WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'แม็กซ์' ผนึก 'เอเชีย สุพรีม'ใส่เกียร์ห้าลุยธุรกิจขายตรง

     บ้านเมือง : ดร.ประกาสิต บิ๊กบอส "แม็กซ์ อินเตอร์ฯ" ก้าวไปอีกขั้นความสำเร็จ ประกาศผนึก'เอเชีย สุพรีม'ดึงเครือข่าย-สินค้า-ศูนย์ เข้าสังกัด พร้อมตั้ง'อ.สุธีร์ รัตนนาคินท์'นั่งเก้าอี้ที่ปรึกษาตลาดต่างประเทศ ประกาศดำเนินธุรกิจภายใต้แผนการตลาดเดียวของ'แม็กซ์อินเตอร์ฯ'อย่างเป็นทางการ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ล่าสุดเปิดตัว MAXX FACTORY พร้อมสยายปีกทั่วอาเซียน

    ดร.ประกาสิต เลิศมุกดา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา บริษัทได้ก้าวไปสู่ความสำเร็จอีกขั้น จากการผนึกกำลังกันของธุรกิจขายตรง 2 บริษัท นั่นคือ บริษัท แม็กซ์อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด และ บริษัท เอเชียสุพรีม จำกัด

   "ผมได้มีการพูดคุยกับ อ.สุธีร์ ประธานบริษัทเอเชียสุพรีมก่อนหน้านั้นประมาณ 20 วัน พบว่ามีมุมมองและความเห็นที่ตรงกัน เนื่องจากเล็งเห็นว่าแม็กซ์อินเตอร์ก็พร้อมไปด้วยทีมบริหารที่เชี่ยวชาญและเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ทางการตลาด ขณะที่เอเชียสุพรีมก็มีสินค้านวัตกรรมที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร จึงเป็นจุดเริ่มต้นของที่มาในการรวมพลังครั้งนี้"

     โดยนับจากนี้ไป เครือข่ายองค์กรผู้นำสายงานใหญ่ของ เอเชียสุพรีม ที่ยังแอคทีฟไม่ต่ำกว่า 200-300 คน ไปจนถึงสินค้าเด่นคือ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม โคลอสตุ้ม จะถูกโอนย้ายมาอยู่ภายใต้การบริหารงานของแม็กซ์อินเตอร์ฯ ทั้งหมด นอกจากนี้ในส่วนของศูนย์ธุรกิจของเอเชียสุพรีม ที่มีอยู่ประมาณ 7 แห่ง ก็จะถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นศูนย์สาขาของแม็กซ์อินเตอร์ฯ เช่นกัน ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเจ้าของศูนย์นั้น ขณะที่พนักงานของเอเชียสุพรีมบางส่วน ที่มีหน้าที่ไม่ทับซ้อนกับพนักงานที่มีอยู่ จะถูกโอนย้ายมาปฏิบัติหน้าที่ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ตามนโยบายการขยายงานของแม็กซ์อินเตอร์ฯ ต่อไป

      ส่วนทางด้านของ อ.สุธีร์ รัตนนาคินท์ ประธานบริษัท เอเชียสุพรีมนั้น จะเข้ามาช่วยดูแลใน ตำแหน่งของที่ปรึกษาการตลาดต่างประเทศ เนื่องจากประสบการณ์ไปจนถึงคอนเนกชั่นทางธุรกิจในตลาดต่างประเทศของ อ.สุธีร์ แข็งแกร่งมาก ยาวนานกว่า 30 ปี จึงถือเป็นการปรับทัพของแม็กซ์อินเตอร์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่พร้อมจะบุกไปสู่ตลาดของ AEC ในอนาคตที่ง่ายดายมากขึ้น โดยคาดว่าภายใน 1 ปี จะก่อให้เกิดสาขาของแม็กซ์อินเตอร์ฯ ในตลาดต่างประเทศ อาทิ มาเลเซีย ลาว พม่า เป็นต้น

     "ในส่วนของผู้นำที่จะเข้ามาร่วมกับแม็กซ์อินเตอร์นั้น จะมีการเทียบโอนกับตำแหน่งและรายได้เดิม โดยผลตอบรับในขณะนี้ทุกคนรู้สึกพอใจกับสิ่งที่ได้รับ เนื่องจากทางแม็กซ์อินเตอร์เองก็พยายามให้เกิดรอยต่อน้อยที่สุด เพื่อร่วมพลังสร้างทัพที่ยิ่งใหญ่และแข็งแกร่งที่สุดต่อไป โดยเชื่อว่าการร่วมมือในครั้งนี้ จะก่อให้เกิดผลทางบวกกับทุกคน และช่วยส่งให้ยอดขายของแม็กซ์อินเตอร์เติบโตไปสู่เป้าหมายได้เป็นเท่าตัว" ดร.ประกาสิต กล่าวในที่สุด

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!