WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1AAC1XRP2

ราคา XRP จะร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดใหม่เมื่อเทียบกับ Bitcoin หากรูปแบบแผนภูมิที่มีชื่อเสียงนี้เล่นได้

      ตลาดกระทิงราคา XRP ระวัง! รูปแบบ Head and Shoulder ที่ได้รับความนิยมนั้นเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดแนวโน้มที่แม่นยำที่สุดทางสถิติ

       ราคา XRP จะร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดใหม่เมื่อเทียบกับ Bitcoin หากรูปแบบแผนภูมิที่มีชื่อเสียงนี้เล่นได้นาฬิกา ALTCOIN

           โทเค็นดั้งเดิมของ Ripple blockchain, XRPสามารถทำให้ราคาตลาดหมีเต็มตัวเมื่อเทียบกับ Bitcoin ( BTC ) ตามตัวบ่งชี้ทางเทคนิคแบบคลาสสิก

           รูปแบบนี้เรียกว่าHead and Shoulders (H&S) เมื่อสินทรัพย์สร้างยอดสามยอดบนเส้นฐานร่วมกัน ยอดเขาด้านนอกเรียกว่าไหล่ (Shoulders) มีความสูงใกล้เคียงกัน ในขณะที่ยอดเขาตรงกลางเรียกว่าศีรษะ (Head) จะสูงที่สุด

           รูปแบบ H&S จะเสร็จสมบูรณ์เมื่อสินทรัพย์ทะลุแนวรับที่ระดับพื้นฐาน โดยมีปริมาณมาก ยืนยันการฝ่าวงล้อมเชิงลบ เส้นคอที่เรียกว่ายังทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นที่พบบ่อยที่สุดสำหรับผู้ค้าขาลงเนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าหมายระดับขาลงที่ลึกกว่า แม้ว่าจะไม่ใช่ทุกครั้ง เป้าหมายกำไรของรูปแบบ H&S จะเท่ากับระยะห่างระหว่างจุดสูงสุดของรูปแบบกับขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอก

ไปข้างหน้าต่ำตลอดเวลา

    Peter Brandt ซีอีโอของ Factor LLC ซึ่งเป็นบริษัทการค้าระดับโลกที่เขาก่อตั้งขึ้นในปี 1980 เห็นว่าตราสาร XRP/BTC วาดภาพรูปแบบ H&S ในทวีตที่ เผยแพร่เมื่อต้นวันศุกร์ Brandt ได้คาดการณ์ว่าตัวบ่งชี้ที่หยาบคายอาจทำให้ XRP กลายเป็น “คลื่นยักษ์” ต่อ Bitcoin พ่อค้ารุ่นเก๋ากล่าวเสริมว่า:

    'ความสมบูรณ์ของ [รูปแบบ H&S] จะกำหนดเป้าหมาย [XRP/BTC] ที่ระดับต่ำสุดตลอดเวลา'

 

XRP ทะลุเส้นคอ H&S ด้วยปริมาณที่แข็งแกร่ง ที่มา: TradingView, Peter Brandt

           ระยะทางทั้งหมดระหว่างด้านบนของรูปแบบ H&S และเส้นฐานออกมาจะอยู่ที่ประมาณ 1,794 satoshis ในขณะเดียวกันการรองรับขอบเสื้อผู้หญิงตอนหน้าอกเกิดขึ้นพร้อมกับ 2,120 satoshis ดังนั้นเป้าหมายกำไรในกรณีของ XRP/BTC คือ (2,120–1,794) — เช่น 326 satoshis

More articles

https://cointelegraph.com/news/xrp-price-will-fall-to-new-lows-vs-bitcoin-if-this-famous-chart-pattern-plays-out

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

BITKUB Ad

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!