WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1jn

เจอเนสส์ฯ ปิดยอดขายปี 2015 โตกว่าเดิม 172 %

      เจอเนสส์ โกลบอล  (Jeunesse Global) บริษัทการตลาดเครือข่ายสัญชาติอเมริกา หนึ่งในผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัย ในระบบเครือข่ายขายตรงอายุน้อย ที่มีอัตราการเติบโตอย่างก้าวกระโดด และกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทยและอีก กว่า 120 ประเทศทั่วโลก ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อการชะลอวัย ด้วยการกวาด รายได้รวมทั่วโลกปี 2015 มากกว่า 1,100 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ สูงกว่าปีก่อนหน้าที่ทำได้ 419 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐแบบก้าวกระโดด ขึ้นแท่นเป็นผู้นำในธุรกิจขายตรงข้ามชาติที่ได้รับความนิยมอย่างแท้จริง สำหรับ เจอเนสส์ โกลบอล ที่สร้างสถิติใหม่อันน่าภาคภูมิใจอีกครั้งด้วยตัวเลขผลประกอบการรวมทั่วโลกปี 2015 ทะลุกว่า 1,100 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ เติบโตกว่า 172% ถือเป็นการ ดำเนินงานบรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ตั้งแต่กลางปี 2014 พร้อมเข้าร่วมเป็นสมาชิกระดับ เอ็กซ์คลูซีฟของกลุ่มบริษัทอุตสาหกรรมขายตรงที่สามารถสร้างยอดขายได้มากกว่าพันล้าน เหรียญสหรัฐ รวมถึงเป็นหนึ่งในบริษัทอายุการดำเนินการน้อยที่สุดที่สามารถทำรายได้ แตะระดับพันล้านได้อย่างรวดเร็ว ส่วนเจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) ก็ไม่น้อยหน้า สามารถสร้างยอดรวมรายได้มากกว่า 1,300 ล้านบาท เติบโตกว่า 67% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา โดยในการจัดพิธีประดับเข็มเกียรติยศล่าสุดในเดือนมีนาคม มีผู้นำไทยระดับ Diamond เพิ่มขึ้น 4 รหัส

    ในขณะเดียวกัน ยอดรวมผลประกอบการทั่วโลกล่าสุดในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ 2016 ที่ผ่านมาก็ยังทำลายสถิติเดิมของตัวเองอีกครั้งด้วยการเติบโตกว่า 92% เมื่อเทียบกับ ช่วงเดียวกันปีก่อน ซึ่งเป็นผลมาจากตลาดเจอเนสส์ทั่วโลกเติบโตขึ้น โดยเฉพาะตลาดในโซน ยุโรป อเมริกาใต้ อเมริกา และเอเชีย โดยเฉพาะตลาดในไต้หวัน ส่งผลให้จำนวนผู้นำระดับ Diamond ทั่วโลกเพิ่มเป็น 160 รหัส มีสมาชิกทั่วโลกที่ยังดำเนินการกว่า 650,000 รหัส ส่วนตลาดในประเทศไทยช่วง 2 เดือนแรกของปี 2016 ก็เติบโตกว่า 140% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

    ส่วนทางด้านการเติบโตของตลาดในแถบเอเชียแปซิฟิคก็ยังเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง โดยโตขึ้นมากกว่า 100% ในเกือบทุกประเทศ โดยประเทศที่มีผลงานด้านยอดขายสูงสุด ติดอันดับ ได้แก่ มาเลเซีย ไทย ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย และเกาหลีใต้ ในขณะที่ ประเทศอื่นๆ ในภูมิภาค อาทิ ประเทศไต้หวันสามารถทุบสถิติยอดขายประจำเดือน 18 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐเมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา ญี่ปุ่นเตรียมงานฉลองครบรอบ 1 ปีในช่วง เดือนเมษายนที่กำลังจะถึง โดยจะทำการปรับปรุงออฟฟิศใหม่มีความทันสมัย  พร้อมกันนี้ ได้เปิดโครงการ Zen Project 8 ซึ่งเป็นโปรเจ็คท์ที่ทำคู่ขนานไปกับการเปิดตัว ZEN ระบบใหม่ ซึ่งประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ 4 ชนิด ส่วนประเทศสิงคโปร์และมาเลเซียเพิ่งมีการปรับเปลี่ยน ผู้บริหาร  โดยแยกการบริหารงานระหว่างมาเลเซียและสิงคโปร์อย่างชัดเจน เพื่อความ คล่องตัวและรองรับการเติบโตในอนาคต  โดยมาเลเซียคงทำยอดขายอยู่ในอันดับต้นๆ ของเอเชีย ในด้านตลาดอินโดนีเซียกำลังจะขยายศูนย์กระจายสินค้าไปตามเกาะต่างๆ นอกเหนือจากที่มีอยู่ในกรุงจากาตาร์ และตลาดอื่นๆ เช่น จีน ฮ่องกง เกาหลี และมาเก๊ายังคงโตอย่างต่อเนื่อง

     สก็อต ลิวอิส (Mr.Scott Lewis) Chief Visionary Officer บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล จำกัด เผยว่า เราคาดการณ์ว่าในปี 2016 เจอเนสส์จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น และน่าจะติด 1 ใน 25 อันดับแรกในการประกาศผลของ Direct Selling News 2015 ซึ่งมีกำหนดการประกาศผลในวันที่ 7 เมษายนที่กำลังจะถึง รวมทั้งการเปิดตัวโครงการ Zen Project 8 ที่ได้รับเกียรติจากนักฟิตเนสชื่อดังอย่าง Mark McDonald มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของโครงการในการบอกเล่าความสำคัญในการดูแลรูปร่างร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ Zen Bodi

    และเราวางแผนจัดงาน Expo Empower 2016 ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นบ้านหลังใหญ่ของเรา พร้อมๆ กับการเฉลิมฉลองครบรอบ 7 ปีของเจอเนสส์ด้วย สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในออแลนโด้ ที่ใช้งบประมาณกว่า 18 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และเรายังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2016 คาดการณ์ว่าจะเปิดตัวอาหารเสริมเพิ่มอีก 5 ตัว

     ในส่วนของ กันวาร์ บูตานิ (Mr. Kanwar Bhutani) ประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง ได้เสริมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคว่า เจอเนสส์เพิ่งทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มลูมิเนสส์ คือ Luminesce™ Flawless Skin Brightener เป็นครั้งแรกในประเทศฮ่องกงและประเทศไทยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ก่อนที่จะทยอยเปิดตัวในประเทศอื่นๆ ในแถบเอเชียแปซิฟิคภายใน 3 เดือน ซึ่งเราคาดกันว่าจะเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากต่อไป ส่วนการขยายฐานตลาดในประเทศอื่นๆ เจอเนสส์ยังวางแผนจะจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในเมืองเซาเปาโล ประเทศบราซิล แล้วต่อด้วยกรุงโรม ประเทศอิตาลีเป็นอันดับต่อไป

     นอกจากนี้ เจอเนสส์ ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องประเดิมต้นปี 2016 ด้วยการคว้าชัยชนะบนเวทีสำคัญระดับโลกมาครองได้มากกว่า 12 รางวัล ทั้งจาก Quantum Workplace 2016 และ AVA Digital Awards 2016 ซึ่งเจอเนสส์ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลด้านการตลาดและการสื่อสารในระบบดิจิตัลที่แข็งแกร่ง พร้อมการได้ติดอันดับเป็นบริษัทน่าร่วมงานด้วยมากที่สุดในโลก

     โดยได้รับคัดเลือกให้เป็น หนึ่งในบริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในอุตสาหกรรมขายตรงจากการจัดอันดับของ Quantum Workplace 2016 ผู้นำด้านการสร้างความผูกพันของพนักงานต่อองค์กร ซึ่งทำการเฟ้นหาบริษัทที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดในแวดวงเครือข่าย เพื่อยกย่องบริษัทที่เล็งเห็นถึงคุณค่าของพนักงานที่มีความสามารถและเป็นการสร้างความผูกพันอันดีระหว่างบุคคลากรและองค์กร ซึ่งเปิดโอกาสให้บริษัทขายตรงที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ และมีจำนวนพนักงานไม่น้อยกว่า 50 คนเข้าร่วมการแข่งขัน โดยพิจารณาจากปัจจัยแวดล้อมต่างๆ อาทิ การยกย่องพนักงาน, ความผูกพันที่มีต่อองค์กร และการพัฒนาความเป็นผู้นำของพนักงานเพื่อวัดระดับความพึงพอใจในที่ทำงาน โดยในปีนี้มีบริษัทเครือข่ายเพียง 7 รายเท่านั้นที่ได้รับการคัดเลือก

    ตามมาด้วยการรับอีก 11 รางวัลยอดเยี่ยมทางด้านการตลาดและการสื่อสารในระบบดิจิตัลจากการแข่งขันระดับนานาชาติบนเวที AVA Digital Awards 2016 ซึ่งจัดขึ้นโดยสมาคมวิชาชีพการตลาดและการสื่อสาร (The Association of Marketing and Communication Professionals) เพื่อยกย่องบริษัทที่มีผลงานโดดเด่นในด้านการสื่อสารผ่านระบบดิจิตัล

     โดยงานนี้เจอเนสส์ได้รับรางวัลระดับสูงสุดคือรางวัล Platinum จำนวน 3 รางวัลจากผลงานด้านโซเชียลมีเดีย, เว็บไซต์ และผลงานวีดีโอ ได้แก่ การแชร์ข้อมูลในแคมเปญ Joy Black Friday/แคมเปญ Cyber Monday ในโซเชียลมีเดีย และแคมเปญนำเสนอผลงานผ่านทาง Facebook ใน 15 ประเทศทั่วโลก, การปรับโฉมใหม่ของเว็บไซต์เจอเนสส์ โกลบอล ประเทศสหรัฐอเมริกา และการสร้างสรรค์กราฟฟิควีดีโอ ชุด 6 Ways to Earn

     ส่วนในระดับ Gold ได้รับทั้งสิ้น 4 รางวัล จากวีดีโอ 4 ตัวล่าสุดที่ปล่อยออกสู่สายตาผู้บริโภค ได้แก่ Nevo Launch Video, 6 Amazing Years, 6 Ways to Earn และ Unite Singapore Event Promo Video และรางวัลชมเชยอีก 4 รางวัลที่เจอเนสส์ได้รับจากโครงการเจอเนสส์ คิดส์, แอพพลิเคชั่นสำหรับงาน Expo Unite Singapore และ Diamond Discovery Tahiti Recap Video

      ในปี 2015 ที่ผ่านมาเรายังได้รับรางวัลในด้านต่างๆ มากกว่า 52 รางวัล โดยเฉพาะรางวัลในด้านเทคโนโลยี เช่น การตลาดออนไลน์, VDO กิจกรรม หรือเว็บไซต์ ซึ่งเจอเนสส์คาดว่าในปี 2016 เราจะได้รางวัลต่างๆ มากขึ้น ส่วนโครงการเจอเนสส์ คิดส์ (Jeunesse Kids™) ที่เราดำเนินการมาตลอดนั้นมีการระดมทุนแล้วกว่า 1 ล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ โดยในปีนี้เราจะไปหาเด็กๆ ในประเทศเคนย่า จีน เอกวาดอร์ และในถิ่นทุรกันดารของประเทศไทย เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ตามเจตนารมณ์ของเราสก็อตกล่าวปิดท้าย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!