WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

1 SOHOสหรัฐ

พาณิชย์-DITP เปิดร้านขายสินค้าไลฟ์สไตล์ไทยย่าน.SOHO.สหรัฐฯ คนแห่ชม ช้อปเพียบ

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เปิดร้าน 'The Treasure' Pop Up Store ตั้งอยู่ บนถนน Spring ในย่าน SOHO แหล่งการค้าและแฟชั่นชื่อดังสหรัฐฯ จัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์แบรนด์ไทย 45 แบรนด์ ผู้บริโภคชาวสหรัฐฯ และนักท่องเที่ยว แห่ชม ช้อป คาดขายได้ทันที 1.8 ล้านบาท และภายใน 1 ปี กว่า 13 ล้านบาท

นางอารดา เฟื่องทอง รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ ได้นำคณะผู้แทนการค้าไทยเดินทางเยือนนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดร้าน'The Treasure' Pop Up Store ตั้งอยู่บนถนน Spring ในย่าน SOHO แหล่งการค้าและแฟชั่นที่สําคัญของโลก เพื่อจําหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์แบรนด์ไทยจากนักออกแบบรุ่นใหม่ เช่น ของตกแต่งบ้าน กลุ่มแฟชั่น และเครื่องประดับ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการส่งเสริมการจําหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์เชิงรุกเพื่อสร้างกระแสนิยมแบบมหภาค (Megatrend Setter) จัดโดยสํานักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครนิวยอร์ก

“โครงการนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทยเป็นจํานวนมาก มีผู้สมัครเข้าร่วมกว่า 70 แบรนด์ โดยนักออกแบบจํานวน 45 แบรนด์ ที่ผ่านการคัดเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ ได้มาร่วมจัดแสดงสินค้าในร้าน The Treasure คาดว่าจะช่วยกระตุ้นการส่งออกสินค้ากลุ่มแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของไทย โดยอาศัยเครือข่ายของผู้ซื้อและผู้นําเข้าที่เป็นร้านค้า High.Fashion ห้างสรรพสินค้าช่องทาง E-Commerce รวมถึงสื่อมวลชน Influencer ที่มาร่วมงานเป็นจํานวนมาก”

ทั้งนี้ จากการประเมินการจัดงานในเบื้องต้นมีผู้บริโภคชาวสหรัฐฯ และนักท่องเที่ยวสนใจเข้ามาเลือกดู เลือกชมสินค้าเป็นจำนวนมาก คาดการณ์ว่าการจําหน่ายสินค้าทันทีจากหน้าร้าน และมูลค่าการสั่งซื้อในภายใน 1 ปี รวมประมาณ 15 ล้านบาท และกรมยังได้มีการหารือเพิ่มเติมกับฝ่ายจัดซื้อและผู้นําเข้าเพื่อหาช่องทางและโอกาสในการขยายการส่งออกสินค้าไทยกลุ่มดังกล่าวมายังตลาดสหรัฐฯ และสร้างความมั่นใจคุณภาพและการออกแบบสินค้าไทยให้กับผู้ซื้อด้วย

สำหรับ โครงการนี้มีวัตถุประสงค์ในการยกระดับสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทย และพัฒนาศักยภาพความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการในสหรัฐฯ และตลาดโลก ซึ่งภายใต้โครงการมีการอบรมให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในวงการสินค้าไลฟ์สไตล์ของนครนิวยอร์ก เพื่อสร้างความเข้าใจในพฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภคสหรัฐฯ และเข้าใจช่องทางการเข้าสู่ตลาดในปัจจุบัน ส่วนร้าน'The Treasure'Pop Up Store ตั้งอยู่ที่ 21 Spring Street, New York, NY 10012 ได้เปิดจําหน่าย และจัดแสดงสินค้าตั้งแต่วันที่ 18-31 กรกฎาคม 2566

สำหรับ ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) กระทรวงพาณิชย์ www.ditp.go.th หรือสายตรงการค้าระหว่างประเทศ โทร 1169

 

พาณิชย์ เปิดร้านขายสินค้าไลฟ์สไตล์ไทยย่าน SOHO สหรัฐฯ คนแห่ชม ช้อปเพียบ

กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เปิดร้าน 'The Treasure' Pop Up Store ตั้งอยู่บนถนน Spring ในย่าน SOHO แหล่งการค้าและแฟชั่นชื่อดังสหรัฐฯ จัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์แบรนด์ไทย 45 แบรนด์ ผู้บริโภคชาวสหรัฐฯ และนักท่องเที่ยว แห่ชม ช้อป คาดขายได้ทันที 1.8 ล้านบาท และภายใน 1 ปี กว่า 13 ล้านบาท

นางอารดา เฟื่องทอง รองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ ได้นำคณะผู้แทนการค้าไทยเดินทางเยือนนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดร้าน “The Treasure” Pop Up Store ตั้งอยู่บนถนน Spring ในย่าน SOHO แหล่งการค้าและแฟชั่นที่สําคัญของโลก เพื่อจําหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์แบรนด์ไทยจากนักออกแบบรุ่นใหม่ เช่น ของตกแต่งบ้าน กลุ่มแฟชั่น และเครื่องประดับ ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการส่งเสริมการจําหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์เชิงรุกเพื่อสร้างกระแสนิยมแบบมหภาค (Megatrend Setter) จัดโดยสํานักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ นครนิวยอร์ก

“โครงการนี้ ได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทยเป็นจํานวนมาก มีผู้สมัครเข้าร่วมกว่า 70 แบรนด์ โดยนักออกแบบจํานวน 45 แบรนด์ ที่ผ่านการคัดเลือกโดยผู้เชี่ยวชาญ ได้มาร่วมจัดแสดงสินค้าในร้าน The Treasure คาดว่าจะช่วยกระตุ้นการส่งออกสินค้ากลุ่มแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ของไทย โดยอาศัยเครือข่ายของผู้ซื้อและผู้นําเข้าที่เป็นร้านค้า High Fashion ห้างสรรพสินค้าช่องทาง E-Commerce รวมถึงสื่อมวลชน Influencer ที่มาร่วมงานเป็นจํานวนมาก”

ทั้งนี้ จากการประเมินการจัดงานในเบื้องต้นมีผู้บริโภคชาวสหรัฐฯ และนักท่องเที่ยวสนใจเข้ามาเลือกดู เลือกชมสินค้าเป็นจำนวนมาก คาดการณ์ว่าการจําหน่ายสินค้าทันทีจากหน้าร้าน และมูลค่าการสั่งซื้อในภายใน 1 ปี รวมประมาณ 15 ล้านบาท และกรมยังได้มีการหารือเพิ่มเติมกับฝ่ายจัดซื้อและผู้นําเข้าเพื่อหาช่องทางและโอกาสในการขยายการส่งออกสินค้าไทยกลุ่มดังกล่าวมายังตลาดสหรัฐฯ และสร้างความมั่นใจคุณภาพและการออกแบบสินค้าไทยให้กับผู้ซื้อด้วย

สำหรับ โครงการนี้มีวัตถุประสงค์ในการยกระดับสินค้าไลฟ์สไตล์ของไทย และพัฒนาศักยภาพความสามารถในการแข่งขันของผู้ประกอบการในสหรัฐฯ และตลาดโลก ซึ่งภายใต้โครงการมีการอบรมให้ความรู้จากผู้เชี่ยวชาญในวงการสินค้าไลฟ์สไตล์ของนครนิวยอร์ก เพื่อสร้างความเข้าใจในพฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภคสหรัฐฯ และเข้าใจช่องทางการเข้าสู่ตลาดในปัจจุบัน ส่วนร้าน “The Treasure” Pop Up Store ตั้งอยู่ที่ 21 Spring Street, New York, NY 10012 ได้เปิดจําหน่าย และจัดแสดงสินค้าตั้งแต่วันที่ 18-31 ก.ค.2566 ที่ผ่านมา  

 

Click Donate Support Web  

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100

TU 720x100 66

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!