WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

31204 AWK ภคมน อัครวิกุล

‘โปร อัครวิกุล’ ดันสินค้าเพื่อการเกษตรและผงซักฟอก เน้นพัฒนาสินค้าเพื่อสุขภาพควบคู่การเกษตรและครัวเรือน

          “โปร อัครวิกุล” เผยแนวคิดในการผลิตสินค้านอกจากเรื่องคุณภาพแล้วยังให้ความสำคัญกับการบริโภค เพื่อต้องการให้ผลิตภัณฑ์อยู่ในความต้องการของทุกครัวเรือน ย้ำสินค้าทุกชนิดเน้นเพื่อสุขภาพ ดันผลิตภัณฑ์ “เอ วี โกร” เพื่อสุขภาพพืช และผลิตภัณฑ์ “เอ วอช” เพื่อสุขภาพของเสื้อผ้า ยืนยันลูกค้าทั้งไทยและเพื่อนบ้านพึงพอใจ

          นางสาวภคมน อัครวิกุล ประธานบริหาร บริษัท โปร อัครวิกุล จำกัด เปิดเผยว่า นอกจากอาหารเสริมเพื่อสุขภาพแล้ว บริษัทฯ ยังให้ความสำคัญกับการพัฒนาสินค้าอื่นๆ ทั้งเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ สกินแคร์ และผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร เพื่อให้มีความหลากหลายและเป็นสินค้าที่ตอบสนองทุกครัวเรือน นอกจากกาแฟเพื่อสุขภาพที่ต้องมีติดไว้ทุกบ้านแล้ว ยังมีผลิตภัณฑ์ “เอ วี โกร” ที่บริษัทพัฒนาขึ้นมาเพื่อสุขภาพของพืชโดยเฉพาะ สำหรับเป็นทางเลือกเกษตรกรที่ เพราะปัจจุบันนี้ปุ๋ยในตลาดมีราคาค่อนข้างสูง หากมีผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลพืชไร่ พืชสวน รวมทั้งผักชนิดต่างๆ และสามารถลดการใช้ปุ๋ยและสารเคมี เชื่อว่าจะทำให้เกษตรกรประหยัดต้นทุนและเพิ่มผลผลิตมากขึ้น เนื่องจาก “เอ วี โกร” เป็นนวัตกรรมอาหารเสริมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเกษตรทุกประเภท สามารถนำไปผสมกับปุ๋ยได้ทุกชนิด ช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร ที่สำคัญยังเป็นเกราะป้องกันอันตรายจากแมลงและศัตรูพืชต่างๆ เมื่อพืชได้รับสารอาหารที่เหมาะสมจะทำให้เกิดผลผลิตได้มากขึ้น ทั้งหมดนี้เป็นอีกเหตุผลสำคัญ เกษตรกรทั้งในประเทศไทยและเพื่อนบ้านให้การยอมรับประสิทธิภาพของ “เอ วี โกร” ให้เป็นอาหารเสริมต่อการทำการเกษตรทุกประเภท 

 

31204 AWK A WE GROW

 

          “พืชถ้ามีสุขภาพที่ดี ไร้สารพิษ เราทานข้าวหรือพืชผัก ผลไม้นั้นๆ เข้าไป ย่อมจะส่งผลดีต่อสุขภาพ เอ วี โกร จึงเป็นอาหารเสริมเพิ่มประสิทธิภาพพืช สารปรับปรุงดินสูตรเข้มข้นที่มีขบวนการทำงานในระดับอิออน หรือที่เรียกว่า นวัตกรรมอิออน พลัส จะเข้าไปเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมสารอาหารจากดิน เอ วี โกร เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยลดต้นทุนให้เกษตรกร เพราะใช้จำนวนน้อย แต่ได้ผลยิ่งกว่าใช้ปุ๋ยปกติจำนวนมหาศาล 1 ช้อนเล็กจิ๋ว ผสมน้ำได้ถึง 40 ลิตร 1 ซอง จะตักได้ 20 ช้อน ทำหน้าที่พิชิตโรคพืชต่างๆ ขจัดปัญหาต่างๆ ทั้งแก้ปัญหาเรื่องต้นโทรม การบิดเบี้ยวของลำต้น สร้างความพร้อมในการออกดอกผล ให้มีผลผลิตที่สมบูรณ์และเพิ่มมากขึ้น และเราตั้งเป้าไว้ว่า เอ วี โกร จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือเกษตรกรทั่วโลก เพื่อลดต้นทุน เพิ่มผลผลิต และยกระดับคุณภาพชีวิตให้ผู้บริโภค” นางสาวภคมน กล่าวเพิ่มเติม

 

31204 AWK A WASH NANO

 

          นอกจากนี้แล้วยังบริษัทฯ ยังมีสินค้าจำเป็นใช้ในครัวเรือน คือผลิตภัณฑ์ “เอ วอช” ผงซักฟอกสำหรับการซักด้วยเครื่องและมือ ที่พัฒนาให้การซักผ้ามีประสิทธิภาพระดับนาโนสูตรเข้มข้น ใช้เพียงเล็กน้อย แต่ทำความสะอาดได้หมดจด ผ้าขาวสว่าง ผ้าสีสดใส ป้องกันกลิ่นอับชื้น เพราะมีสารลดแรงตึงผิว สารรักษาระดับความเป็นด่าง สารกันคราบคืน สารเพิ่มความสดใส และสารลดความกระด้างของน้ำ จึงทำให้ผ้าทุกชนิดสะอาดและได้รับความพึงพอใจจากผู้ใช้งานตั้งแต่ครั้งแรก โดยได้มีการพัฒนาคุณภาพของ “เอ วอช” ตามเกณฑ์มาตรฐานอุตสาหกรรม “เสื้อผ้าที่ใส่จะสัมผัสผิวเราตลอดเวลา เราจึงควรให้ความสำคัญกับผงซักฟอกที่นำมาทำความสะอาด เพื่อดูแลผิวกายของเรา ทุกคนต้องการใส่เสื้อผ้าที่สะอาดและมีกลิ่นสดชื่น ผลิตภัณฑ์ “เอ วอช” สามารถตอบโจทย์เรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้แล้วยังเป็นผงซักฟอกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ไม่ทำลายธรรมชาติ ไม่ทำลายผ้า ไม่ทำลายมือ สามารถที่จะไปรดน้ำต้นไม้ได้ 

          เป็นสินค้าที่ถูกคัดสรรขึ้นมาเพื่อสำหรับทุกครัวเรือน จะช่วยแก้ปัญหาผู้ที่โดนผงซักฟอกกัดมือ หรือแช่ผ้าไว้แล้วมีกลิ่นอับ จึงทำให้เป็นอีกสินค้าหนึ่งที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี” นางสาวภคมน กล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า แนวคิดในการผลิตสินค้าแต่ละประเภทนั้นเกิดจากการศึกษาและเรียนรู้ถึงความต้องการของลูกค้า จึงจำเป็นต้องศึกษาถึงความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก การผลิตสินค้าทุกประเภทนั้นนอกจากให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพแล้วบริษัทฯ ยังต้องการให้เกิดการซื้อซ้ำเพื่อให้เกิดการหมุนเวียน ซึ่งจะมีประโยชน์ต่อการตลาด ตัวแทนจำหน่าย และผู้บริโภคมีสุขภาพที่ดี ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค เพจ : Pro AWK Thailand 

 

 

A31204

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!