ่านบริการให้ยืมที่ให้ผลตอบแทนจากเงินฝาก

       Nexo และ Celsius เป็นสองแพลตฟอร์มการให้ยืมที่รู้จักกันดีที่สุดที่อนุญาตให้ผู้ใช้สกุลเงินดิจิทัลสามารถยืมเงินจากการถือครอง crypto ของตนหรือรับรางวัลจากการฝากเงิน

       ในขณะที่เขียน เซลเซียสให้ผลตอบแทนแก่ผู้ใช้เป็นเปอร์เซ็นต์ต่อปี (APY) ที่ 6.2% สำหรับการฝาก Bitcoin และ Nexo เสนอผลตอบแทนมาตรฐาน 5% สำหรับการฝากแบบยืดหยุ่น ในขณะที่เงินฝากประจำที่ใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งเดือน สามารถรับ 6%

       ตัวเลือกที่สามที่ให้ผลตอบแทนแก่ผู้ใช้ 4% จากการฝาก BTC คือ BlockFi ผู้ให้บริการสินทรัพย์ crypto ที่ให้บริการบัญชีดอกเบี้ยและสินเชื่อที่ได้รับการสนับสนุนจาก crypto และเพิ่งเปิดตัวบัตรเครดิต Bitcoin รีวอร์ด

ที่เกี่ยวข้อง : ตลาดหมีอะไร? นักลงทุนทุ่มเงินเป็นประวัติการณ์ให้กับบริษัทบล็อคเชนในปี 2564

รับ BTC จากการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์

       การแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์หลายแห่งยังให้ผลตอบแทนแก่ผู้ถือ Bitcoin จากเงินฝาก BTC ของพวกเขา แม้ว่าจะมีอัตราที่ต่ำกว่าที่กล่าวไว้ข้างต้น

        Binance ซึ่งเป็น CEX ที่ใหญ่ที่สุดในระบบนิเวศของ crypto ให้ผู้ใช้ APY ประมาณ 0.5% ในขณะที่ Huobi การแลกเปลี่ยนอันดับสามเสนอ 1.32%

     ผลตอบแทนที่ดีที่สุดที่เสนอให้กับ CEX ในสหรัฐอเมริกาสามารถพบได้ใน Gemini ซึ่งผู้ใช้สามารถรับ 1.65% จากเงินฝากของพวกเขา

      KuCoin เสนอแนวทางการตลาดแบบเสรีมากขึ้นในการให้ยืม BTC โดยผู้ให้กู้สามารถกำหนดพารามิเตอร์ของเงื่อนไขเงินกู้ โดยเลือกระหว่างระยะเวลาสัญญาเจ็ดวัน 14 วัน และ 28 วัน ในขณะที่กำหนดอัตราดอกเบี้ยรายวันของตนเองเพื่อแข่งขันกับผู้ให้กู้รายอื่น ตลาด.

     อัตราต่ำสุดที่เสนอในปัจจุบันบน KuCoin คืออัตรารายปี 1.82% สำหรับสัญญาเจ็ดวัน

     ตามที่เห็นในข้อมูลที่ให้มา มีหลายวิธีในการเพิ่มกอง Bitcoin แทนที่จะเพียงแค่ซื้อในตลาดเปิด แต่มันหายากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

       ด้วยสถาบันขนาดใหญ่ บริษัทด้านพลังงาน และรัฐบาลเริ่มพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานการขุด Bitcoin ผู้เข้าร่วมตลาดรายย่อยถูกบีบออกมากขึ้นเนื่องจากสิ่งอำนวยความสะดวกการขุดบนคลาวด์ไม่สามารถตอบสนองความต้องการได้

       การให้ยืม Bitcoin ดูเหมือนเป็นวิธีหลักที่ผู้ถือ BTC จะได้รับผลตอบแทนเป็น BTC ในอนาคต ในขณะที่เงินกู้ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Bitcoin จะช่วยให้ผู้ถือครองสามารถเข้าถึงมูลค่าของโทเค็นได้โดยไม่ต้องขายและสร้าง เหตุการณ์ที่ต้องเสียภาษี

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อขายและการลงทุนในตลาด crypto หรือไม่?

ความคิดเห็นและความคิดเห็นที่แสดงในที่นี้เป็นเพียงความคิดเห็นของผู้เขียนเท่านั้น และไม่จำเป็นต้องสะท้อนถึงความคิดเห็นของ Cointelegraph.com ทุกการเคลื่อนไหวการลงทุนและการซื้อขายมีความเสี่ยง คุณควรดำเนินการวิจัยของคุณเองเมื่อทำการตัดสินใจ

More Articles

 

https://www.cointelegraph.com/news/no-gear-no-problem-3-ways-to-earn-bitcoin-through-cloud-mining-and-staking

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

 

EXIM One 720x90 C J

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

smed banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!