WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'คิงส์เฮิร์บ' จัดรวมพลสร้างเชื่อมั่นคนอีสาน

   บ้านเมือง : 'ดร.ปพน'จัดงานรวมพลคน 'คิงส์เฮิร์บ' ครั้งที่ 2 เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ และตอกย้ำความเชื่อมั่น สร้างขวัญกำลังใจให้กับสมาชิกภาคอีสาน พร้อมกับประสานความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยในการทำบัตรสมาชิกกึ่งบัตรเดบิต เพื่อสร้างความสะดวกสบายในการใช้จ่ายให้สมาชิกคิงส์เฮิร์บ

   ดร.ปพน ลิ้มธำรงค์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท คิงส์เฮิร์บ เวิลด์ 1999 จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทเปิดดำเนินการมาเป็นระยะเวลา 10 ปี ไม่เคยจัดงานในบ้านเกิดของตนเองเลย ดังนั้น ในปีนี้จึงเกิดงานรวมคนคิงส์เฮิร์บขึ้น โดยครั้งแรกจัดที่โรงแรมโฆษะเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าไม่มีที่จอดรถ เนื่องจากคนมามาก และครั้งนี้ได้จัดขึ้นอีก'รวมพลคนคิงส์เฮิร์บ'ครั้งที่ 2 ซึ่งได้จัดขึ้น ณ หอประชุมกาญจนภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีผู้เข้ามาร่วม 6,000 คน

  "โดยเป้าหมายของการจัดก็คือเป็นการตอกย้ำความมั่นใจ เพราะว่า คิงส์เฮิร์บ ทำธุรกิจมา 10 ปี แต่ผมไม่เคยจัดงานที่บ้านเกิดตัวเอง เพราะที่นี่เขาจะรู้จักผมว่าเป็นเสี่ยราชามือถือ ซึ่งในกลุ่มชมรมนักธุรกิจก็ดี ชมรมของหอการค้าก็ดี ไลอ้อน หรือชมรมต่างๆ ก็ดี แต่ไม่รู้จักว่าผมทำธุรกิจในเรื่องของสุขภาพ เพราะว่าผมเองส่วนใหญ่จะไปลุยต่างจังหวัดมาก เพราะฉะนั้นขอนแก่นมีสำนักงาน ซึ่งยังไม่มีใครรู้จัก ผมก็ได้คุยกับท่านรองว่าควรต้องทำให้คนขอนแก่นได้รู้จัก เพราะว่าต้องเพิ่มภาพลักษณ์ให้คนรู้จัก"

  สำหรับ การตอกย้ำความมั่นใจ โดยได้จัดงานที่ขอนแก่นมาแล้ว 1 ครั้ง และครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 เพื่อตอกย้ำว่า "คิงส์เฮิร์บ" ยังอยู่ เนื่องจากผู้นำที่ถูกซื้อตัวไป ได้ใส่ดีตีไข่ บ้างก็ว่าคิงส์เฮิร์บปิดตัวไปแล้ว วันนี้จึงได้ตอกย้ำสมาชิกที่มาจากอีสาน 19 จังหวัด มารวมกันที่นี่ เพื่อตอกย้ำความมั่นใจ

  'คิงส์เฮิร์บ'กำลังจะเข้าไปเปิดสำนักงานที่จังหวัดมุกดาหาร เร็วๆ นี้ โดยได้ซื้อที่ไว้ 6 ไร่ที่ได้ซื้อมาในราคา 20 กว่าล้าน และใน 3 ไตรมาสที่ผ่านมา แต่ว่าด้วยปัญหาการเมือง จึงทำให้ยอดขายตก แต่เมื่อมีรัฐบาลใหม่ทุกอย่างก็ดีขึ้น อีก 3 เดือนคาดว่ายอดจะกลับมา อาจจะเพิ่มขึ้นก็ไม่เป็นไร แต่อย่าให้ยอดตก เพราะปีที่ผ่านมาได้ปิดยอดไปที่ 700 ล้านบาท และปีนี้คาดว่า 1,000 ล้านบาท แต่พอมันเกิดปัญหาบ้านเมืองขอมองที่ยอดเดิม ส่วนสมาชิกของ'คิงส์เฮิร์บ'มีทั้งหมด 1 ล้านรหัส ในระยะเวลา 10 ปี ฉะนั้นต้องบอกว่าเมืองไทยยังมีโอกาสมากๆ ดร.ปพน กล่าวปิดท้าย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!