WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'มัณฑนา' เปิดตัว 'มูลาเจน' เขย่าตลาดความงาม

      บ้านเมือง : มัณฑนา รุกตลาดความงามที่มีอัตราการเติบโตสูง มุ่งเจาะกลุ่มวัยใสที่ใส่ใจสุขภาพและความงาม นำเทรนด์เปิดตัว 'มูลาเจน' คอลลาเจนอัดเม็ดนมกลิ่นผลไม้ พลิกโฉมรูปแบบเดิมๆ มั่นใจตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตั้งเป้ายอดขายปีแรกมากกว่า 50 ล้านบาท เติบโตปีละ 20%

   นางสุวรรณี ภู่นภานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มัณฑนา จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แบรนด์โฆโฆริ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพมากกว่า 50 ปี และเป็นที่รู้จักอย่างดีในวงการแพทย์ เปิดเผยว่า เทรนด์ในการดูแลสุขภาพของคนในยุคปัจจุบันได้ปรับเปลี่ยนสู่รูปแบบใหม่ เน้นเรื่องความสะดวกสบายเพราะวิถีชีวิตประจำวันเราไม่ค่อยมีเวลามาจัดเตรียมอะไรมากนัก นวัตกรรมใหม่ๆ จึงออกมาเพื่อให้คนรักสุขภาพได้เอ็นจอยไลฟ์มากขึ้น ที่สำคัญคนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจสุขภาพและความงามกันตั้งแต่ย่างเข้าวัยรุ่น จะเห็นได้ว่าปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ และความงามออกมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก

    โดยในกลุ่มของ'คอลลาเจน'มูลค่าตลาดอยู่ที่ประมาณ 3,000 ล้านบาท ทำให้เราสนใจที่จะรุกตลาดเสริมสุขภาพและความงามในกลุ่มนี้ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่ใส่ใจในสุขภาพต้องการความสะดวกรวดเร็ว และกลุ่มวัยรุ่นในยุคดิจิตอล ล่าสุดพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นคอลลาเจนอัดเม็ดนมกลิ่นผลไม้ ในชื่อ "มูลาเจน" ซึ่งนำเข้าคอลลาเจนบริสุทธิ์สกัดจากปลา 100% ไร้กลิ่นคาวอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์พิเศษของนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น และนำมาพัฒนาให้อยู่ในรูปแบบ "คอลลาเจนอัดเม็ด" ที่สะดวกสบาย ง่าย พกพาไปได้ทุกที่ ทุกเวลา สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เคี้ยวจริง วิ้งค์จัง" นับเป็นการพลิกโฉมคอลลาเจนสู่เทรนด์ใหม่

  ภาพรวมตลาดในกลุ่มคอลลาเจนมีคู่แข่งอยู่เป็นจำนวนมาก แต่โดยส่วนใหญ่จะเป็นคอลลาเจนแบบผงชงดื่ม ในขณะที่ "มูลาเจน" เป็นคอลลาเจนแบบนมอัดเม็ดที่สะดวกต่อการรับประทานและมีถึง 3 กลิ่นผลไม้ให้เลือก จึงถือเป็นโอกาสที่จะเข้ามามีส่วนแบ่งตลาดที่มีมูลค่าสูงถึงกว่า 3,000 ล้านบาทนี้ โดยเตรียม งบประมาณและแผนงานการรุกตลาดปีแรกไว้ 30% ของเป้ายอดขาย 50 ล้านบาท แบ่งเป็น Above the Line 50% และ Below the Line 50 % ผ่านของทางจำหน่าย ร้าน OGENKi, Tsuruha, Lotus Pharmacy, Beautrium และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ด้วยภาพรวมตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในประเทศ โดยเฉพาะในกลุ่มของอาหารเสริมสุขภาพและความงามยังคงมีอัตราการเติบโตต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจว่า 'มูลาเจน'คอลลาเจนอัดเม็ดนมจะได้กระแสตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี อีกทั้งมั่นใจว่าจะทำยอดขายได้ทะลุเป้า 50 ล้านบาท และมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละ 20%

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!