WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

รีสเพค วัน เบฟเวอเรจ บุกเครื่องดื่มสุขภาพ

    บ้านเมือง : นายสรกฤต ลัทธิธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท รีสเพค วัน เบฟเวอเรจ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท รีสเพค วัน เบฟเวอเรจ จำกัด ถือเป็นบริษัทน้องใหม่ที่ตลาดเครื่องดื่มสุขภาพกลุ่มสมุนไพรต้องจับตามอง ในฐานะเจ้าของและผู้จัดจำหน่าย 'เก๊กหล่อ' เครื่องดื่มสมุนไพรแท้สูตรจับเลี้ยง ผ่อนคลายลึก จากพลังสมุนไพร ที่เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มผู้บริหาร และนักธุรกิจที่คลุกคลีในแวดวงเครื่องดื่มมายาวนาน ภายใต้ความรักและชื่นชอบ จึงมารวมตัวกันเพื่อนำเสนอเครื่องดื่มทางเลือกใหม่ต่อผู้บริโภค ภายใต้วัตถุประสงค์ มอบสิ่งที่ดีที่คัดสรร และมุ่งเน้นเลือกวัตถุดิบจากธรรมชาติเป็นหลัก และแตกต่างให้กับผู้บริโภค พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวแรกออกสู่ตลาด 'เก๊กหล่อ'ที่ผลิตโดย บริษัท ยูโรเปี้ยนฟู้ด จำกัด (มหาชน)

     รีสเพค วัน เบฟเวอเรจ หันมาจับตลาดนี้เพราะว่า ปัจจุบันกลุ่มคนรุ่นใหม่และกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดทั่วทั้งเอเชีย และหมายรวมถึงประเทศไทยเองก็ตามได้หันมาให้ความสำคัญกับสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของเครื่องดื่มต่างๆ ที่จะเลือกบริโภคเครื่องดื่มสมุนไพรในท้องตลาดจึงเข้ามามีบทบาทและได้รับความนิยมและมีแนวโน้มว่าสูงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งปัจจุบันมูลค่ารวมของตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอยู่ที่ 5,000 ล้านบาท และตลาดมีการเติบโตขึ้นถึง 25% ภายในระยะเวลา 3 ปี จากแนวโน้มและเทรนด์ของการบริโภคเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่เพิ่มขึ้น จึงเป็นที่มาที่ไปของ เก๊กหล่อ โดยเก๊กหล่อได้เปิด Segment ใหม่คือ Healthy Plus Segment สู่ตลาดเครื่องดื่มสุขภาพที่มีองค์ประกอบหลักคือ ใช้สมุนไพรแท้ ไม่มีชา ไม่มีกาเฟอีนส่วนประกอบและรสชาติหวานน้อย

    กลุ่มเป้าหมายของเก๊กหล่อ เป็นกลุ่มหนุ่มสาวออฟฟิศที่อายุระหว่าง 25-35 ปี และกลุ่มผู้ใหญ่ที่รักสุขภาพอายุระหว่าง 36-40 ปี การขับเคลื่อนในปีแรก เก๊กหล่อ ให้ความสำคัญในเรื่องการใช้ตัวสินค้าเป็นแกนหลักในการทำการตลาด เพื่อต้องการนำเสนอทางเลือกที่แตกต่างและมอบสิ่งที่ดีให้กับผู้บริโภคผ่านการแจกชิมสินค้าทั่วประเทศถึง 600,000 ถ้วยชิม และสร้างการรับรู้ผ่านแคมเปญการตลาดทั้ง ออฟไลน์และออนไลน์หลังจากที่ได้ให้ผู้บริโภคสัมผัสคุณภาพของสินค้าว่ามีคุณสมบัติดีจริงแล้วนั้นในเฟสต่อไปจึงจะมีโปรโมชั่นแคมเปญเพื่อขับเคลื่อนยอดขายของสินค้าอย่างแน่นอน

   ตอนนี้ เก๊กหล่อ มีจำหน่ายแล้ว ในราคาขวดละ18 บาท ที่เซเว่น อีเลฟเว่น เทสโก้ โลตัส แม็คโคร แฟมิลี่มาร์ท แม็กซ์แวลูและจิฟฟี่ตั้งเป้าไว้ว่าภายใน 1 ปี เก๊กหล่อจะต้องได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคและสามารถชิงส่วนแบ่งการตลาดของกลุ่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพอย่างน้อย 5% แน่นอน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!