WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

4457 Thaicentralchemi2ปุ๋ยหัววัวคันไถ จัดรายการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook

สื่อสารกับผู้บริโภคในช่วงสถานการณ์โควิด-19

          บริษัท ไทยเซ็นทรัลเคมี จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายปุ๋ยเคมีรายใหญ่ของประเทศ ตราหัววัว-คันไถ ปรับตัวรับมือกับสถานการณ์ โควิด-19 จัดรายการชื่อ เกษตรเต็มสูตร ถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook ชื่อ ปุ๋ยเต็มสูตร ตราหัววัว - คันไถ มี ผศ.อดิศักดิ์ บ้วนกียาพันธุ์ (อ.บ้วน) อาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการเกษตร เป็นผู้ดำเนินรายการ

4457 Thaicentralchemi          นายวัชระ ปิงสุทธิวงศ์ เจ้าหน้าที่บริหารและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเซ็นทรัลเคมี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในช่วงสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 รัฐบาลได้ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินทั่วราชอาณาจักร ตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ พรก. ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2563 เพื่อควบคุมการระบาดของไวรัสโคโรนา บริษัทฯ ก็ปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด และให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในด้านสุขภาพของพนักงาน จึงไม่ให้พนักงานของบริษัทฯ ลงพื้นที่ไปพบเกษตรกร แต่ในขณะเดียวกันในช่วงนี้เป็นช่วงที่กำลังจะเข้าฤดูกาลเพาะปลูกใหญ่ เกษตรกรจำเป็นที่จะต้องได้รับความรู้ เพื่อการเตรียมตัวในการเพาะปลูกอย่างถูกวิธี ทางบริษัทฯ จึงต้องเปลี่ยนวิธีในการสื่อสารกับเกษตรกรใหม่ โดยใช้สื่อออนไลน์แทนการลงพื้นที่ ซึ่งได้เปิด Facebook แฟนเพจชื่อ ปุ๋ยเต็มสูตร ตราหัววัว – คันไถ และจะจัดรายการถ่ายทอดสดชื่อรายการ “เกษตรเต็มสูตร” ทุกวันพุธ เวลา 19.00 – 20.00 น. เริ่มวันพุธที่ 22 เมษายน 2563 เป็นตอนแรก โดยมี ผศ.อดิศักดิ์ บ้วนกียาพันธุ์ (อ.บ้วน) อาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการเกษตร เป็นผู้ดำเนินรายการ
          นายวัชระ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ปุ๋ยเคมีเป็นปัจจัยทางการเกษตรที่สำคัญมากต่อเกษตรกร บริษัทฯ จึงต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้เกษตรกร ลูกค้า รวมไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้องอื่นๆ ว่าบริษัทฯ สามารถส่งมอบปุ๋ยเคมี ได้ตามปกติภายใต้สถานการณ์ในปัจจุบัน และยังสามารถให้ความรู้กับเกษตรกรได้อย่างต่อเนื่อง จึงอยากขอเชิญชวนเกษตรกรและประชาชนทั่วไป รับชมรายการ “เกษตรเต็มสูตร” ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุมทั้งเรื่องปุ๋ยเคมีและการเกษตร ได้แก่ ความรู้พื้นฐานเรื่องดิน ปุ๋ยเคมี โรคพืช, การปรับสภาพดินในพืชไร่ พืชสวน, โรค แมลงศัตรูพืชและการขาดธาตุอาหารในพืช, การใช้ปุ๋ยกับเครื่องจักร, การปลูกข้าว ข้าวโพด ใส่ปุ๋ยให้ดี ต้องทำอย่างไร, อ้อยหวาน มันใหญ่ ใช้ปุ๋ยอะไรดี, การจัดการธาตุอาหารและโรคในไม้ผล เป็นต้น สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02 – 6398888 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 


AO4457

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!