WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'แม็กซ์ฯ' ปรับเป้าขายพันล.

   บ้านเมือง : ดร.ประกาสิต เลิศมุกดา และดร.วรวุฒิ บริบูรณ์ธนกิจ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แม็กซ์ อินเตอร์ เน็ตเวิร์ค กล่าวว่า สำหรับผลงานของบริษัทฯ ในปี 2557 ที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เพราะเป็นบริษัทที่เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ บริษัทสามารถสร้างยอดขายได้สูงถึง 308 ล้านบาท ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

   ทั้งนี้ "แม็กซ์ฯ" จัดงาน The honer ครั้งที่ 2 ขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 ซึ่งเป็นงานประกาศเกียรติคุณ จัดขึ้นให้กับผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ โดยเชิดชูเกียรติให้มนุษย์เงินล้าน 20 ท่าน และมีการเฉลิมฉลองให้กับผู้ที่ขึ้นตำแหน่ง Vice President 1 รหัส Rayal Main Agent 5 รหัส Main Agent 16 รหัส Senior Agent 37 รหัส และ Agent 91 รหัส รวมแล้วมีนักธุรกิจที่ขึ้นเวทีเชิดชูเกียรติกว่า 200 รหัส

   โดยงาน The Honer เป็นงานเกียรติยศที่เป็นธีมหลักแล้ว ยังประกอบด้วยงานครบรอบ 1 ปีของการดำเนินธุรกิจของ แม็กซ์ อินเตอร์ ไปในตัว การเฉลิมฉลองยอดขายกว่า 300 ล้านบาท เท่านั้นยังไม่พอเรายังมีไฮไลท์สำคัญอีกอย่างคือ การเปิดตัวระบบ MAXX POWER

   ดร.ประกาสิต กล่าวต่อว่า มีระบบ 'MAXX POWER' ถือเป็นแกนหลักในการขับเคลื่อนองค์กรของบริษัท ในปี 2558 นี้จะเป็นปีแห่งการฝึกอบรม ซึ่งประกอบด้วย 3 ส่วนสำคัญคือ 1.MAXX MOVE งานเคลื่อนคน มีทั้งงานเคลื่อนคนทั้งเป็นรายเดือน ราย 4 เดือนที่ทางบริษัทจะมีการจัดงานอย่างต่อเนื่อง 2.MAXX TOOL จะมีการเปิดตัวเครื่องมือในการสนับสนุนการทำธุรกิจ ได้พัฒนาเครื่องมือทรงประสิทธิภาพออกมามากมายหลายอย่าง ทำให้สมาชิกทำธุรกิจได้ง่ายขึ้น ซึ่งเครื่องมือต่างๆ เริ่มจำหน่ายเป็นครั้งแรกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ พร้อมทั้งมีการฝึกอบรมวิธีการใช้เครื่องมือว่ามีข้อดี ว่าเป็นประโยชน์ต่อสมาชิกอย่างไร 3.MAXX TRAIN ไฮไลท์สำคัญในส่วนนี้คือการเปิดตัว สถาบัน MAXX ACADEMY ซึ่งจะมีการพูดถึงโครงสร้างหลักสูตรต่างๆ มีการพูดถึงโค้ชประจำการฝึกอบรม โดยจะมีอยู่ราว 5-7 ท่าน ที่จะทำหน้าที่พัฒนาศักยภาพของสมาชิกด้วย อย่างไรก็ตามทางบริษัทแม็กซ์ฯ ได้ประกาศเป้าหมายในปี 2558 ไว้ที่ 600 ล้านบาท แต่ปัจจุบันมีการขยับเป้าหมายยอดขายใหม่ไปอยู่ที่ยอดขาย 1,000 ล้านบาท สูงขึ้นสืบเนื่องจาก ทางบริษัทมีการพัฒนาระบบต่างๆ เสร็จสมบูรณ์ และกลุ่มคนของบริษัท มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อว่าจะสามารถสร้างยอดขายได้สูงถึง 700 -1,000 ล้านบาทได้แน่นอน

   ด้าน ดร.วรวุฒิ บริบูรณ์ธนกิจ กล่าวว่า ส่วนนโยบายผลิตภัณฑ์สินค้า'คาเต้'ยังครองแชมป์ยอดขายมากกว่า 200,000 กล่องต่อเดือน และเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก จนมีของปลอมออกมาวางจำหน่ายในท้องตลาด ซึ่งบริษัทก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้ออกมาตรการองรับไว้เรียบร้อยแล้ว

   อย่างไรก็ตาม 'แม็กซ์ฯ'ได้จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ ได้แก่ 'นาน่า คอร์ปอเรชั่น'โดยได้นำสินค้าบางตัวเข้ามาจำหน่ายในระบบ และใช้บริการรีสอร์ทของ 'นาน่า'ในการจัดอบรมนอกสถานที่ด้วย และร่วมมือกับทาง'ไทยเฮลท์' โดยได้นำน้ำเห็ดสกัดเข้มข้น ชื่อ 'Mushroom Maxx' เข้ามาวางจำหน่ายผ่านระบบอย่างเป็นทางการเมื่อ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งผลการตอบรับดีมากๆ เพราะนี่ถือเป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพอีกตัวหนึ่ง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!