WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'แม็กซ์ อินเตอร์' ทุ่ม 20 ล.ผุดโรงงานมาตรฐานโลก

     บ้านเมือง : ดร.ประกาสิต เลิศมุกดา ประธานกรรมการบริหาร บริษัทแม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันนี้ แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค เป็นบริษัทที่มีอัตราการเติบโตที่ดีมากโดยมียอดขายเฉลี่ยเดือนละกว่า 20 ล้านบาท ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าบริษัทจะมียอดขายโดยรวมทะลุหลัก 100 ล้านบาท ภายในเดือนกันยายนนี้

     "ปัจจุบันบริษัทมีการเติบโตอย่างสูง ส่งผลให้มีมนุษย์เงินแสนเพิ่มขึ้นเกือบ 30 คน โดยมีการคาดการณ์ว่า งาน The hornner ซึ่งถือเป็นงานมอบเข็มเชิดชูเกียรติแก่นักธุรกิจ แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2557 ณ KPN TOWER คาดว่าจะมีมนุษย์เงินแสนเพิ่มทะลุหลัก 50 คนอย่างแน่นอน อีกทั้งทางบริษัทจะมีการจัดเลี้ยง Black tie dinner ฉลองนักธุรกิจเงินแสน โดยการล่องเรือหรู ไวท์ออร์คิด ริเวอร์ ครูส ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา"

    ทั้งนี้ จากการเติบโตอย่างรวดเร็วทำให้ทางบริษัทรองรับการเติบโต โดยการเตรียมเปิดออฟฟิศเก่า เป็นส่วนทำงานเพิ่มเติมของสมาชิก ที่ลาดพร้าว 71 โดยจะเปิดทำงานในเวลา 18.00-24.00 น. เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้เพียงพอ ล่าสุดทางบริษัทมีการทุ่มงบประมาณกว่า 20 ล้านบาท ในการสร้างโรงงาน MAXX FACTORY โดยโรงงานดังกล่าวตั้งอยู่ในย่านร่มเกล้า 11/1 โดยมีพนักงานฝ่ายผลิตประมาณ 25-30 คนเป็นผู้ดูแลการผลิต

    สำหรับโรงงาน MAXX FACTORY เป็นทาวน์โฮม 5 ชั้น แต่ละชั้นจะแบ่งเป็นโซน ได้แก่ 1.โซนออฟฟิศต้อนรับ 2.โซนเก็บวัตถุดิบ 3.โซน R&D เป็นศูนย์วิจัยและพัฒนาสินค้าของ MAXX โดยเฉพาะ 4. โซนผลิตสินค้า และ 5.เป็นโซนคลังสินค้า

     ดร.ประกาสิต กล่าวต่อว่า สินค้าของบริษัทฯ นั้น ส่วนใหญ่ผลิตในโรงงานนี้เกือบทั้งหมด ยกเว้นแต่กลุ่มสินค้าในครัวเรือน และกลุ่มสินค้าบอดี้ ส่วนเรื่องกำลังการผลิตนั้นไม่มีปัญหาอย่างแน่นอนเนื่องจาก โรงงาน MAXX FACTORY เปิดไลน์ผลิตได้ 24 ชั่วโมง

     "เรามีกำลังการผลิตได้มากกว่าแสนชิ้นต่อเดือน รองรับยอดขาย 20 ล้านต่อเดือนในปัจจุบันได้สบาย และหากมียอดสั่งซื้อเข้ามาเพิ่มเท่าตัวก็ยังสามารถทำได้ เพราะฉะนั้นปัญหาในเรื่องสินค้าขาดสต๊อกตัดไปได้เลย" ดร.ประกาสิต กล่าว

    ด้าน ดร.วรวุฒิ บริบูรณ์ธนกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด กล่าวว่าเพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานสินค้าของแม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค เพื่อก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อสมาชิกและผู้บริโภค จึงทำให้แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญการผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยแม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์คจะวิจัยและพัฒนาสินค้าเองทุกตัว ควบคุมการผลิตเองในทุกขั้นตอนเพื่อให้ได้มาซึ่งสินค้าที่ดีมีคุณภาพสูงสุด

     "การร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงาม จะเป็นการยกระดับมาตรฐานการผลิตสินค้าของแม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์คสู่ระดับสากล พร้อมวางมาตรการป้องกันการปลอมแปลงสินค้า การปรับปรุง แพ็กเกจจิ้งใหม่ และมีทีมวิจัย R&D ลงดีเทล ทำแล็บ ทำข้อมูล ผลิตสินค้าแม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์คโดยเฉพาะ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!