WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

SOL เผยแผนรุกตลาดขายตรงครึ่งปีหลัง 57 เน้นเปิดสาขาเพิ่มรองรับความต้องการซื้อ ย้ำนโยบายผลิตสินค้าคุณภาพสูงและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตามแนวคิดเครือข่ายสีขาว

โซล คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล (SOL) เผยแผนธุรกิจครึ่งปีหลังเน้นขยายสาขาเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้บริโภคและนักธุรกิจอิสระ เตรียมเปิดสาขาใหม่ที่เวียงจันทร์ สปป.ลาว ย้ำนโยบายผลิตสินค้าคุณภาพสูงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หลังจากที่ได้รับความพึงพอใจจากสมาชิก พร้อมเสริมศักยภาพนักธุรกิจกับโครงการ SOLearn และ SOLeader มุ่งพัฒนาและให้ความรู้แก่นักธุรกิจเครือข่ายสีขาวอย่างเต็มรูปแบบ

SOL Penthipนางเพ็ญทิพย์ โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซล คอร์ปอร์เรชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (SOL) เปิดเผยถึงแผนการตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง 2557 ว่า จากนี้ไป SOL ให้ความสำคัญกับการขยายสาขาให้คลอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ รวมทั้งสาขาต่างประเทศในภูมิภาคอาเซียน เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับสมาชิกและผู้นำสามารถซื้อสินค้าได้ง่ายขึ้น ปัจจุบันเรามีสาขาในประเทศทั้งหมด 6 สาขา และในอนาคตจะมีที่เวียงจันทร์ สปป.ลาว ส่วนที่เมียนมาร์ มี 2 สาขา พะอันและย่างกุ้ง นอกจากนี้แล้วยังมีนโยบายในการกระตุ้นความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภค โดยยึดมั่นกับการดำเนินธุรกิจในเส้นทางเครือข่ายสีขาว เพื่อให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องได้รับประโยชน์จากการดำเนินธุรกิจ เช่น ลูกค้ามีโอกาสได้ใช้สินค้าที่มีคุณภาพโดยการเน้นส่วนผสมและวัตถุดิบจากธรรมชาติ รวมทั้งพลังงานบริสุทธิ์ในระดับนาโนเทคโนโลยี  ทำให้ผู้ใช้เห็นผลจริง  ที่ผ่านมา SOL ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เนื่องจากผู้บริโภคสามารถรับรู้ได้ว่าสินค้ามีประสิทธิภาพด้วยตัวเอง จึงเกิดความมั่นใจแนะนำต่อจาก 1 เป็น 2 จาก 2 เป็น 4 จำนวนจึงเพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อย ๆ 

ส่วนนักธุรกิจอิสระได้รับผลตอบแทนที่ยุติธรรมสามารถยกระดับคุณภาพชีวิต เนื่องจากทางบริษัทฯ มีโครงการ SOLearn เพื่อบรรยายข้อมูลเชิงลึกด้านผลิตภัณฑ์และปรัชญา SCI CENTER ซึ่งเป็นศูนย์รวมการพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีนวัตกรรมเพื่อชีวิต และคอร์สแอดวานซ์ของผู้บริหารธุรกิจอิสระในระดับผู้นำ  โดยจะจัดขึ้นตลอดในช่วงครึ่งปีหลัง  ซึ่งเป็นโปรแกรม SOLeader ที่เน้นการพัฒนาเศรษฐกิจควบคู่จิตใจแบบเข้มข้น ฯลฯ  เมื่อผู้บริโภคและนักธุรกิจได้รับประโยชน์ตามที่กล่าวข้างต้น องค์กรจึงสามารถนำรายได้มาบริหารจัดการและคืนกำไรสู่สังคมโดยผ่านกิจกรรมงานบุญเสริมความดีและโครงการแบ่งปันความสุขคืนสู่สังคม โดยเชิญสมาชิกและพนักงานร่วมกันบริจาคของให้ผู้ด้อยโอกาส  การสบทบทุนให้โรงพยาบาลทหารผ่านศึก  รวมทั้งกิจกรรมเพื่อสังคมและการกุศลอื่นๆ ที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

นางเพ็ญทิพย์ เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมา SOL ได้ให้ความสำคัญกับการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์โดยไม่เบียดเบียนสิ่งแวดล้อม จึงมีนโยบายที่ชัดเจนในการพัฒนาสินค้าให้สอดคล้องกับความต้องการดังกล่าว  เช่นผลิตภัณฑ์ซักล้างและทำความสะอาด  ได้เน้นให้กระบวนการผลิตและใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ เพื่อให้ผู้บริโภคมีความปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมไม่ให้ถูกรบกวนจากสารเคมี อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ ยังมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการขยายไลน์สินค้าใหม่ๆ ให้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้ครบทุกกลุ่ม ซึ่งปัจจุบันโซลฯ มีผลิตภัณฑ์ทั้งอาหารเสริมและเครื่องสำอางทั้งหมด 29 ประเภท โดยแบ่ง 4 กลุ่มใหญ่ ๆ คือ โซลคอสเมติก โซลฟังชั่นส์ โซลเฮลธ์ และโซลไลฟ์สไตล์ ในอนาคตยังมีแผนที่จะเปิดมุมกาแฟปรุงสำเร็จเพื่อสุขภาพโดยใช้ชื่อว่า  EspressSOL และมุมของที่ระลึกเพื่อตอกย้ำแบรนด์และสร้างความเข้มแข็งให้กับองค์กร  สำหรับท่านผู้สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sol.co.th

*********************************************************************************************************

สื่อมวลชนสอบถามเพิ่มเติม : คุณมนัสวิน  081 438 7353 คุณอภิญญา 081-191-6779 คุณวิเชษฐ์  089-1333821

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!