WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เอลเคน ส่งเครื่องกรองน้ำใหม่ปั๊มยอด

   บ้านเมือง : เอลเคน ลุยสร้างแบรนด์ รุกตลาดธุรกิจ เครือข่าย ส่ง Bio Pure K-Series นวัตกรรมเครื่องกรองน้ำล่าสุดกระตุ้นยอดขาย พร้อมตั้งเป้าเติบโตไม่น้อยกว่า 2 เท่าภายใน 3 ปี

    ดร.เอ็ดเวิร์ด ชู รองประธาน ฝ่ายขายต่างประเทศ เอลเคน อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้ดำเนินธุรกิจการตลาดเครือข่ายชั้นนำ เปิดเผยว่า ตลาดรวมธุรกิจการตลาดแบบเครือข่ายในประเทศไทยในช่วงที่ผ่านมาค่อนข้างชะลอตัว โดยมีอัตราการเติบโตค่อนข้างน้อยประมาณ 3% จากมูลค่าตลาดรวมประมาณ 70,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลมาจากปัจจัยด้านการเมืองและเศรษฐกิจที่ค่อนข้างมีปัญหา ซึ่งในช่วงครึ่งปีหลังสภาวะบ้านเมืองเริ่มกลับเข้าสู่สภาพปกติก็เชื่อว่าธุรกิจการตลาดแบบเครือข่ายน่าจะพลิกฟื้นกลับมาเติบโตในอัตราที่สูงขึ้น พร้อมทั้งผู้เล่นหลายๆ รายก็น่าจะมีกิจกรรมการตลาดที่คึกคักขึ้น

     ดร.เอ็ดเวิร์ด กล่าวว่า สำหรับประเทศไทย เอลเคน ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจการตลาดเครือข่ายชั้นนำอันดับ 1 จากประเทศมาเลเซีย และลำดับที่ 50 ของโลก มีแผนเชิงรุกในช่วงปลายปีอีกครั้งหลังจากที่เห็นสัญญาณเชิงบวกอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา โดย ณ ปัจจุบัน เอลเคนได้พัฒนาและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกว่า 500 ชนิด แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหญ่ๆ ประกอบไปด้วย 1.ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ 2.ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม 3.ผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในบ้าน และ 4.ผลิตภัณฑ์เพื่ออุปโภคบริโภค ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเอลเคนเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในระดับสากล อาทิ ผลิตภัณฑ์สาหร่ายสไปรูริน่า ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนเอล มาริโน่ ผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำไบโอ เพียว ฯลฯ

   นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องใช้ในบ้าน 'ไบโอเพียว เค- ซีรีส์ (Bio Pure K-Series)' นวัตกรรมเครื่องกรองน้ำล่าสุด เพื่อความบริสุทธิ์ที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมคุณสมบัติระบบน้ำทิ้งอัตโนมัติป้องกันการปนเปื้อนซ้ำและยืดอายุการใช้งานของเยื่อกรอง ระบบควบคุมความดันน้ำคงที่ ซึ่งระบบอาร์โอ (RO) เพียงระบบเดียวเท่านั้นในภูมิภาคที่มีการสร้างปั๊มแรงดันน้ำ เพื่อให้แน่ใจว่ามีการไหลเวียนเข้าออกของน้ำอย่างต่อเนื่อง แม้ความดันน้ำจะต่ำ รวมถึงไบโอเซรามิกที่จะทำหน้าที่ปล่อยรังสีอินฟราเรดสู่น้ำ เพื่อเพิ่มการล้างสารพิษออกนอกร่างกายและเพิ่มการขนส่งสารอาหาร นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีควบคุมระดับน้ำอย่างชาญฉลาด ระบบควบคุมระดับน้ำอย่างอัตโนมัติตลอดเวลา เพื่อป้องกันน้ำล้น พร้อมฝาเปิดและถังเก็บน้ำมาตรฐาน ABS ที่ใช้กับภาชนะอาหารที่ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เพื่อป้องกันการปนเปื้อนจากสารเคมีและป้องกันอากาศจากภายนอก โดยไส้กรองของไบโอเพียว เค-ซีรีส์ ยังได้รับการจดสิทธิบัตรการออกแบบระบบการจัดไส้กรองที่ปิดสนิทและเรียงลำดับขั้นตอนอย่างถูกต้อง ง่ายต่อการดูแลรักษา รับประกันทั้งคุณภาพและความสะอาด ด้วยจุดเด่นเหล่านี้ทำให้ไบโอเพียว เค-ซีรีส์ เป็นหนึ่งเดียวในเอเชียที่ได้รับรางวัล WQA S-300 Gold Seal

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!