WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1cpf7

รมต.เกษตรฯ และ CPF ส่งรถ Food Truck อุ่นอาหารจากใจมอบสู่ชุมชนบางกอกน้อย

    กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดย นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงฯ และ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) โดย นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหารร่วมกันมอบอาหารจากรถ Food Truck ของซีพีเฟรขมาร์ท ให้แก่ชาวชุมชนบางกอกน้อย ตามโครงการ ‘อาหารปลอดภัยจากใจ...สู่ชุมชน’ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนด้านอาหารจากวิกฤตโควิด19 ให้แก่ประชาชนในชุมชนแออัดเขตบางกอกน้อย ณ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร

        นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เปิดเผยว่า ตามที่ได้ร่วมมือกับซีพีเอฟจัดโครงการ'อาหารปลอดภัยจากใจ...สู่ชุมชน'เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในชุมชนแออัดจากผลกระทบของโควิด19นั้น กระทรวงฯ ได้เริ่มต้นโครงการที่ เขตบางกอกน้อย และจะขยายความช่วยเหลือไปยังเขตอื่นๆต่อไป

      “กระทรวงเกษตรฯ เป็นผู้กำกับดูแลมาตรฐานการผลิตอาหารปลอดภัยของประเทศไทย จึงต้องการส่งมอบสิ่งดีๆเกี่ยวกับอาหารเพื่อช่วยบรรเทาทุกข์พี่น้องประชาชนในช่วงสถานการณ์โควิด19 ด้วย ‘โครงการอาหารปลอดภัยจากใจ...สู่ชุมชน’โดยร่วมกับบริษัทผู้นำด้านอาหารปลอดภัยอย่างซีพีเอฟ และในลำดับแรกนี้ ได้ทำการส่งมอบอาหารให้แก่พี่น้องในชุมชมบางกอกน้อย และจะขยายความช่วยเหลือไปยังเขตบางพลัด บางขุนเทียน บางบอน และหนองแขม ตลอดจน จ.พิจิตร และ จ.ตรัง ต่อไป”นายเฉลิมชัยกล่าว

       ด้าน นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ กล่าวว่า บริษัทฯ ยินดีที่ได้นำอาหารปลอดภัยของบริษัท มาแบ่งปันและบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในชุมชนต่างๆ โดยในครั้งนี้ได้นำรถ Food Truck CP Freshmart ออกมาใช้เป็นครั้งแรก ณ เขตบางกอกน้อย บนรถมีอุปกรณ์ในการอุ่นร้อน สำหรับให้ทุกท่านรับมอบอาหารและนำไปรับประทานได้ทันที โดยจะมาส่งมอบอาหารให้พี่น้องประชาชนได้อิ่มท้องในช่วงเวลายากลำบากจากสถานการณ์โควิด19 นี้เป็นระยะเวลาเขตละ 10 วัน

       การส่งมอบอาหารให้ประชาชนในครั้งนี้ เป็นอีกส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือประเทศชาติ ประชาชน ให้ก้าวผ่านวิกฤตไวรัสโควิด19 ไปด้วยกัน ภายใต้หลักคิด Good Corporate Citizen กล่าวคือเป็นบริษัทที่ร่วมสร้างและดูแลสังคม ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจเพื่อสร้างคุณค่าให้กับประเทศ โดยก่อนหน้านี้ ซีพีเอฟร่วมกับกองทัพภาคที่ 1 ได้มอบอาหารให้แก่ชุมชนคลองเตยไปแล้ว 8,499 ครัวเรือน

       อนึ่ง ตลอดช่วงเวลาของการรับมือสถานการณ์โควิด19 นอกจากความรับผิดชอบที่จะไม่หยุดสายพานการผลิตอาหารเพื่อให้ประเทศชาติและประชาชนมีอาหารอย่างเพียงพอแล้ว ซีพีเอฟยังสนับสนุนมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข โดยส่งอาหารให้แพทย์และพยาบาลในโรงพยาบาลหลายแห่งทั่วประเทศ รวมถึงการส่งอาหารให้ประชาชนที่กลับจากประเทศกลุ่มเสี่ยง และขยายผลไปถึงครอบครัวแพทย์-พยาบาลด้วย สะท้อนบทบาทของการเป็นบริษัทไทยผู้ร่วมต้านภัยโควิด19 อย่างจริงจังและต่อเนื่องตลอดมาจนถึงปัจจุบัน

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!