WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'สตาร์เวลล์' โหมธุรกิจเคาะประตูบ้าน

    บ้านเมือง : 'สตาร์เวลล์'ผู้นำด้านเครื่องครัว เปิดเกมรุกปั้นแบรนด์ให้ติดตลาด หวังแตะยอด 2,400 ล้าน จะทุกธุรกิจ แย้มปีหน้ายอดพุ่งกระฉูดเติบโต 2 เท่าแน่ พร้อมเตรียมสยายปีกสู่ประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อก้าวสู่แบรนด์ชั้นนำของคนไทย

   ดร.บุญมา อิ่มวิเศษ ประธานบริหาร สตาร์เวลล์กรุ๊ป เปิดเผยว่า ขณะนี้แบรนด์ สตาร์เวลล์ ซัมมิท ผ่านไป 6 เดือนแล้ว ส่งผลให้ยอดขายโตขึ้นถึง 3 เท่า 3 ล้านบาทต่อเดือน จากที่คาดการณ์ขอโต 1 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งได้รับการตอบรับดีมากๆ โดยเฉพาะในประเทศเพื่อนบ้านอย่างลาว เนื่องจากว่าที่นั่นสามารถรับชมทีวีไทยได้ นอกจากนี้ลาวเป็นประเทศที่กำลังพัฒนา และประเทศลาวมีความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการทำครัวมากขึ้น ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้น

   สำหรับ การตลาดของบริษัทฯ จะเป็นในลักษณะตัวแทนขาย ซึ่งจะมีการแบ่งผลประโยชน์ให้ตามผลงานที่ทำได้ พร้อมกันนี้จะขยายไปอีกที่เวียดนามกับพม่า ส่วนกัมพูชานี้กำลังศึกษาอยู่ ต้องบอกว่าเราจะเข้าไปลงทุนกับนักธุรกิจท้องถิ่นมากกว่า

   "สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสตาร์เวลล์ที่มีการโฆษณา โดยได้ดึง'หยาดทิพย์ ราชปาล'มานั้น ผลก็ดีเกินคาด เพราะว่าสินค้าใช้แล้วได้ผล เพราะตรงนี้มีวางจำหน่ายตามร้าน 7-11 ร้าน Boot วิลล่ามาร์เก็ต แมกซ์แวลู เดอะมอลล์ สยามพารากอน บิ๊กซี และโลตัส ดิวี้ป็อปทั่วประเทศ โดยได้ตั้งเป้ายอดขายกลุ่มนี้เดือนละ 2 ล้านบาท ปัจจุบันเราขายได้ประมาณ 3 ล้านบาท เนื่องจากผู้ใช้ใช้แล้วเห็นผล แล้วเกิดการบอกต่อ"

    ประธานบริษัทสตาร์เวลล์กรุ๊ป กล่าวอีกว่า ในปีนี้คาดว่าจะได้ยอดที่ 2,400 บาท เติบโตในภาครวมประมาณ 30% บางธุรกิจก็ 100% บางธุรกิจก็ 20% เรียกได้ว่าธุรกิจเติบโตอย่างมาก เพราะว่าได้เน้นเชิงรุกในทุกประตูบ้าน ปีหน้าใช้คอนเซ็ปต์ที่ว่า 1 เดียวที่แตกต่าง คือในระหว่างธุรกิจคู่แข่งเขาเงียบ เพราะอยู่ในช่วงชะลอตัว แต่เราถือว่านี่คือโอกาส เพราะว่า 1.สตาร์เวลล์ไม่ต้องมีภาระในเรื่องของดอกเบี้ย 2.สตาร์เวลล์ไม่ต้องมีความเสี่ยงในเรื่องเงินลงทุน และเรามีธุรกิจที่หลากหลายที่สามารถเชื่อมโยงธุรกิจได้ และผมเป็นคนที่ไม่หยุดยั้งและไม่หยุดพัฒนาตนเอง โดย เฉพาะสตาร์เวลล์จะต้องเป็นคนรุ่นใหม่สดใสในการให้บริการ ส่วนรายได้หลักตอนนี้มาจากทุกธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นค้าส่ง เครื่องครัวสตาร์เวลล์ ธุรกิจหมู่บ้านจัดสรร อสังหาริมทรัพย์ก็คือจะเฉลี่ยกัน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!