WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'เวิลด์คอนเนก' บุกขายตรงเพื่อนบ้าน

     บ้านเมือง : นายภูษณิศ สิทธิวศิน กรรมการผู้จัดการบริษัท WORLD CONNECT+ เจ้าของผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ อาทิ เครื่องดื่มสมุนไพร, ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และกาแฟปรุงสำเร็จรูป ฯลฯ ที่ประสบความสำเร็จมากในประเทศไทย เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ มียอดบิลลิ่งของบริษัทร่วม 600 ล้านบาท หลังจากก่อตั้งมาเพียง 1 ปีเท่านั้น

     โดยปลายปีนี้ เตรียมขยายโปรดักส์สุขภาพไปสู่ตลาดในระดับโลก เริ่มต้นที่กลุ่ม AEC ไม่ว่าจะเป็น พม่า, ลาว, กัมพูชา, เวียดนาม ซึ่งเป็นประเทศเพื่อนบ้านและมีความศรัทธาในโปรดักส์ของคนไทยอยู่เป็นทุนเดิม จึงเล็งเห็นว่าจะสามารถทำการตลาดและขยายกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งเจ้าตัวตั้งเป้ายอดรายได้ไว้ถึง 1,000 ล้านบาทเลยทีเดียว

    ด้านประสบการณ์ทำงาน คุณภูษณิศ เริ่มต้นทำงานผู้จัดการฝ่ายการตลาดที่บริษัท SUPREDERM และเคยเป็น OUTSOURCE เปิดอบรมเทรนนิ่งทางด้านการตลาดให้กับบริษัทดีทแฮลมส์ ประเทศไทย และบริษัทต่างๆ อีกมากมาย ก่อนที่จะหันมาลงทุนทำธุรกิจด้านคลินิกเสริมความงาม, บริษัทส่งออกและบริษัทเครือข่ายของตัวเอง ถึงแม้ธุรกิจในเครือจะขยายตัวอย่างรวดเร็ว แต่เมื่อต้องเจอกับภาวะเศรษฐกิจของเมืองไทยที่ย่ำแย่ ทำให้ธุรกิจต้องปิดตัวลง เหลือเงินในบริษัทเพียงแค่ 6 บาทเท่านั้น

     อย่างไรก็ตาม แต่วันนี้เขาสามารถให้ความรู้ ความเชี่ยวชาญด้านการตลาดที่ร่ำเรียนมาจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขา INTERNATIONAL MARKETTING จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และประสบการณ์การเป็นอาจารย์พิเศษ ให้กับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, อาจารย์พิเศษคณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้า และมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ อีกมากมาย ทำให้จากเงินจำนวน 6 บาทเมื่อสิบปีที่แล้ว "คุณภูษณิศ" สามารถสร้างตัวมาเป็นเงินจำนวน 600 ล้านบาทในวันนี้ กับ WORLD CONNECT+ บริษัทน้องใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!