WORLD7

BANPU2024

smed PIONEER 720x100

วรรณภรณ์ เกตุทัต

ครม.แต่งตั้ง 'วรรณภรณ์ เกตุทัต' เป็นรองปลัดกระทรวงพาณิชย์

ครม.อนุมัติการแต่งตั้งข้าราชการประเภทบริหารระดับสูงของกระทรวงพาณิชย์ ขยับ 'วรรณภรณ์ เกตุทัต'จากผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ ขึ้นเป็นรองปลัดกระทรวงพาณิชย์      

ผู้สื่อข่าวรายงานจากกระทรวงพาณิชย์ว่า วันที่ 3 ต.ค.2566 คณะรัฐมนตรี (ครม.) ได้มีมติอนุมัติตามที่นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เสนอแต่งตั้งข้าราชการพลเรือนสามัญ เพื่อทดแทนผู้ที่จะเกษียณอายุราชการ จำนวน 1 ราย ได้แก่ นางวรรณภรณ์ เกตุทัต ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ ให้ดำรงตำแหน่งรองปลัดกระทรวงพาณิชย์ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมแต่งตั้งเป็นต้นไป

สำหรับ นางวรรณภรณ์ เติบโตในสายงานกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เคยเป็นหัวหน้ากลุ่มงานประชาสัมพันธ์ เป็นทูตพาณิชย์ที่กรุงวอร์ซอ จากนั้นเป็นหัวหน้ากลุ่มงานกิจกรรมพิเศษ สำนักกิจกรรมส่งเสริมการส่งออก หัวหน้ากลุ่มงานธุรกิจบริการ 2 สำนักธุรกิจบริการและโลจิสติกส์ และเป็นผู้อำนวยการสำนักประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนและเอเชีย ก่อนขึ้นเป็นรองอธิบดีกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ และผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ ถือเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้าน การพัฒนาผู้ประกอบการ การพัฒนาสินค้า การจัดกิจกรรมส่งเสริมและผลักดันการส่งออก

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!