WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

แอมเวย์ ฉลองใหญ่ 80 ปี 'นิวทริไลท์'

    บ้านเมือง : นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิวทริไลท์มียอดขายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ทั่วโลกสูงถึง 147,000 ล้านบาท ในปีที่ผ่านมา บริษัทจึงวางแผนขยายกำลังการผลิตโดยทุ่มงบประมาณ 11,250 ล้านบาท โดยมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์ ดับเบิล เอ็กซ์ และโปรตีน เป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุดต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน โดยปี 2556 ที่ผ่านมาตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในประเทศไทยมีมูลค่ากว่า 39,000 ล้านบาท และสำหรับนิวทริไลท์เรามั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จสร้างยอดขายถึง 6,100 ล้านบาท ในปีนี้หรือมีส่วนแบ่งการตลาดประมาณ 15% ขณะที่ภาพรวมตลาดปีนี้ทรงตัวเท่าปีก่อนจากปกติเติบโตได้ 1-2 หลัก

     อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ต่างๆ ที่เริ่มดีและชัดเจนมากขึ้นนั้นพบว่า มีสัญญาณบวกจากกำลังซื้อที่ฟื้นตัวดีขึ้น รวมถึงอัตราการสมัครเป็นสมาชิกของนักธุรกิจแอมเวย์ที่กลับสู่ปกติแล้วหลังช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างทรงตัวจากภาวะเศรษฐกิจ จึงมองว่ากำลังซื้อที่กลับมาจะกระตุ้นยอดขายในช่วงที่เหลือของปีและส่งเสริมยอดขายทั้งปีให้เติบโตได้ตามที่วางเป้าหมายไว้ เนื่องจากปลายปีเป็นช่วงเทศกาลที่คนนิยมจับจ่ายทำให้ยอดขายเติบโตดีกว่าปกติ โดยน่าจะทำให้ยอดขายของนิว ทริไลท์ในปีหน้ากลับมาโตเพิ่มอีก 5% ล่าสุดบริษัทฯ มีความมั่นใจที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ในกลุ่มที่ยังไม่เคยจำหน่ายมาก่อน โดยตั้งเป้าหมายให้เป็นเรือธงในการทำรายได้ปีหน้า เนื่องจากเป็นสินค้าที่ผู้บริโภคมีความต้องการใช้สูงและมีมูลค่าการตลาดถึง 2 หมื่นล้านบาท ทั้งนี้มั่นใจว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้แก่ตลาดและสามารถดึงดูดลูกค้ารายใหม่รวมถึงกระตุ้นลูกค้าเก่าให้ซื้อสินค้านี้ได้

    ด้าน นางรัตนา ชาญนรา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวเสริมว่า ในโอกาสที่นิวทริไลท์ครบรอบ 80 ปีในปีนี้ แอมเวย์ทั่วโลกและประเทศไทยเตรียมจัดกิจกรรมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ โดยประเทศไทยเริ่มทยอยจัดกิจกรรมมาตั้งแต่ต้นปีนี้ตลอดไปจนถึงต้นปี 2558 ยิ่งไปกว่านั้น แอมเวย์ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบด้วย ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และฟิลิปปินส์ ได้ร่วมมือกันจัดกิจกรรมวิ่งเพื่อสุขภาพนิวทริไลท์ เฮลธ์ รัน โดยเริ่มครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558 ณ สวนลุมพินี ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ บริการประเมินสุขภาพพื้นฐานฟรี กิจกรรมการกุศล'นิวทริไลท์ พาวเวอร์ ออฟ ไฟว์'(Nutrilite Power of 5) เชิญชวนทุกคนร่วมประทับมือที่บูธมูลนิธิแอมเวย์เพื่อสังคมไทยภายในงาน เพื่อแสดงความจำนงร่วมมอบคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้แก่เด็กที่ขาดสารอาหารในประเทศที่มีปัญหาดังกล่าว และเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสร้างสถิติรอยประทับมือแอมเวย์ที่มากที่สุดในโลก เพื่อบันทึกลงกินเนสส์ บุ๊ค (Guinness Book) โดย 1 รอยประทับมือของแต่ละท่าน แอมเวย์จะร่วมบริจาค 1 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 35 บาท โดยมอบเงินให้องค์กร CARE เพื่อมนุษยธรรมระดับโลก ซึ่งแอมเวย์ได้ตั้งเป้าหมายในการบริจาคเงินไว้สูงสุดถึง 14 ล้านบาท โดยเป้าหมายที่จะเชิญชวนนักวิ่งถึง 8,000 คน เพื่อร่วมกันสร้างเสริมสุขภาพที่ดีไปกับนิวทริไลท์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!