WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แอมเวย์ ปรับกลยุทธ์ให้ผลตอบแทนใหม่ ทุ่ม 6 พันล้านดึงสมาชิกรายใหม่

     แนวหน้า : นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทดำเนินธุรกิจโดยถือว่านักธุรกิจแอมเวย์เปรียบเสมือน “หุ้นส่วนทางธุรกิจ” ที่บริษัทจะให้การสนับสนุน พร้อมมุ่งให้นักธุรกิจแอมเวย์ได้รับประโยชน์สูงสุดเพื่อให้เป็นอาชีพที่สร้างงาน สร้างรายได้ที่มั่นคง ล่าสุดบริษัทจึงได้ปรับกลยุทธ์ผลตอบแทนใหม่ เพื่อสร้างแรงจูงใจแก่นักธุรกิจแอมเวย์ ให้ได้รับรายได้ที่เพิ่มขึ้นและรางวัลการท่องเที่ยวที่ทำคุณสมบัติได้เร็วขึ้น จากเดิมที่ใช้เวลาดำรงคุณสมบัติ 18 เดือน ให้เหลือ 12 เดือน เพื่อช่วยให้ธุรกิจเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเป็นการจ่ายผลตอบแทนรวมแก่นักธุรกิจแอมเวย์และสร้างประสบการณ์ท่องโลกกว้างกว่า 6,000 ล้านบาทต่อปี ถือว่ามากที่สุดในธุรกิจเครือข่ายในไทย

    ทั้งนี้ แผนการจ่ายผลตอบแทนของบริษัทเป็นแบบมาตรฐาน ซึ่งเป็นแผนต้นแบบของธุรกิจเครือข่ายที่แอมเวย์ทั่วโลกใช้มาอย่างต่อเนื่อง 55 ปี โดยนักธุรกิจแอมเวย์จะได้รับผลตอบแทนเมื่อทำธุรกิจได้ตามที่กำหนดหรือได้รับตามลำดับขั้นความสำเร็จ และมีโปรแกรมพิเศษสำหรับความทุ่มเทที่มากขึ้น เพื่อให้ได้รับรายได้ที่จูงใจเพิ่มขึ้นทั้งระยะสั้นสำหรับผู้เริ่มทำธุรกิจ หรือระยะยาวสำหรับผู้นำองค์กรนักธุรกิจที่สร้างธุรกิจให้แข็งแกร่งมั่นคงและเน้นการสร้างธุรกิจระยะยาว ปัจจุบันบริษัทมีนักธุรกิจแอมเวย์ที่ดำเนินธุรกิจอย่างจริงจังและต่ออายุสมาชิกภาพอย่างต่อเนื่องทุกปีจำนวน 330,000 ครอบครัว และมีสมาชิกที่สมัครเพื่อใช้สินค้า 720,000 คน

แอมเวย์ ทุ่ม 6 พันล้านดึงสมาชิกรายใหม่

   ไทยโพสต์ : ราชดำริ *'แอมเวย์'เจ็บหนัก ปีนี้คาดภาพรวมไม่เติบโต ทุ่มไม่อั้นเร่งอัดฉีด 6,000 ล้านบาท มอบผลตอบแทนให้นักธุรกิจ หวังดึงเข้าระบบขายตรง

    นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอม เวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากการดำเนินธุรกิจภาย ในประเทศไทยของแอมเวย์ มีอัตราการเติบโตอยู่ในระดับ 9- 10% มาตลอดช่วงระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา แต่ในปีนี้พบว่ามีหลายปัจจัยที่เกิดขึ้นในเมืองไทย ส่งผลให้ปีนี้รายได้ของบริษัทจะไม่มีการเติบโต หรืออยู่ที่ 17,000 ล้านบาท แต่คาดการณ์ว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายที่เหลือของปีนี้ บริษัทจะมีผลการดำเนินธุรกิจที่ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา

   สำหรับ การเติบโตของบริษัทที่ผ่านมาจะเกิดขึ้นจากการซื้อสินค้าจากกลุ่มคนเก่าเป็นหลัก และมียอดการใช้จ่ายที่ไม่เติบโต จึงมองว่าการที่จะทำให้บริษัทมีการเติบโตในธุรกิจได้ จะไม่ใช่มาจากกลุ่มคนเก่าอีกต่อไป แต่ต้องมาจากการหาคนใหม่เข้ามาทดแทนมากขึ้น ล่าสุดบริษัทได้ทำการปรับกลยุทธ์ในการสร้างแรงจูงใจให้กับนักธุรกิจแอมเวย์ในรอบ 27 ปี พยายามอัดฉีดรายการที่มีความน่าสนใจเพิ่มเติม โดยได้เพิ่มค่าตอบแทนเพิ่มขึ้นอีก 10% หรือคิดเป็นมูลค่าราว 6,000 ล้านบาท ซึ่งจะถูกจ่ายตรงไปยังนักธุรกิจของแอมเวย์ โดยการปรับแผนของธุรกิจในครั้งนี้ เป็นการปรับปรุงให้สอดคล้องกับสภาพของเศรษฐ กิจในเมืองไทยที่เกิดขึ้นขณะนี้ รวมถึงยังต้องการมุ่งเน้นให้คนเข้ามาทำอาชีพขายตรงในระยะยาวอีกด้วย.

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!