WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เปิดตัวน้องใหม่ 'RIO ESSENCE' ชิมลางขายตรง 'สเต็มเซลล์' กินได้

                บ้านเมือง : สุภพงษ์ เทียนสี/รายงาน

    ขายตรงน้องใหม่ RIO ESSENCE เปิดตัวบริษัทอย่างไม่เป็นทางการ หลังได้รับใบอนุญาตจาก สคบ. ด้าน บิ๊กบอส "ศุภชัย ติรพัฒนผล" ประกาศดัน "RIO ESSENCE" เป็น "ขายตรงน้ำดี" สิ้นปีนี้ขอแตะยอดขายเบาะๆ แค่ 50 ล้าน

     หลังได้รับใบอนุญาตการประกอบธุรกิจเครือข่ายขายตรงจากสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมาแล้ว บริษัทเครือข่ายขายตรงน้องใหม่ บริษัท ริโอ เอสเซนซ์ (ไทยแลนด์) จำกัด (RIO ESSENCE THAILAND) ผู้นำเข้าและจัดหน่ายผลิตภัณฑ์ "สเต็มเซลล์ผสมคอลลาเจน"

      นายศุภชัย ติรพัฒนผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริโอ เอสเซนซ์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า RIO ESSENCE พร้อมแล้วสำหรับการบุกตลาดขายตรง MLM หลังบริษัทได้รับใบอนุญาตการประกอบธุรกิจขายตรงจาก สคบ. เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา และมั่นใจด้วยคุณภาพของสินค้า ทีมผู้จำหน่ายอิสระที่มีประสิทธิภาพ และความเป็นมืออาชีพของทีมผู้บริหาร จะสามารถนำพา RIO ESSENCE สู่ความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเครือข่ายขายตรงได้ในเร็ววัน

       สำหรับ ความเป็นมาของ RIO ESSENCE นั้น เป็นบริษัทสัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งขึ้นมา ณ มลรัฐมอนแทนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ดำเนินธุรกิจมากว่า 30 ปี เกี่ยวกับการบริหารด้านการผลิตยาและวัคซีน พร้อมส่งออกผลิตภัณฑ์มากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ก่อนขยายธุรกิจเข้ามายังทวีปเอเชีย จัดตั้งโรงงานผลิตสินค้าที่ได้มาตรฐานขึ้นมาในประเทศมาเลเซีย ภายใต้ชื่อ RIO ESSENCE ASIA โดยมี MR.KOK MUN KIT เป็นประธานบริษัท

      ในส่วนของ RIO ESSENCE ประเทศไทย เกิดมาจากกลุ่มคนไทยที่ต้องการนำสินค้าคุณภาพของ RIO ESSENCE ASIA ในประเทศมาเลเซียเข้ามาจัดจำหน่ายผ่านระบบเครือข่ายขายตรงในประเทศไทย แล้วตั้งชื่อให้สอดรับกับบริษัทที่เป็นโรงงานผลิต ภายใต้ชื่อว่า RIO ESSENCE THAILAND

      โดยมีกลุ่มคนไทยเป็นเจ้าของหรือถือหุ้นเต็ม 100% และเพื่อเป็นการให้เกียรติกับเจ้าของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ RIO ESSENCE ASIA ทางบริษัท RIO ESSENCE THAILAND จึงได้แต่งตั้งให้ MR.KOK MUN KIT ดำรงตำแหน่งประธาน RIO ESSENCE THAILAND ด้วย และในอนาคต MR.KOK MUN KIT ก็คงจะได้มีโอกาสเดินทางมาเยือนประเทศไทย เพื่อการพบปะกับบรรดาสมาชิก RIO ESSENCE พร้อมการแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์คุณภาพของ RIO ESSENCE ด้วย

     "RIO ESSENCE THAILAND ไม่ได้เป็นบริษัทลูกของบริษัทต่างชาติ แต่เป็นบริษัทขายตรงของคนไทย โดยคนไทยถือหุ้นเต็ม 100% และผมก็เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ เพียงแต่ว่า เราโชคดีที่เขาให้ใช้ชื่อ RIO ESSENCE ได้ หลังจากได้มีการตกลงที่จะนำสินค้าของ RIO ESSENCE ที่ผลิตในประเทศมาเลเซียเข้ามาจัดจำหน่ายแต่เพียงหนึ่งเดียวในระบบเครือข่ายขายตรงรวมกับสินค้าของเราในประเทศไทย"

     สำหรับ สินค้าของ RIO ESSENCE ในประเทศมาเลเซียที่จะนำเข้ามาจัดจำหน่ายนั้น เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 'สเต็มเซลล์ผสมคอลลาเจน'โดยจะจัดจำหน่ายผ่านระบบขายตรงรวมกับสินค้าอีก 3 รายการ ประกอบด้วย "ฉางอัน" ผลิตภัณฑ์สำหรับท่านชาย, 'ริโอย่า'ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง และ "ฟลาโกลด์" ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก

    "ตลาดขายตรงสินค้าสเต็มเซลล์สารสกัดจากพืชและผลไม้ ซึ่งรับประทานได้ ณ ปัจจุบันค่อนข้างแข่งขันกันสูง มูลค่าการตลาดหลายพันล้านบาท และเป็นสินค้าตามกระแสที่เป็นที่นิยมของผู้บริโภค อย่างไรก็ตาม สินค้าของเราก็มีจุดแข็ง เพราะเป็นสเต็มเซลล์ผสมคอลลาเจนที่มีจำหน่ายเพียงเจ้าเดียว และหลังจากทำตลาดมา โดยเฉพาะเดือนกันยายนที่ผ่านมาเพียงเดือนเดียว ก็มียอดขายเข้ามาสัปดาห์ละกว่า 5-6 ล้านบาท" ส่วนเป้าหมายของ RIO ESSENCE THAILAND นั้น "MD ศุภชัย" กล่าวว่า ความตั้งใจของ RIO ESSENCE คือ การทำธุรกิจขายตรงระยะยาวและมีความยั่งยืนบนพื้นฐานของการดำเนินธุรกิจที่มีจริยธรรม และจรรยาบรรณ พร้อมผลักดันให้ RIO ESSENCE เป็นขายตรงน้ำดีที่พึ่งพิงได้ของคนในเครือข่าย

     อย่างไรก็ตาม สำหรับเป้าหมายด้านยอดขายนั้น อีก 3 เดือนก่อนสิ้นปีหลังเปิดบริษัทอย่างไม่เป็นทางการแล้ว คาดว่าจะมียอดขายเข้ามาอย่างน้อย 50 ล้านบาท ส่วนปีหน้าคาดว่าจะมียอดขายรวมทั้งปีกว่า 200 ล้านบาท และจะจัดงาน GRAND OPENING เปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการอีกครั้งในเดือนมกราคม 2558

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!