WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'พีเอส ไทยซัคเซส' สุดปลื้ม ธุรกิจขายตรงพันธุ์ไทยแท้

    บ้านเมือง : นายภัทรพงษ์ วรรณสุข ประธานกรรมการ บริษัท พีเอสไทย ซัคเซส จำกัด เปิดเผยถึงที่มาก่อนที่จะเป็นธุรกิจอย่างทุกวันนี้ ว่า ตนเริ่มต้นมาจากเด็กวัดคนหนึ่งที่จังหวัดอุบลราชธานี นั่นก็คือผมเอง ซึ่งก็ทำงานประจำมาตลอด จนในที่สุดได้ยินธุรกิจ MLM เพราะนี่จะเป็นสิ่งเดียวที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงจากสิ่งที่เป็นอยู่ แต่ก็ไม่ไปถึงฝั่งฝัน สักที จนในที่สุดญาติพี่น้อง "ตัดหางปล่อยวัด" ไร้ญาติขาดมิตร ชีวิตเลื่อนลอย ไร้จุดหมาย มีรถยนต์ 1 คัน หนีงวดไปเรื่อยๆ

     จนในที่สุดได้มาพบกับอาจารย์โรจน ซึ่งท่านมียาสมุนไพร นั่นคือ "สมุนไพรเถาเอ็นอ่อน" กับ "ยาสตรี พิ้งค์นภา" ในใจคิดว่าจะไม่ทำ เพราะเปิดจุกเหมือนน้ำปลา แต่ไม่มีทางเลือกก็เอาไปขายแบบซิงเกิล ปรากฏว่าผลลัพธ์มันดีเกินคาด และด้วยความที่เลือด MLM มันแรง ถึงแม้ว่าปฏิญาณตนแล้วว่า จะไม่หวนกลับสังเวียนนี้โดยเด็ดขาด แต่ด้วยอนุภาพของสินค้าที่ตอบโจทย์ ถึงแม้ว่าไม่มีประสบการณ์ในการเป็นเจ้าของธุรกิจ และไม่รู้ว่าต้องทำยังไง ก็เขียนแผนขึ้นมาโดยที่ไม่มีอะไรสักอย่าง แม้แต่เก้าอี้ก็ไปยืมเก้าอี้วัด วันแรกมีคนมาฟัง 8 คน ซึ่งได้ให้ค่าน้ำมันรถคันละ 200 บาท ไปชวนแม่ทีม 500 คน ทั้งอุบลฯ เขาก็ไม่เอาด้วย เขาหาว่าบ้า แต่ผมว่ามันเป็นไปได้ ผมก็เริ่มทำมาเรื่อยๆ รายได้ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยจากหลักพัน ก็กลายเป็นหลักแสนหลักล้านในที่สุด

     นายภัทรพงษ์ กล่าวต่อว่า ตลอดระยะเวลา 4 ปีกับการเติบโตอย่างมั่นคงของธุรกิจขายตรงสายพันธุ์ไทยแท้ เปิดบริษัทในช่วงเริ่มต้น ใช้ชื่อว่า "บริษัท โรจนภัทร จำกัด" และเปลี่ยนมาเป็น "บริษัท อาร์พีจี เน็ตเวิร์ค จำกัด" ซึ่งก็ได้ผลตอบรับดีเกิดคาด แต่รู้สึกว่าจะแรงไปสำหรับชื่อนี้ และครั้งนี้จะเป็นการเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ และสำคัญเป็นอย่างยิ่ง โดยเปลี่ยนเป็น "บริษัท พีเอสไทย ซัคเซส จำกัด ในรูปแบบในการตลาดรูปแบบใหม่ มีระบบการทำงานที่ทันสมัย ครบทุกรูปแบบในการใช้งาน สามารถสร้างสิ่งที่ทำให้ผู้คนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ทำให้ภาพความสำเร็จของสมาชิกก่อกำเนินเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน จึงทำให้ธุรกิจเติบโตสุดๆ

    "การเปลี่ยนครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนที่สำคัญ ไม่ใช่แค่เปลี่ยนชื่อบริษัท เปลี่ยนแพ็กเก็จจิ้งสินค้าเท่านั้น แต่นี่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงของวงการธุรกิจทุกธุรกิจสามารถมาจับมือกัน และประสบความสำเร็จร่วมกันได้ นั่นก็คือคุณมีธุรกิจอยู่แล้ว แต่มาจับมือกับพีเอส โดยเอาค่าการตลาดมาจ่ายในระบบเครือข่าย เช่น คุณมีธุรกิจร้านอาหาร คุณก็ต้องมีส่วนลด มีโปรโมชั่น เพื่อดึงดูดลูกค้าให้กลับมาใช้บริการ แต่เมื่อจับมือกับพีเอส ขายอาหารในราคาเดิม 100% เพียงแต่แบ่งค่าการตลาด ส่วนลด หรือโปรโม ชั่นมาให้พีเอส 40% เพื่อเข้าสู่ระบบ ซึ่งสร้างแต้มให้คุณและลูกค้า โดยแต้มนั้นสามารถแลกเป็นยอดเงินได้ และเหลือ 60% คุณก็ยังได้กำไรอยู่ และยังสามารถสร้างเครือข่ายได้ด้วย"

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!