WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไกแดนซ์ส่ง 'ชาไคโอ' บุกเครื่องดื่มสมุนไพร

     บ้านเมือง : นางธนัศญา จาติเทศะ อุณปาทร ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไกแดนซ์ อินเตอร์ กรุ๊ป จำกัดผู้ผลิตชาอูหลง ชาขาวน้ำผึ้งซีทรอง และชาดำกลิ่นน้ำผึ้งลูกแพร์บรรจุขวดพร้อมดื่มเปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว "ชาไคโอ" ในตลาดเครื่องดื่มสมุนไพร จะเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มผู้บริโภคที่รักสุขภาพ เพราะเครื่องดื่มของเราประกอบไปด้วยสมุนไพรถึง 3 ชนิด ได้แก่ GGinseng หรือโสมมีสรรพคุณช่วยให้พลังงาน กระตุ้นภูมิคุ้มกันในร่างกาย สร้างความสดชื่น G-Ginkgo ใบแปะก๊วย ช่วยในเรื่องความจำ บำรุงสมอง และ G-Gojiberry เก๋ากี้ มีสรรพคุณช่วยบำรุงสายตา อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ที่จะทำให้ผู้บริโภคให้รับคุณประโยชน์เต็มที่ สดชื่นได้ทุกวัน

    ส่วนชาทั้ง 3 ชนิดของเราก็มีคุณประโยชน์ต่างกันออกไป ชาอูหลงมีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดไขมันและคอเลสตอรอล ต้านโรคไขข้ออักเสบ ชาขาวมีฤทธิ์ต้านมะเร็งและโรคหัวใจ สร้างภูมิคุ้มกันชะลอความแก่ และชาดำรสเข้มข้นที่เมื่อผสมกับกลิ่นลูกแพร์ ทำให้ผสานกันอย่างลงตัว เหมาะสำหรับกลุ่มผู้หญิงที่ชอบความหวาน และกลิ่นหอมของลูกแพร์ โดยบริษัทได้จัดกิจกรรมโรดโชว์ แจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคให้ได้สัมผัสรสชาติผลิตภัณฑ์ใหม่ของเราตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมาถึงกุมภาพันธ์ 2558 เป็นจำนวนถึง 100,000 ตัวอย่าง

   นอกจากนี้ เพื่อเอาใจกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรักสุขภาพ "ชาไคโอ" ยังได้จัดโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าสะดวกซื้ออย่างเซเว่น อีเลฟเว่น โดยผู้บริโภคสามารถซื้อ "ชาไคโอ" ขนาด 350 มล. ในราคาขวดละ 16 บาท รสใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นชาอูหลงรสธรรมชาติ หรือชาขาวรสน้ำผึ้งผสมซีทรอง สามารถซื้อคู่กับซาลาเปาของเซเว่น อีเลเว่นได้ในราคารวม 30 บาท ถือเป็นโปรโมชั่นรับตรุษจีน ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 25 ก.พ. ที่เซเว่น- อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

      "เราเชื่อมั่นว่า ด้วยรสชาติและความหอมของชา พร้อมคุณประโยชน์จากสมุนไพรทั้ง 3 ชนิด ของ "ชาไคโอ" และคาราวานโร้ดโชว์ไปยังสถานที่ต่างๆ ที่กำลังดำเนินอย่างต่อเนื่องนั้น จะช่วยสนับสนุนให้ผู้บริโภคที่รักสุขภาพ เริ่มมองหาเครื่องดื่มที่ใส่ใจต่อผู้บริโภค อย่าง 'ชาไคโอ' ที่ประกอบด้วย โสม แปะก๊วย และเก๋ากี้ อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมและรสเข้มข้น เหมือนชาที่ชงเอง ไม่แต่งกลิ่น ไม่เจือสีสังเคราะห์ ผ่านกรรมวิธีการผลิตแบบพาสเจอร์ไรซ์ จึงต้องแช่เย็นที่อุณหภูมิ 4C ตลอดเวลา และสามารถเก็บไว้ได้เพียง 90 วันนับจากวันผลิต ขณะนี้ 'ชาไคโอ' มีวางจำหน่ายแล้วตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ"นางธนัศญา กล่าวทิ้งท้าย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!