WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

นิวเวย์ส เล็งส่งสกินแคร์ปั๊มยอด

   บ้านเมือง : นิวเวย์ส จัดแกรนด์โอเพนนิ่ง ยิ่งใหญ่อลังการ เปิดตัวซีอีโอคนใหม่เยือนไทยครั้งแรก ผู้นำจากประเทศต่างๆ กว่า 47 ประเทศทั่วโลกแห่เข้าร่วมงานกว่า 2,000 รหัส เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ภายใต้ชื่อ Triqua นวัตกรรมใหม่ของการบำรุงผิวใน 3 ขั้นตอน โหมโปรโมชั่นกระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง

   นางอินทิรา ชาน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทนิวเวย์ส สยาม จำกัด เปิดเผยว่า ในวันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา บริษัทได้จัดงาน Neways Thailand Grand Opening 2014 ณ บีซีซีฮอล์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว โดยมี มร.โรเบิร์ต คอนลี ประธานบริหารนิวเวย์ส และ มร.คอร์ทแลนด์ เพียร์สัน รองประธานฝ่ายกลยุทธ์เพื่อความสำเร็จของนักธุรกิจนิวเวย์ส และรองประธานภาคพื้นเอเชีย ตะวันออกเฉียงใต้และเกรทเทอร์ไชน่ามาร่วมงาน ซึ่งนับเป็นการเยือนประเทศไทยครั้งแรกของผู้บริหารระดับสูงดังกล่าว ขณะเดียวกันได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม มีผู้นำจากประเทศต่างๆ ใน 47 ประเทศทั่วโลก เข้าร่วมงานกว่า 2,000 รหัส

   "บริษัทจะมีการเชิญผู้นำที่ประสบความสำเร็จจากต่างประเทศมาเป็นสปีกเกอร์ รวมถึงชูสินค้าเด่นภายในงานคือ แม็กซิโมล โซลูชั่น และไฮไลท์เด็ดของงานคือการปรากฏตัวและการเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกของซีอีโอนิวเวย์ส"

    นางอินทิรา กล่าวว่า บริษัทเตรียมแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่คาดว่าจะมาช่วยผลักดันยอดขายให้เติบโต 15% ในกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ภายใต้ชื่อ Triqua นวัตกรรมใหม่ของการบำรุงผิวใน 3 ขั้นตอน ทั้งลดเลือนริ้วรอย ผิวขาวกระจ่างใส และผิวยกกระชับ อย่างไรก็ดีผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้เปิดตัวไปแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และไต้หวัน จากแผนงานเดิมที่จะเปิดตัว Triqua อย่างเป็นทางการต้นปี 2558 แต่เนื่องจากมีการเปิดตัวไปแล้วในหลายประเทศ บริษัทจึงต้องเปิดในตัวในไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

    ปัจจุบันบริษัทวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ 3 กลุ่มในตลาดไทย ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว มีทั้งหมด 7 รายการ ผลิตภัณฑ์ทรูทัช มีทั้งหมด 11 รายการ และกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ แม็กซิโมล โซลูชั่นส์ และออเธนติค ฮาวายเอียน โนนิ ขณะที่ในตลาดยุโรป อเมริกา และเอเชีย ได้มีการจำหน่ายสินค้าที่โดดเด่น กลุ่ม Beauty Drink ภายใต้ชื่อ Beate Nectar ไปแล้ว และคาดว่าจะเข้าวางจำหน่ายในประเทศไทยได้ประมาณไตรมาสที่ 2 ของปี 2558 ซึ่งประเทศที่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวไปแล้วคือ ไต้หวัน และปลายปีนี้จะเปิดตัวที่มาเลเซีย

    สำหรับ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นั้นบริษัทจะดูความพร้อมของตลาดเป็นหลัก โดยในปี 2558 จะมีสินค้าใหม่วางจำหน่ายอีกหลายรายการโดยเฉพาะเสริมอาหารและสกินแคร์ รวมถึงการเพิ่มยอดขายให้สูงขึ้น ที่สำคัญบริษัทจะเริ่มโครงการ Corporate Social Responsibility (CSR) โครงการความรับผิดชอบต่อสังคม ที่คาดว่าจะเน้นเรื่องสุขภาพ โดยจะเป็นการมอบผลิตภัณฑ์ให้กับกลุ่มผู้สูงอายุ ซึ่งบริษัทจะมีการวางแผนงานกันอีกครั้งว่าจะเป็นโครงการใดในปี 2558

    อย่างไรก็ตาม จนถึงสิ้นปีบริษัทจะเน้นผลิตภัณฑ์แม็กซิโมล โซลูชั่นส์ ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ถึง 70% พร้อมกับนิวเวย์ส ออเธนติค ฮาวายเอียน โนนิ ที่จะมีการโปรโมทให้ทานคู่กัน รวมถึงการจัดทริปไฮไลท์ไปประเทศญี่ปุ่นในเดือนมีนาคม 2558 ที่จะจบโปรแกรมในสิ้นปี 2557 บริษัทคาดว่าทริปดังกล่าวจะมีผู้เข้าร่วมงาน Convention ที่ประเทศญี่ปุ่นประมาณ 10,000 รหัส และในจำนวนดังกล่าวคาดว่าจะมีผู้นำคนไทยเข้าร่วมงานประมาณ 100 รหัส

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!