WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

วีเอสฯแตกไลน์อาหารเสริม-เครื่องสำอาง

    แนวหน้า : นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการฝ่ายพัฒนาการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท วีเอส 09 ออริจินอลเฮิร์บ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสบู่ผสมสมุนไพร ภายใต้แบรนด์ 'วิภาดา'เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงต่อจากนี้ไป ว่า หลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จด้วยดีในการสร้างแบรนด์วิภาดา และทำให้สบู่ผสมสมุนไพรวิภาดา ได้รับการตอบรับจาก

   ผู้บริโภคเป็นอย่างดี บริษัทจึงมีแผนที่จะเปิดตัวธุรกิจใหม่ (แตกไลน์) ในกลุ่มสินค้าอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและเครื่องสำอาง

   ทั้งนี้ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่หลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งกลุ่มผู้รักสุขภาพและกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง แม้ตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและเครื่องสำอางจะมีการแข่งขันสูง และมีแบรนด์ดังครองส่วนแบ่งตลาดอยู่แล้วก็ตาม แต่บริษัทมั่นใจว่าตลาดยังมีช่องว่างสำหรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ๆ ที่เน้นตอบสนองลูกค้าในกลุ่มที่แตกต่างกัน

   สำหรับ แผนการทำตลาดอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและเครื่องสำอางนั้น บริษัทจะมุ่งพัฒนาสินค้าเพื่อให้ตรงกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับกลางลงไปถึงกลุ่มรากหญ้า โดยให้ความสำคัญกับการกำหนดราคา เพื่อให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มรายได้น้อย และง่ายต่อการตัดสินใจซื้อ เนื่องจากตลาดดังกล่าวต้องการบริโภคสินค้าเพื่อสุขภาพและเครื่องสำอางราคาที่ไม่แพงมากนัก รวมทั้งกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานและสินค้ามีคุณภาพดี

   โดยบริษัทได้ทำการศึกษาตลาดเพื่อค้นหาความต้องการของผู้บริโภค ทำให้ทราบว่าผู้บริโภคในภูมิภาคต่างๆ ให้ความสำคัญและมีความต้องการบริโภคสินค้าเพื่อสุขภาพสูงมาก แต่มีปัญหาเรื่องราคาขายที่สูง ซึ่งไม่สอดคล้องกับรายได้ ดังนั้นจึงมั่นใจว่าการแตกไลน์ธุรกิจใหม่ในครั้งนี้ จะสามารถชิงส่วนแบ่งทางการตลาดได้ไม่ยากนัก

   อย่างไรก็ตาม เมื่อเร็วๆนี้บริษัทได้ทำพิธีบวงสรวงและวางศิลาฤกษ์โรงงานแห่งใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ในโครงการอุตสาหกรรมสุวรรณบุตร จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อใช้เป็นสถานที่รองรับการผลิตสินค้าอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและเครื่องสำอาง โดยใช้งบประมาณในการลงทุนกว่า 20 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดตัวสินค้าดังกล่าวได้ภายในปี 2558

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!