WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'เยสวีแคนดู' เจาะเกษตรส่งอีเขียวนาโนปั๊มยอดขาย

    บ้านเมือง : นางวลัยพรรณ จิรชัยบูรณ์ ประธานฝ่ายสมาชิก บริษัท เยสวีแคนดู เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด เปิดเผยถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจว่า บริษัทฯ จะเน้นธุรกิจเครือข่ายเกษตรเป็นหลัก โดยเฉพาะจะใช้ "ซูปเปอร์กรีน แค็ปซูลนาโน" หรือ "อีเขียวนาโน" เป็นสินค้าที่ทำตลาดเพียงตัวเดียว โดยช่วงที่ผ่านมาได้รับผลการตอบรับจากผู้ใช้โดยตรงเป็นอย่างดี

    "ต้องบอกว่าที่ผ่านมาเราได้ใช้สื่อในการประชาสัมพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น สื่อออนไลน์ สื่อวิทยุ และสื่อเคเบิ้ลทีวี ปัจจุบันนี้ก็เข้าสู่ปีที่ 3 แล้ว ซึ่งผลการตอบรับก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าลูกค้าให้ความสนใจสินค้าเรามาก เราขายถูก 1 แค็ปซูลเท่ากับปุ๋ย 2 กระสอบ ต้องบอกกันตรงๆ ว่า สินค้าของเราจะไม่มีเคมี ปลอดภัยแน่นอน"

     นางวลัยพรรณ กล่าวต่อว่า ธุรกิจเยสวีแคนดู จะเน้นคนที่ซื้อใช้ดีแล้วบอกต่อ เพื่อกระจายสินค้าไปเรื่อยๆ ถ้าเกิดความมั่นใจค่อยเข้ามาสู่ระบบเครือข่าย แต่ไม่ได้เน้นให้คนมาลงทุนนำสินค้าในสต๊อกไปและนำไปขยาย เพราะอาจจะเป็นการสร้างกดดันให้กับสมาชิกที่นำสินค้าไปจำหน่ายไม่ได้ แต่จะเน้นให้ผู้บริโภคซื้อใช้มากกว่า

   สำหรับ จุดเด่นของบริษัทฯ จะเป็นสินค้าที่ให้ผู้บริโภคสามารถซื้อใช้ได้ ไม่ต้องแบกห้าม เพราะเราเป็นแค็ปซูล โดยไม่มีสารเคมี ใช้แล้วเห็นผล ตรงนี้จะฉีดพ่นทางใบ โดยไม่ต้องรอฝนสามารถฉีดได้ทันที

     "แน่นอน "ธุรกิจเยสวีแคนดู" เป็นธุรกิจเครือข่าย ซึ่งจะต้องมีการจัดอบรม ตรงนี้จะมีการจัด 1 เดือนต่อ 1 ครั้ง สำหรับผู้บริโภคที่ใช้ดีแล้วอยากเป็นตัวแทนขาย ซึ่งจะต้องมาเรียนรู้สินค้า เรียนในสิ่งที่บริษัทได้จัดขึ้น จากนั้นเมื่อสมาชิกตัวแทนได้ผ่านการอบรมแล้ว สามารถที่จะทำเองได้ โดยทำกับชาวบ้านทั่วไป สามารถขายปลีกหรือแบ่งขายได้ การันตีเห็นผล 100% ถ้าไม่เห็นผลยินดีคืนเงิน ซึ่งจะไม่มีการอบรมตามโรงแรมต่างๆ"

    ประธานฝ่ายสมาชิก กล่าวว่า ตรงนี้จะมีตัวแทนขายปลีก รับสินค้าจากบริษัทแล้วนำไปขายให้กับสมาชิกใต้ล่าง ไม่มีการขายตัดราคา อยู่ภายใต้กฎระเบียบของบริษัท ซึ่งสามารถขายปลีกได้ที่แค็ปซูลละ 150 บาท ใน 1 แค็ปซูลสามารถผสมน้ำได้ 20-60 ลิตรฉีดพ่นทางใบ ส่วนราคากล่องจะอยู่ที่ 7,000 บาท 120 แค็ปซูล ถ้าเป็นซอง 10 แค็ปซูล ราคาจะอยู่ที่ 1,500 บาท ซึ่งต้องบอกว่า "ซูปเปอร์กรีน นาโน" หรือ "อีเขียว นาโน" นี้ "เยสวีแคนดู" ถือเป็นเจ้าแรกที่นำเข้ามาในเมืองไทย เป็นผงนี้นำเข้าจากประเทศอิสลาเอล โดยใน 1 แค็ปซูล สามารถใช้ได้กับพืชทุกชนิด ซึ่งแน่นอนตอนนี้จะมีหลายค่ายผลิตหลากสีออกมาเต็มไปหมด และไปบอกชาวบ้านว่าเป็น "อีเขียว นาโน" แต่ "เยสวีแคนดู" เป็นของแท้ 100% ที่ใช้แล้วเห็นผลชัดเจน

    "ตอนนี้สินค้าของเราได้กระจายไปทั่วประเทศเรียบร้อยแล้ว เพราะว่าลูกค้าส่วนใหญ่จะมาจากเคเบิ้ลทีวี ส่วนในประเทศเพื่อนบ้านจะมีตัวแทนที่วิ่งเข้าไป ก็จะมีลาว เวียดนาม กัมพูชา พม่า เพราะตรงนี้มันเป็นธุรกิจของเขาเอง ตอนนี้มีสินค้า 1 รายการ ซึ่งผลการตอบรับดีมาก ในอนาคตอาจจะมีการเพิ่มสินค้าเข้ามา แต่ตอนนี้เราต้องการเป็นพันธมิตรกับเจ้าอื่นๆ มากกว่า คุณขายอย่างอื่นได้ เพียงแต่นำของเราไปด้วย เพื่อเป็นทางเลือกอีกทาง"

   อย่างไรก็ตาม สำหรับเป้าหมาย "เยสวีแคนดู" กับการจำหน่าย "ซูปเปอร์กรีน นาโน" นี้ สิ้นปีคาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้ที่ 1,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นมาจากยอดที่ผู้บริโภคใช้จริงๆ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!