WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แอมเวย์เตรียมอัดโปร 0%

    บ้านเมือง : นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ขณะนี้บรรยากาศการจับจ่ายของผู้บริโภคเริ่มมีแนวโน้มดีขึ้น แต่ยังเป็นการกระเตื้องขึ้นแบบช้าๆ โดยในส่วนของธุรกิจขายตรงสะท้อนได้จากยอดซื้อต่อบิลของสมาชิกที่เริ่มกลับมาสู่ภาวะปกติในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา และมีจำนวนนักธุรกิจใหม่เพิ่มขึ้นประมาณ 5-6% เมื่อเทียบกับปีก่อน ซึ่งถือเป็นดัชนีชี้วัดที่ชัดที่สุดของธุรกิจ เพราะการสมัครใหม่จะตามมาด้วยการซื้อสินค้า จึงเชื่อว่าในช่วงระยะเวลาที่เหลืออยู่ของปีนี้ จะทำให้ยอดขายของแอมเวย์อยู่ในระดับ 1.7 หมื่นล้านบาท ได้ตามเป้าหมายใกล้เคียงกับปีก่อน

    ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมแผนฟื้นฟูเพื่อกระตุ้นยอดขายในครึ่งปีหลังให้ได้ตามเป้าหมายไว้แล้ว จะเริ่มดำเนินการตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป โดยจะมีสินค้าใหม่ออกมาบ้างเป็นสีสัน และมี โปรโมชั่นแรงๆ อย่างแคมเปญผ่อนชำระ 0% ซึ่งก็ถือว่าไม่ได้เกินความคาดหมาย เพราะการทำแคมเปญในช่วงภาวะกำลังซื้อชะลอตัว ก็ต้องเน้นว่าจะทำอย่างไรที่ไม่เป็นการสร้างภาระหนักให้ผู้บริโภค

     อย่างไรก็ตาม ในการทำแคมเปญจะเน้นสินค้าที่สร้างรายได้ในมูลค่าที่สูงด้วย ได้แก่ กลุ่มเครื่องกรองน้ำ กลุ่มความงาม และสินค้าสุขภาพ เพราะนอกจากจะเป็นการเพิ่มยอดขายให้ฟื้นกลับได้เร็วแล้ว ยังหมายถึงผลตอบแทนที่คุ้มค่าของนักธุรกิจด้วย โดยการออกไปหาลูกค้าแต่ละครั้งควรได้วอลุ่มเพียงพอด้วย นอกจากนี้ในเดือนกันยายนก็จะมีการหารือเรื่องผลตอบแทนของธุรกิจกันอีกครั้ง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!