WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ไอยรา' กางแผนสู้ธุรกิจส่งสินค้าใหม่เอาใจลูกค้า

   บ้านเมือง : ดร.กัมปนาถ บุญราศี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด เปิดเผยว่า ในการดำเนินธุรกิจปี 2558 นี้ ถือเป็นปีแห่งการเติบโตแบบก้าวกระโดด (Year of Massive Growth) ซึ่งนอกจากการสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งแล้ว ยังเน้นการสร้างคนที่ถูกต้อง เพื่อรองรับการเติบโตไปอย่างรวดเร็วใน 4 ประเทศ คือไทย พม่า กัมพูชา ลาว

    ดร.กัมปนาถ กล่าวต่อว่า สำหรับทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี'58 'ไอยรา'ได้ตั้งเป้าหมายไว้ที่ 1,000 ล้านบาท ส่วนยอดสมาชิก 300,000 รหัสทั้งในและต่างประเทศ และจะเป็นปีที่เดินหน้าเข้าสู่ตลาดอาเซียนเพิ่มขึ้น โดยได้มุ่งเน้นการทำกิจกรรมเพื่อขับเคลื่อนไปยังพม่าและลาว ซึ่งเป็นประเทศที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง และคาดว่าจะผลักดันไอยราให้มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดด้วยแนวนโยบาย Year of Massive Growth

   นอกจากนี้ บริษัทฯ จะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ๆ ในกลุ่ม Ai-Body ซึ่งเป็นสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งมีการคัดสรรมาจากสารสกัดธรรมชาติ ได้แก่ 1.ครีมอาบน้ำ'ไอบอดี้ คอนเซนเทรท มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง บาธ ครีม' ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดคุณภาพสูงนานาชนิด เช่น สารสกัดแมกโนเลียขาว สารสกัดจากนมผึ้ง สารสกัดจากข้าวไรซ์เบอรี่ สารสกัดจากข้าวญี่ปุ่น สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงจากสแกนดิเนเวีย และสารสกัดโปรตีนถั่วเหลือง

    2.แชมพู'ไอบอดี้ คอนเซนเทรท มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง'ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดคุณภาพสูงนานาชนิด เช่น สารสกัดจากข้าวไรซ์เบอรี่ สารสกัดจากข้าวญี่ปุ่น สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงจากสแกนดิเนเวีย และสารสกัดโปรตีนถั่วเหลือง และวิตามินต่างๆ ช่วยบำรุงเส้นผมและทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างหมดจด กลิ่นหอมสดชื่น เส้นผมสวยงาม ลดการหลุดล่วงและหนังศีรษะแห้ง 3. ครีมนวด'ไอบอดี้ คอนเซนเทรท มอยซ์เจอร์ไรซิ่ง คอนดิชั่นเนอร์'ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดคุณภาพสูงนานาชนิด เช่น สารสกัดจากข้าวไรซ์เบอรี่ สารสกัดจากข้าวญี่ปุ่น สารสกัดจากสาหร่ายสีแดงจากสแกนดิเนเวีย และสารสกัดโปรตีนถั่วเหลือง และวิตามินต่างๆ ช่วยบำรุงเส้นผมและทำความสะอาดหนังศีรษะได้อย่างหมดจด กลิ่นหอมสดชื่น เส้นผมสวยงาม ลดการหลุดล่วงและหนังศีรษะแห้ง ใช้ได้บ่อยตามต้องการ

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!