WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1LINE MAN

กรมพัฒน์ฯ ชวนร้านโชวห่วย สมัครสัมมนา เรียนรู้วิธีขายสินค้าผ่าน LINE MAN MART

กรมพัฒนาธุรกิจการค้าจับมือ LINE MAN Wongnai จัดสัมมนาออนไลน์ by DBD ครั้งแรกปี 66 วันที่ 26 ม.ค.นี้ ภายใต้หัวข้อ LINE MAN MART ขายได้ทุกอย่าง ช่องทางขายใหม่ บริการส่งไว ดันยอดขายโตขึ้นเฉลี่ย 3 เท่า’ เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการโชวห่วย ปรับตัวสู่ยุคการค้าออนไลน์ ทั้งสอนวิธีขาย การเริ่มต้นขาย แถมได้สิทธิ์ทดลองเปิดร้านฟรี 14 วัน ผู้สนใจสมัครได้ฟรีผ่านเพจสมาร์ทโชวห่วย พลัส

นายทศพล ทังสุบุตร อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยว่า กรมฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท ไลน์แมน (ประเทศไทย) จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม LINE MAN Wongnai ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์อันดับต้น ๆ ของประเทศ และเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่ลงนามบันทึกความร่วมมือขับเคลื่อนโครงการ “สมาร์ทโชห่วย พลัส” กับกรมฯ Kick Off จัดสัมมนาออนไลน์ by DBD ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 เพื่อเติมเต็มศักยภาพให้แก่ร้านค้ารายย่อยกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค หรือโชห่วย ในการสร้างโอกาสเพิ่มช่องทางการขายบน LINE MAN MART ที่จะช่วยเพิ่มรายได้และสร้างการเติบโตให้กับพ่อค้า แม่ค้า ในยุคที่แพลตฟอร์มเดลิเวอรีกำลังมาแรง

การสัมมนาออนไลน์ by DBD ครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ภายใต้หัวข้อ “LINE MAN MART ขายได้ทุกอย่าง ช่องทางขายใหม่ บริการส่งไว ดันยอดขายโตขึ้นเฉลี่ย 3 เท่า” จะจัดขึ้นในวันที่ 26 ม.ค.2566 ระหว่างเวลา 13.30-16.30 น. ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถสมัครได้ฟรีผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ สมาร์ทโชห่วย พลัส ซึ่งท่านจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการขายสินค้าบน LINE MAN MART

พร้อมมีการถ่ายทอดประสบการณ์จริงจากร้านค้ารุ่นพี่ที่ประสบความสำเร็จจากการขายสินค้าบน LINE MAN MART เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการโชห่วยรายอื่นๆ ในการเริ่มต้นขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ และทุกท่านที่ผ่านการสัมมนาและสนใจเปิดร้านบน LINE MAN MART จะได้รับสิทธิพิเศษ เช่น ทดลองเปิดร้านบน LINE MAN MART ฟรี 14 วัน และส่วนลดค่าจัดส่งฟรี 3 กิโลเมตรแรก

กรมฯ และ LINE MAN Wongnai จะร่วมกันส่งเสริมผู้ประกอบการกลุ่มนี้ ให้สามารถขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบัน ผู้บริโภคต่างหันมาซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์เป็นส่วนใหญ่ หากผู้ประกอบการโชห่วยแบบดั้งเดิม ไม่ยอมปรับตัว ก็จะสูญเสียโอกาสทางการตลาดอย่างน่าเสียดาย แต่ถ้าปรับตัวและหันมาใช้ช่องทางออนไลน์ ก็จะเป็นการสร้างรายได้และเพิ่มความสามารถในการแข่งขันได้ในระยะยาว”นายทศพลกล่าว

ก่อนหน้านี้ กรมฯ มีนโยบายที่จะเข้าไปช่วยเหลือและพัฒนาผู้ประกอบการโชห่วย เนื่องจากเป็นกลไกที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากของประเทศ โดยดำเนินโครงการ’สมาร์ทโชห่วย พลัส’ ซึ่งเป็นความร่วมแรงร่วมใจของพันธมิตรทุกฝ่ายที่ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือขับเคลื่อนโครงการ ‘สมาร์ทโชห่วย พลัส’ เมื่อวันที่ 10 ส.ค.2565 เพื่อพัฒนาผู้ประกอบการไทยให้เป็น ‘สมาร์ทโชห่วย’ ที่มีภาพลักษณ์ร้านค้าที่ดีคงความเป็นอัตลักษณ์ท้องถิ่น และใช้ระบบ POS ในการบริหารจัดการร้านค้า

Performance Top

 

Click Donate Support Web   

BANPU 720x100TU720x100EXIM One 720x90 C Jsme 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100pxPF 720x100

 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!