WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'ออร์กาโน่ โกลด์' โชว์ผลงาน ไทยยอดขายกาแฟแชมป์โลก

    บ้านเมือง : Mr.Bernie Chua Founder and CEO บริษัท ออร์โน่ โกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ในช่วงแรกจะเป็นการทำงานโดยจะให้ระบบที่บริษัทมีทั้งหมด และกลยุทธ์ต่างๆ เดินไปในทิศทางเดียวกันทั่วโลก ซึ่งสมาชิกของบริษัทฯ จะเป็นผู้จัดการเองในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดประชุมสัมมนา การเทรนนิ่ง โดยที่บริษัทจะเป็นผู้ที่คอยสนับสนุนในเรื่องของออฟฟิศ และสินค้าที่จะนำเข้าสู่ตลาด

    "ในฐานะที่เป็นผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัทออร์โน่ โกลด์ก็เติบโตมาอย่างต่อเนื่อง และเข้มแข็ง ในปี 2008 เริ่มต้นเพียงสำนักงาน 1 คูหาเล็กๆ และด้วยเราต้องการเป็นบริษัทเครือข่ายที่เป็นคุณภาพและมั่นคง ที่แตกต่างจากเครือข่ายต่างๆ ทั่วโลก โดยได้ศึกษาธุรกิจเครือข่ายของทั่วโลก และนำสิ่งที่คิดว่าเป็นวิธีการที่ถูกต้อง ในการที่จะวางเป็นรากฐานก็คือออร์กาโน่ โกลด์"

     ด้าน Mr.Sunny Ooi Vice President,South East Asia กล่าวว่า ในเอเชียมีทั้งหมด 5 ประเทศเริ่มต้นที่ฟิลิปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ ไต้หวัน ไทย ซึ่งผลงานไทยเป็นบริษัทที่มีอัตราเติบโตสูงที่สุดในเอเชียและของโลก ในการเริ่มต้นของประเทศไทยเมื่อปีที่แล้วเมื่อเดือนมีนาคม และมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้ช่วงแรกอาจจะไม่ได้พุ่งทะยานแต่สิ่งเหล่านี้ก็เป็นการสร้างรากฐานให้มั่นคง จนกระทั้งผลลัพธ์เห็นชัดเจนใน 8 เดือนที่ผ่านมา มีการเติบโตแบบก้าวกระโดด และความสำเร็จที่เกิดขึ้น เนื่องจากความเชื่อมั่นต่อผลิตภัณฑ์และระบบที่ทรงคุณภาพ จึงสามารถนำไปขยายองค์กรได้รวดเร็ว และเมื่อเดือนมีนาคนปีนี้มีการขึ้นตำแหน่งไดมอนด์อันดับแรก ซึ่งเป็นการจุดประกายความสำเร็จและมีผู้ที่ก้าวขึ้นตำแหน่งไดมอนด์และบลูไดมอนด์ทุกเดือนจนกระทั้งปัจจุบันนี้มี 9 รหัส โดยการช่วยกันสร้างผู้นำขึ้นมา และผู้นำก็จะไปสร้างองค์กรขึ้นมา เพื่อความแข็งแกร่ง และในประเทศได้ไปจุดประกายให้กับประเทศอื่นด้วย

   "ประเทศไทยเป็นประเทศที่ร้อนแรงมาก เพราะยอดขายสูงเป็นอันดับ 1 ของโลก สิ่งที่เป็นตัวประกอบนั้นก็คือผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณภาพ นั่นก็คือกาแฟที่คนดื่มอยู่แล้ว และในการนำเห็ดหลินจือจากมณฑลกูเจี้ยนประเทศจีนเข้ามา 2.ระบบการทำงาน 4 ขั้นตอนของบริษัท ซึ่งสามารถเลียนแบบทำซ้ำได้ 3.ความเป็นเอกภาพ 1 เดียว ขององค์กร การทำงานของนักธุรกิจและฝ่ายบริหาร ทำให้การทำงานเข้มแข็ง ส่งผลให้เราเติบโตมากกว่า 500% ด้วยกัน ถึงขั้นติดท็อป 5 จากทั่วโลก ซึ่งลำดับ 1 ได้แก่ อเมริกาและแคนาดาเหนือ 2.แม็กซิโก 3.ยุโรป ยอดรวม 4.ไทย และ 5.ไนจีเลียด้วย"

    อย่างไรก็ตาม แผนงานปีหน้า บริษัทฯ ได้มีการเตรียมแผนต่างๆ ไว้ทั่วโลก และเอเชีย และประเทศไทยด้วย โดยการจับมือร่วมกันระหว่างผู้นำภาคสนามและผู้บริหารในการขยายตลาดไปยังที่ต่างๆ เพื่อสร้างการเติบโต จากที่ผ่านมา 6 ปี ได้ขยายไป 37 ประเทศ และปีหนี้ก็ได้วางไว้ 1-2 ประเทศ แต่จะไม่แจ้งล่วงหน้าก่อนจนกว่าจะได้เข้าไปแบบเต็มตัว นอกจากนี้ 'ออร์กาโน่ โกลด์' ได้มองพันธมิตรผู้ปลูกกาแฟของไทย เพื่อที่จะนำผลผลิตเหล่านั้นกระจายไปทั่วโลก แต่ปัญหาคือ ผู้ผลิตกาแฟสามารถส่งให้ได้ต่อเนื่องหรือไม่ในปริมาณที่มหาศาล แต่อย่างไรก็ต้องเสาะแสวงหาให้สมาชิกออร์กาโน่ โกลด์ทั่วโลก ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากกาแฟของประเทศไทย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!