WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'แม็กซ์ อินเตอร์' ลุยแฟรนไชส์

      บ้านเมือง : นายยุทธศิลป์ ทิวะทรัพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อส่งเสริมให้นักธุรกิจแม็กซ์อินเตอร์ฯ เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มที่ไม่ใช่กลุ่มนักธุรกิจเครือข่ายและลูกค้าที่ไม่ถนัดทำการตลาดแบบออนไลน์ ล่าสุดบริษัทได้ผุดกลยุทธ์ใหม่ "แพ็กเกจแฟรนไชส์" เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้านอกตลาดเครือข่าย ที่นิยมทำการตลาดแบบออฟไลน์โดยเฉพาะ นั่นคือกลุ่มร้านเสริมความงามทั่วประเทศ หรือผู้สนใจที่จะเริ่มเปิดหน้าร้านเป็นของตัวเอง

     สำหรับ ผู้สนใจสามารถเปิดแฟรนไชส์แพ็กเกจในราคาเพียง 50,000 บาท จะได้เป็นสมาชิกของบริษัทโดยอัตโนมัติ และจะได้รับอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์สำหรับเปิดร้านแม็กซ์ มูลค่าเท่ากับจำนวนเงิน ประกอบด้วย "ส่วนของอุปกรณ์" ได้แก่ ตู้โชว์พร้อมไฟ, Standee สินค้า, X-Stand สินค้า, โบรชัวร์ และ "ส่วนของผลิตภัณฑ์" ที่จะได้รับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและความงามตามเงื่อนไขของแพ็คเกจไม่ต่ำกว่า 15 รายการด้วย

     ทั้งนี้ 'แม็กซ์ อินเตอร์ฯ'พยายามจะเปิดตลาดใหม่อยู่เสมอ จุดประสงค์เพื่อให้นักธุรกิจทุกคนทำงานง่ายขึ้น จากกลยุทธ์ดังกล่าวมั่นใจว่าจะทำให้สมาชิกที่เป็นนักธุรกิจ ออกไปขยายตลาดสร้างยอดขายได้มากขึ้น และเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ได้อีกมหาศาล เนื่องจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา มีผู้บริโภคและบุคคลนอกวงการเครือข่ายจำนวนมาก สนใจที่จะทำธุรกิจกับแม็กซ์ อินเตอร์ฯ แต่บางรายไม่อยากทำธุรกิจเครือข่าย นี่จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะนำเสนอไปยังผู้สนใจได้ และจะทำให้การสร้างแบรนด์ของแม็กซ์ อินเตอร์ฯ เข้าถึงผู้คนได้หลากหลายมากขึ้น

    สำหรับ เป้าหมายการขยายแฟรนไชส์นั้นคาดว่าในปี 2558 จะสามารถเจาะกลุ่มร้านเสริมความงามได้ทั่วประเทศแน่นอน ไปจนถึงกลุ่มที่อยากมีธุรกิจร้านเสริมความงามเป็นของตัวเอง นี่คือจุดเริ่มต้นที่ดีมาก ที่จะมีหน้าร้านเป็นของตัวเองได้ โดยไม่ต้องลงทุนมาก บางท่านอาจมีบ้าน หรือที่พักอยู่แล้ว ก็สามารถทำหน้าร้านได้เลยจากอุปกรณ์ของเราที่อยู่ในแพ็กเกจนี้ด้วย

   นอกจากนี้ ในส่วนของกลยุทธ์การบริหารภายใน กรรมการผู้จัดการกล่าวว่า "แม็กซ์ อินเตอร์ฯ" ได้ปรับผังองค์กรใหม่ เพื่อรองรับการเติบโตแบบก้าวกระโดดในอนาคต โดยการแต่งตั้งผู้บริหารประจำฝ่ายดังนี้ 1.คุณยุทธศิลป์ ทิวะทรัพย์ ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ 2.คุณเกวลิน หุราพันธุ์ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายบัญชีการเงิน จัดซื้อและบุคคล 3.คุณพรพรรณ ทองแจ่ม ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายสำนักงาน 4.คุณธีร์วสิษฐ์ ฉายาวัฒนะ ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการฝ่ายสมาชิก คลังสินค้า และรักษาการณ์ตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายตรวจสอบและปราบปรามการกระทำผิดกฎจรรยาบรรณธุรกิจ 5.คุณฉมินทา ทิวะทรัพย์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายIT ประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ

   "ส่วนตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายตรวจสอบและปราบปรามการกระทำผิดกฎจรรยาบรรณธุรกิจ อนาคตอันใกล้จะมีผู้บริหารเข้ามาดำรงตำแหน่งอย่างเป็นทางการอีกหนึ่งท่าน โดยระหว่างนี้จะเป็นคุณธีร์วสิษฐ์ ดำรงตำแหน่งรักษาการณ์ชั่วคราวก่อน ฝ่ายนี้ถือเป็นการสร้างเกราะป้องกัน และวางแนวทางจรรยาบรรณที่ถูกต้องให้กับนักธุรกิจ สร้างความเข้มแข็งให้กับองค์กรโดยรวม ทั้งยังเป็นหน่วยงานที่ช่วยป้องกันปัญหาหลากหลายที่เกี่ยวข้องกับสมาชิกในธุรกิจเครือข่ายโดยตรง เช่น ป้องกันปัญหาการขายตัดราคา ป้องกันปัญหาการแย่งสายงาน เป็นต้น" กรรมการผู้จัดการ กล่าวสรุป

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!