WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'ไบเน็ท แกรนด์ ไดมอนด์' ลั่นประกาศโกย 30 ล้านต่อเดือน

     บ้านเมือง : น้องใหม่'ไบเน็ท แกรนด์ ไดมอนด์' เปิดเกมรุกเต็มสูบ เดินหน้าลุยธุรกิจขายตรงเต็มสปีด ภายใน 2 ปี ข้างหน้าจะต้องขยายคลังสินค้า 40 คลัง บริหารโดยสมาชิก เพิ่มโบนัส 10% พร้อมประกาศสร้างยอดขาย 30 ล้านบาทต่อเดือน

    นายพิรุณ วงศ์สุวรรณ ประธานบริหาร บริษัทไบเน็ท แกรนด์ ไดมอนด์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้จดทะเบียนเมื่อ 6 กันยายน 2556 โดยแต่แรกตั้งใจทำธุรกิจโรงแรม เพื่อสร้างความแตกต่างของธุรกิจออกไป และต้องการที่จะพักผ่อน แต่ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 20 ปี ในธุรกิจขายตรง และมีหลายอย่างที่เกิดขึ้นทำให้ต้องเปลี่ยนทัศนคติกลับเข้ามาสู่ธุรกิจขายตรงอีกครั้ง

   สำหรับ ผลิตภัณฑ์'ไบเน็ท แกรนด์ ไดมอนด์'มีด้วยกัน 3 หมวดหมู่ 1.เกษตรชีวภาพ ซึ่งมีความเข้มขนสูง เพียงแค่ได้ทดลองแค่ 1 เดือน มีกระแสตอบรับมากมาย 2.เสริมอาหาร ซึ่งนำมาจากบริษัทที่มีมาตรฐานรองรับ ใช้แล้วเห็นผลจริง 3.เครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์ความงาม เป็นที่น่าตื่นเต้นมาก โดยเฉพาะเทรนเกาหลีและยุโรป โดยเฉพาะตอนนี้เทรนเกาหลีกำลังมา ตอนนี้เครื่องสำอางจากเกาหลีมีทั้งหมด 3 รายการ มีทั้งรองพื้น ครีมกันแดด และมาร์คที่เพิ่มความสดใสให้กับใบหน้า เพิ่มความชุมชื่น เห็นผลได้ใน 20 นาที ส่วนที่จะนำเข้ามาจะเพิ่มความเข้มข้นในส่วนของมาร์ก

    ส่วนเครื่องสำอางนี้มีผู้ใช้สูงขึ้น แต่ราคาเท่าเดิม ในกลุ่มเครื่องสำอางนี้มีผู้ใช้ต้องการสูงมาก ไม่ว่าจะเป็นสุภาพบุรุษหรือสุภาพสตรี และในอีก 2 -3 เดือนหน้านี้จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามา เป็นส่วนของบลัชออน อายไลเนอร์ อายเชโดว์ จะออกมาประมาณ 5 รายการ แน่ใจได้เลยว่าสวยใสแน่นอน

   ทั้งนี้ ในส่วนของเป้าหมายนั้น นับจากนี้ไปอีก 2 ปี จะขยายคลังสินค้า โดยสมาชิกหรือผู้จำหน่าย บนมาตรฐานการควบคุ่มของบริษัทอย่างเคร่งคัด จะต้องมีคุณภาพจริงๆ ซึ่งจะมีการขยายออกไปอย่างน้อย 40 คลังสินค้า นอกจากนั้นยังเพิ่มให้ผู้จำหน่ายได้รับโบนัส 10% ของ PV ส่วนเป้าหมายยอดขายต้องประเมินตามความเป็นจริง โดยได้ตั้งไว้ที่ 30 ล้านบาทต่อเดือน แน่นอนที่สุดบริษัทยังใหม่ ได้ประกอบการใหม่ทั้งหมด แต่ประธานบริหารเคยอยู่บริษัทเก่าก็จะมีผู้บริหารและสมาชิกที่ยินดีจะเข้ามาร่วมงานกับด้วย ส่งผลให้ตอนนี้มีสมาชิกที่ลงทะเบียน 1,400 คน และคิดว่าจะเพิ่มขึ้นทุกเดือนอยู่ที่ 2,000- 2,700 คน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!