WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1มาสค เฮาส'มาส์ค เฮ้าส์'มาส์คกระดับไฮเอนด์สัญชาติเกาหลี บุกตลาด เปิดตัว 'มาส์ค เฮ้าส์ (ไทยแลนด์)'

     Mask House แบรนด์ความงามจากประเทศเกาหลี บุกตลาดในประเทศไทย แต่งตั้ง'สุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล' ดูแลตลาด เปิดตัว บริษัท มาส์ค เฮ้าส์ (ไทยแลนด์) จำกัด พร้อมขนนวัตกรรมที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากช่างแต่งหน้าและบล๊อกเกอร์ทั่วโลก จนได้รับการขนานนามว่าเป็น Korean Mask Expert ผู้เชี่ยวชาญด้านมาส์คจากเกาหลี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ 3 กลุ่มเพื่อเสริมความสวย เริ่มจาก 3 มาส์กระดับไฮเอนด์สัญชาติเกาหลี เซเลบริตี้ สเนล เอ็กแทรค มอยซ์ไรซิ่ง เจล มาส์ค, เซเลบริตี้บีท็อกซ์ และเซเลบริตี้ ซินเอคพาวเวอร์ไบร์ทเทนนิง เจลมาส์ค อีกตัว ไดมอนด์ วีฟิต มาส์ค ที่สามารถปรับหน้าเรียวกระชับเป็นตัววีภายใน 30 นาที ช่วยปรับยกกระชับให้รูปหน้าของคุณดูเรียว เล็กลง อย่างเด่นชัด และเป็นธรรมชาติ และสุดสวยอิ่มน้ำได้ดังใจกับ “ควา ปั๊ม” ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สามารถเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวได้ในทันที โดยทั้งหมดนี้ พร้อมแล้วที่จะให้สาวไทยได้สวยกันแบบยกเซตตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมนี้ ที่วัตสัน

    นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาส์ค เฮ้าส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของผลิตภัณฑ์ Mask House (มาส์ค เฮ้าส์ ) แบรนด์เครื่องสำอางดังจากเกาหลี เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์มาส์คชั้นดี ได้กล่าวว่า "Mask House นั้นโด่งดังและขายดีมากในประเทศเกาหลีและอีกหลายประเทศมากกว่า 10 ปี จากวัตถุดิบที่นำมาใช้ผลิต ล้วนมีคุณสมบัติด้านดีในการดูแลผิวหน้า มีความปลอดภัย และแน่นอน มีผลลัพธ์ที่น่าพอใจ จนทุกคนต้องตะลึง ในฐานะตัวแทนของประเทศไทย เราจึงขอนำเสนอมาร์คคุณภาพเลิศ แก่สาวไทย ในราคาที่หาซื้อได้ และหาซื้อง่ายที่ วัตสัน ทั่วประเทศไทย

     สำหรับ ผลิตภัณฑ์ที่เราขอแนะนำมี CELEBRITY Snail Extract Moisturizing Gel Mask (เซเลบริตี้ สเนล เอ็กแทรค มอยซ์ไรซิ่ง เจล มาส์ค) มาส์คเมือกหอยทากไฮโดรเจลแบบ 3D สูตรผิวชุ่มชื้นตลอดวัน อุดมด้วยซีรั่มเข้มข้น เมือกหอยทากจากประเทศชิลี ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย และเพิ่มความสามารถในการกักเก็บน้ำของผิวถึง 3 เท่า คอลลาเจนและกรดไฮยาลูรอนิกให้ผิวกระจ่างใสเรียบเนียน คงความชุ่มชื้นได้ยาวนานกว่าเดิม ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยีไฮโดรเจล และเทคโนโลยี Thermal Sensitive Soluble ซีรั่มจะละลายเมื่อสัมผัสกับผิว ส่งผลให้ซีรั่มซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่เหนอะหนะ แผ่นละ 290 บาท

    CELEBRITY Bee-Tox Elite Eye Serum (เซเลบริตี้บีท็อกซ์ อีลิธ อาย เซรั่ม) ซีรั่มเข้มข้นที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยแก้ไขสามปัญหาหลักของผิวบริเวณรอบดวงตาทั้งริ้วรอย รอยคล้ำและคืนความกระจ่างใสรอบดวงตาด้วยซีรั่มเพียงหลอดเดียว ด้วยสารสกัดจากผึ้ง(Bee Venom) ที่ช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินให้ผิว เปรียบเสมือนการทำBotox แบบธรรมชาติ เพื่อให้ผิวรอบดวงตายกกระชับและอ่อนนุ่ม ผสานสารไลโนเลอิก(Linoleic)และโอพีซี(OPC)จากน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่น ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระตามธรรมชาติ ช่วยปรับสมดุลของผิวที่บอบบาง และลดเลือนรอยคล้ำใต้ตา 1 กล่องมี 3 ชิ้น ราคา 1,390 บาท

     CELEBRITY  Bee-tox Smoothing Gel Mask (เซเลบริตี้ บีทอกซ์ สมูทธิง เจล มาส์ค) มาส์คไฮโดรเจลสูตรสารกัดจากผึ้ง(Bee Venom) ที่เปรียบเสมือนการทำ Botox แบบธรรมชาติ ยกกระชับ เนียนทั้งใบหน้า สารสกัดจากผึ้ง(Bee Venom)มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระได้อย่างล้ำลึก กระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน รักษาความชุ่มชื้น กระชับผิวให้เด้งเรียบลื่นทำให้แลดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี อุดมไปด้วยโปรตีนหลากหลายชนิดและเอนไซม์อีกมากกว่า 55 ชนิดเพื่อการบำรุงผิวสูงสุด ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยีไฮโดรเจล และ เทคโนโลยี Thermal Sensitive Soluble ซีรั่มจะละลายเมื่อสัมผัสกับผิว ส่งผลให้ซีรั่มซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่เหนอะหนะ เพื่อผลลัพธ์สูงสุดควรใช้คู่กับ CELEBRITY Bee-Tox Elite Eye Serum 1 กล่องมี 3 ชิ้น ราคา 890 บาท

   CELEBRITY  Bee-Tox Lighting Gel Eye Mask เซเลบริตตี้ บีท๊อกซ์ ไลท์ธิง เจล อาย มาส์ค มาส์คผิวรอบดวงตาด้วยสารสกัดจากผึ้ง (Bee-Venom) ที่เปรียบเสมือนการทำ Botox แบบธรรมชาติที่ปลอดภัย เพื่อยกกระชับผิวรอบดวงตาที่หย่อนคล้อยและเพิ่มการผลิตคอลลาเจนอย่างมีประสิทธิภาพ สารสกัดจากผึ้ง(Bee-Venom)  อุดมไปด้วยโปรตีนหลากชนิดและเอนไซม์อีกมากมายกว่า 55 ชนิด และช่วยปรับสภาพผิวรอบดวงตาที่หมองคล้ำให้ดูจางลง ซีรั่มเพื่อความกระชับและกระจ่างใส  กระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน จัดการปัญหาอาการตาบวมหลังตื่นนอนช่วยปรับ สภาพผิวรอบดวงตา ให้แลดูขาวกระจ่างใส อ่อนเยาว์ ด้วยการผสมผสานของเทคโนโลยีไฮโดรเจล และ เทคโนโลยี Thermal Sensitive Soluble ซีรั่มจะละลายเมื่อสัมผัสกับผิว ส่งผลให้ซีรั่มซึมซับเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ไม่เหนอะหนะ เพื่อผลลัพธ์สูงสุดควรใช้คู่กับ CELEBRITY Bee-Tox Elite Eye Serum 1 กล่องมี 3 ชิ้น ราคา 790 บาท

     CELEBRITY Syn-Ake Power Brightening Gel Mask (เซเลบริตี้ ซินเอคพาวเวอร์ไบร์ทเทนนิง เจลมาส์ค) ซีรั่มเข้มข้นลดเลือนริ้วรอย เน้นการฟื้นบำรุงสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดด้วยสารสกัดเลียนแบบการทำงานของพิษงู (SYN-AKE) เป็นสุดยอดนวัตกรรมระดับโลกในกลุ่ม Anti-Aging ที่ได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าปลอดภัย ฟื้นบำรุงผิวหน้า ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวขาวใส และช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยอย่างมีประสิทธิภาพ 1ชิ้น ราคา 290 บาท

     SYN-Ake Derma Rescuer ซิน-เอคเดอร์มาเรสคิวเออร์ ซีรั่มเข้มข้นลดเลือนริ้วรอย เน้นการฟื้นบำรุงสภาพผิว ลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดด้วยสารสกัดเลียนแบบการทำงานของพิษงู (SYN-AKE) เป็นสุดยอดนวัตกรรมระดับโลกในกลุ่ม Anti-Aging ที่ได้รับการรับรองจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าปลอดภัย ฟื้นบำรุงผิวหน้า ซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลาย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวขาวใส ช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยอย่างมีประสิทธิภาพ 1 กล่องมี 3 ชิ้น ราคา 1,390 บาท

     Diamond V Fit Mask (ไดมอนด์ วีฟิต มาส์ค) มาสค์หน้าเกรดไดมอนด์ หน้าเรียวกระชับเป็นตัววีภายใน 30 นาที หน้าเรียวเล็กลงอย่างน้อย 1 ซม.ทันที ด้วยซีรั่มเข้มข้นเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมันอย่างรวดเร็ว และให้ความชุ่มชื้นกับผิวทำงานร่วมกับแถบสายรัดนาโน เพื่อปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กสวย สะดุดตามีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ Bodyfit  Essenceเพิ่มกระบวนการเผาผลาญไขมันอย่างรวดเร็ว พอดีกับใบหน้า 100% ด้วยสายรัดที่ปรับได้ ไม่มีส่วนผสมของสารที่ทำให้ระคายเคือง ผ่านการทดสอบความความปลอดภัยและไม่ระคายเคืองแม้ผิวบอบบาง ประสิทธิภาพสูงสุด ไม่เหนอะหนะ 1 กล่องมี 5 ชิ้นพร้อมสายวัด และสายรัดนาโน ราคา 1,790 บาท

    สามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Mask House ได้แล้วตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2558 ณ ร้านวัตสันทุกสาขา และช่องทางออนไลน์  Konvy.com, Lazada.com และ Ensogo.com ข้อมูลและสอบถามเพิ่มเติม www.mask-house.co.th Call Center 088-345-1221

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!