WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ญา ญ่า ญิ๋ง รุกธุรกิจอาหารเสริม

   บ้านเมือง : น.ส.รฐา โพธิ์งาม หรือ ญา ญ่า ญิ๋ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีสุด กรุ๊ปจำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดี ทเวนตี้โฟร์ (D24) เปิดเผยถึงการผันตัวเองจากนักแสดงสู่การเป็นเจ้าของธุรกิจว่า เกิดจากแนวคิดที่อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง โดยเฉพาะเป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและรูปร่าง จึงได้หารือกับหุ้นส่วนว่าอยากจะทำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะช่วยให้ผู้หญิงมีรูปร่างดีไปพร้อมๆ กับการมีสุขภาพดี จนได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาเป็น ดี ทเวนตี้โฟร์

    ดี ทเวนตี้โฟร์ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตจากธรรมชาติ 100% ไม่ใช่ยาลดความอ้วน แต่ทำให้สัดส่วนกระชับ น้ำหนักลด โดยหลักการในการลดน้ำหนักของ ดี ทเวนตี้โฟร์ คือ ลดแคลอรี่ในการทานอาหารแต่ละมื้อ ด้วยการดักจับแป้งและ ไขมันได้มากถึง 70% นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันเก่า และดึงไขมันที่เก็บสะสมออกมาใช้ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย จึงทำให้น้ำหนักตัวค่อยๆ ลดลง โดยไม่ต้องอดอาหาร ไม่ต้องออกกำลังกายเพิ่ม

    จุดเด่นของ ดี ทเวนตี้โฟร์ อีกข้อหนึ่ง คือ เป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ 100% และเป็นเกรดพรีเมียม เกรดเดียวกับที่ใช้ในการผลิตยา ส่วนผสมทุกชนิดใส่เต็มโดส ดังนั้นทุกส่วนผสมจึงสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

    และที่สำคัญ ดี ทเวนตี้โฟร์ ยังเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เข้าใจชีวิตคนทำงานที่ไม่มีเวลา เราจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมาเพื่อให้ผู้บริโภคใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เพราะทานพร้อมมื้ออาหารได้ทันที ซึ่งแตกต่างจากผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ต้องทานก่อนมื้ออาหาร 30 นาที จึงทำให้สะดวกในการรับประทาน บอกลาวิธีทานแบบเก่าที่ต้องรอ และแก้ปัญหาเรื่องการลืมทานอย่างตรงจุด

    น.ส.รฐา กล่าวอีกว่า การทำตลาดในระยะแรกนั้น เริ่มจากการขายผ่านอินสตราแกรมของตัวเอง ซึ่งมีผู้ติดตามอยู่กว่า 1 ล้านรายชื่อ และอินสตราแกรมของบริษัท ซึ่งได้รับการตอบรับดีเกินคาด นอกจากยอดสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้ว ยังมีรีวิวจากผู้ซื้อรายงานผลกลับมาด้วยว่ารับประทานแล้วเห็นผลจริง น้ำหนักตัวลดลง หุ่นดีขึ้น ไม่มีผลข้างเคียงอย่างเช่น ปากแห้ง คอแห้ง ใจสั่น และมีหลายๆคนที่บอกว่าชีวิตมีความสุขมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างกำลังใจให้กับทีมงานจึงอยากขยายความรู้สึกดีๆ เหล่านี้ออกไปยังกลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้น จนทางบริษัทได้ตัดสินใจที่จะส่ง ดี ทเวนตี้โฟร์ ออกสู่ตลาด mass โดยเริ่มวางตลาดแล้วในร้าน อีฟแอนด์บอย และ call center นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างเจรจากับเชนสโตร์ทางด้านสุขภาพและความงาม ในการส่งดี ทเวนตี้โฟร์ เข้าไปจำหน่ายด้วย

    "ตอนแรกเลยที่ขายผ่านอินสตาแกรม เราวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์เพื่อจับกลุ่มคนทำงานเป็นหลัก แต่พบว่าในความเป็นจริงฐานลูกค้าของเรากว้างกว่านั้น กลุ่มแม่บ้าน หรือคนที่ไม่อ้วน แต่ต้องการสนุกกับการใช้ชีวิตก็ทาน ซึ่งคนกลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่มีไลฟ์สไตล์ที่สนุกสนานกับการรับประทาน สนุกกับปาร์ตี้ ซึ่ง ดี ทเวนตี้โฟร์ จะช่วยให้ใช้ชีวิตได้เต็มที่ โดยไม่ต้องกังวลกับเรื่องน้ำหนักตัวเหมือนอย่างเมื่อก่อน นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้สูงอายุที่มักจะมีปัญหาเรื่องคอเลสเตอรอล ก็นิยมทาน ดี ทเวนตี้โฟร์ เช่นเดียวกัน"

    น.ส.รฐา กล่าวอีกว่า แม้ว่าภาพรวมการแข่งขันในตลาดอาหารเสริมจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับการลดน้ำหนักที่มีหลากหลาย แบรนด์ให้เลือก และมักจะแข่งขันกันด้วยราคา แต่สำหรับ ดี ทเวนตี้โฟร์ จะไม่แข่งขันในเรื่องราคา เพราะเราต้องการรักษาคุณภาพและมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ เราจะเน้นเปิดตลาดใหม่ๆ ผ่านการจัดกิจกรรมตามห้างสรรพสินค้า ศูนย์การค้า และดิสเคานท์สโตร์ เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภครู้จักเรามากขึ้น

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!