WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไอยราฯ เล็งจัดงานใหญ่ ฉลองความสำเร็จนักขาย

     บ้านเมือง : ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการจัดงาน THE AIYARA ครั้งที่ 5 เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้กับนักธุรกิจไอยรา ที่ทุ่มเทมุ่งมั่นไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคจนประสบความสำเร็จก้าวสู่ตำแหน่งต่างๆ อย่างเต็มภาคภูมิ นับได้ว่าทุกท่านที่ก้าวขึ้นสู่เวทีแห่งเกียรติยศนี้ คือบุคลากรอันทรงคุณค่าของบริษัทฯ ที่ช่วยขับเคลื่อนให้เติบโตอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

     "บริษัทฯ ได้จัดพิธีประดับเข็มเชิดชูเกียรติให้กับนักธุรกิจไอยราที่ขึ้นรับเข็มเกียรติยศในตำแหน่งต่างๆ ทั้งสิ้น 308 รหัส ได้แก่ นักธุรกิจไอยราคุณวุฒิ Gold Star จำนวน 275 รหัส นักธุรกิจไอยราคุณวุฒิเงินแสน 33 รหัส ซึ่งภายในงานยังได้มีการเปิดตัวนักธุรกิจไอยราสโมสรสิบล้านบาทอีก จำนวน 3 ท่าน ได้แก่ คุณธนภัทร ชาวสูงเนิน คุณกิตติศักดิ์ วงศ์ทิพย์พันธ์ และ คุณสำราญ ศรีวรภัทร"

   ดร.กัมปนาท กล่าวว่า ภายในงาน THE AIYARA ครั้งที่ 5 ยังได้มีการเปิดตัวสื่อประชาสัมพันธ์แนวใหม่ คือ AIYARA HERO ภาพยนตร์สั้นไอยรา ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกชาวไอยราและเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสร้างการรับรู้ในระดับ MASS ให้ประชาชนได้รู้จักกับธุรกิจไอยราแพลนเน็ตมากยิ่งขึ้น รวมถึงเป็นการตอกย้ำในส่วนของ BRAND LOYALTY พร้อมทั้งกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ มินิคอนเสิร์ต นักร้องชื่อดัง เจ เจตริน โดยมีนักธุรกิจสมาชิกทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้าร่วมงานมากกว่า 5,000 คน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

    อย่างไรก็ตาม บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ปัจจุบันเปิดดำเนินธุรกิจขายตรงอย่างเป็นทางการ 2 ปี ย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 อย่างมั่นคง มีนักธุรกิจไอยรากว่าสองแสนรหัส และมีการขยายฐานธุรกิจไปยังประเทศเพื่อนบ้านเพื่อรองรับ AEC แล้ว 3 ประเทศ คือ กัมพูชา พม่า และลาว ซึ่งประเทศที่ตอบรับการเข้าร่วมธุรกิจและมีอัตราการเติบโตสูงสุดคือ ประเทศกัมพูชา รองลงมาคือ ย่างกุ้ง ประเทศพม่า และเวียงจันทน์ ประเทศลาว ตามลำดับ โดยมีการตั้งเป้าผลประกอบการรวมในปี 2557 อยู่ที่ 600 ล้านบาท

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!