WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'โอ้โห' โชว์ยอดสั่งออร์เดอร์เพียบ

    บ้านเมือง : น.ส.ศิรินทรา เส็งสิน (ปูนิ่ม) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ โอ้โห บริษัท โอ้โหสลิมพลัส จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางบริษัทจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานมานี้ ปรากฏว่า โอ้โห เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายโตขึ้นกว่า 70% ขณะเดียวกันในส่วนตัวแทนก็เพิ่มขึ้นอีกราว 40% ในความเป็นจริงแล้วมีผู้สนใจทำธุรกิจติดต่อมามากกว่านี้ แต่ทางบริษัทมีความจำเป็นต้องทำการคัดเลือกตัวแทนที่มีความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงในการทำธุรกิจจริงๆ จึงทำให้ไม่สามารถรับตัวแทนที่สมัครเข้ามาได้ทุกคน

   "โอ้โหเราต้องการคนที่ต้องการทำงานจริงๆ บางคนอยากทำ แต่เขาจะเป็นตัวแทนขายส่ง ถ้ามาแบบนี้เราก็จะไม่รับเลย เราให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างมาก ทุกยอดออร์เดอร์ที่สั่งเข้ามาที่บริษัทต้องมีผู้ใช้จริง วิธีการคัดเลือกตัวแทนของโอ้โห ในเบื้องต้นจะให้กรอกแบบสอบถาม เพื่อทราบถึงวัตถุประสงค์และแนวทำธุรกิจว่าต้องการทำธุรกิจออนไลน์เหมือนทางบริษัท หรือต้องการให้ทางบริษัทสอนการทำธุรกิจมากน้อยเพียงใด เราจะถามก่อนตลอดว่าจะซื้อสินค้าไปทำอะไร ถ้าอยากซื้อเพื่อวางหน้าร้าน เราก็จะขายให้ซื้อไม่เกิน 5 ชิ้น เมื่อผ่านการคัดเลือกในขั้นต้นแล้ว จะเข้าสู่วิธีการสอนทำตลาดออนไลน์ว่าทำอะไรบ้าง ต้องเตรียมค่าใช้จ่ายอย่างไรบ้าง"

   ปัจจุบันกระแสของโอ้โหแรงมาก ส่งผลให้ยอดออร์เดอร์สินค้าในแต่ละวันเพิ่มมากขึ้น มีออร์เดอร์ค้างส่งประมาณ 30% ทุกวัน เนื่องจากมีคนสั่งสินค้าเข้ามามากขึ้น โดยทางบริษัทกำลังแก้ปัญหาอยู่ ด้วยการเพิ่มไลน์การผลิตให้เป็นการผลิต 24 ชั่วโมง เพื่อรอบรับความต้องการให้เพียงพอ คาดว่าสิ้นเดือนนี้น่าจะเคลียร์ปัญหาออร์เดอร์ไม่ทันได้เรียบร้อย

   น.ส.ศิรินทรา กล่าวต่อว่า ทางบริษัทสามารถผลิตสินค้าได้ต่อเดือนสูงถึงประมาณ 60 ล้านบาท แต่ตอนนี้ยอดออร์เดอร์สินค้าเกินแล้ว 'โอ้โห' จึงกำลังทำการเพิ่มไลน์การผลิตอยู่ มั่นใจว่าภายในสิ้นปีนี้จะสามารถผลิตต่อเดือนได้มากกว่า 100 ล้านบาท และสร้างยอดขายรวมตลอดปี 57 ได้ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาทแน่นอน

   นอกจากนี้ 'โอ้โห' ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา ที่ร่วมกับพันธมิตร ทั้งไอเรียลพลัส และมิกิ หลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น ผลิตภัณฑ์ดีท็อกซ์ My Slammy ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ OHO Mirabell Plum hyafilling lift up concentrated ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Vitt Collagen และผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนัก OHO U-Slim

   อย่างไรก็ตาม ในส่วนของออร์เดอร์ที่มากขึ้นนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นยอดขายจากตัวแทนรายเก่ามากกว่าตัวแทนรายใหม่ เพราะตัวแทนรายใหม่ทางบริษัทเพิ่งจะเริ่มรับเข้ามาเมื่อไม่นานมานี้ยังอยู่ในช่วงสร้างยอดขายได้ โอ้โห เน้นในเรื่องการช่วยพัฒนาตัวแทนเก่า คอยให้คำปรึกษาเขาว่าจะทำยอดให้เพิ่มขึ้นทุกเดือนได้อย่างไร เราจะมีเป้าให้เขาเลย ว่าเขาต้องทำอะไรเท่าใด แล้วทำอย่างไรบ้าง ดังนั้นยอดที่เพิ่มขึ้นมา 70% เป็นยอดที่มีการซื้อซ้ำและยอดจากตัวแทนเก่า

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!