WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'นิวไลฟ์' เดินหน้าปั้นนักธุรกิจ

     บ้านเมือง : นายสุเทพ ยืนยงค์วิทยากุล ประธานกรรมการบริหารบริษัท นิวไลฟ์ เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดงานอย่างภาคภูมิใจว่า'นิวไลฟ์'เติบโตและประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยดูได้จากจำนวนผู้นำเศรษฐีเงินล้านที่เพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี ซึ่งปัจจุบันมีสมาชิกระดับผู้นำที่เข้าสู่สโมสรเงินล้านแล้วถึง 36 รหัส กอปรกับรางวัลที่ 'นิวไลฟ์'มอบเป็นของขวัญและรางวัลแก่ผู้เข้าร่วมงาน ที่มีมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท ถือเป็นการประกาศตัวอย่างชัดเจนว่า 'นิวไลฟ์' กำลังเป็นดาวรุ่งที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและมั่นคง

     ณ ปัจจุบัน'นิวไลฟ์'มีโครงการเพิ่มศูนย์กระจายสินค้าให้สมาชิกมีโอกาสแสดงศักยภาพตนเองอย่างเต็มที่ ด้วยการอนุมัติให้สมาชิกสามารถเปิด NEW LIFE CENTER ซึ่งเป็นศูนย์กลางในการให้บริการและจำหน่ายสินค้า นิวไลฟ์ แก่ผู้บริโภคที่อยู่ในเขตตำบลและพื้นที่ใกล้เคียง และเป็นการดึงศักยภาพให้สมาชิกของเราเติบโตและพัฒนาขึ้นจากการเป็นเพียงตัวแทนขาย ให้สามารถยกระดับตนเองเป็นเจ้าของศูนย์จำหน่ายสินค้าหรือเซ็นเตอร์ที่เชื่อถือได้ มีถิ่นฐานตัวตนที่ชัดเจน ทำให้เกิดการยอมรับจากผู้บริโภค และที่สำคัญคือเป็นการสร้างความภาคภูมิใจให้กับสมาชิกในการเป็นเจ้าของธุรกิจที่จับต้องได้อย่างเป็นรูปธรรมโดยไม่จำเป็นต้องมีเงินลงทุนสูง

     นอกจากนี้ ยังเป็นการฝึกประสบการณ์และการเตรียมความพร้อมสู่การเป็นผู้บริหารศูนย์บริการ Authorized MIDC อย่างเต็มรูปแบบ โดยผู้ได้รับการแต่งตั้งเป็นศูนย์ Authorized MIDC นั้นนอกจากจะได้รับรายได้จากการจำหน่ายสินค้าและโบนัสประจำเดือนแล้ว ยังได้รับโบนัสค่าบริหารศูนย์บริการ NEW LIFE MIDC จากบริษัทอีกด้วย ซึ่งในปีที่ผ่านมา นิวไลฟ์ ได้เปิดตัวศูนย์บริการ NEW LIFE MIDC ที่อัพเกรดตรงตามมาตรฐานรูปแบบใหม่ของบริษัท ทั้งหมด 5 ศูนย์ คือ 1.MIDC 0039 ห้างหุ้นส่วนจำกัด ตันธนะสมาร์ทเน็ตเวิร์ค จ.เชียงใหม่ 2.MIDC 0079 ห้างหุ้นส่วนจำกัด กู๊ดเฮลธ์สมาร์ทเน็ตเวิร์ค จ.เชียงใหม่ 3.MIDC 0161 ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็น เค เน็ตเวิร์ค (2012) จ.เชียงราย 4.MIDC 0163 ห้างหุ้นส่วน อ๋อมแอ๋มวีซีดี จ.อุดรธานี 5.MIDC 0176 คุณก้อนแก้ว อินทะกุมาร ณ เมืองเวียงจันทน์ สปป.ลาว

   อย่างไรก็ตาม การผลักดันให้สมาชิกเปิด NEW LIFE CENTER นั้น ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการขยายเครือข่ายของศูนย์บริการ Authorized MIDC ให้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ โดยวางเป้าหมายไว้ 1 ตำบล 1 CENTER (One Tambon One CENTER) และอำเภอ 1 MIDC (One Amphoe One MIDC) ซึ่ง'นิวไลฟ์'ได้เล็งเห็นว่าการให้โอกาสสมาชิกได้เริ่มต้นการเป็นเจ้าของธุรกิจของจริงที่จับต้องได้จริง ควบคู่กับการจ่ายผลตอบแทนแบบไร้ขีดจำกัดและเป็นธรรม จะสร้างความเติบโตอันยิ่งใหญ่ให้กับ "นิวไลฟ์" และส่งผลให้ครอบครัวทุกท่าน มีคุณภาพชีวิตที่ดี ทุกท่านมีชีวิตที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสุข สมบูรณ์

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!