WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aCaringLife

เฮลท์รีเลชั่นส์ฯ เปิด Caring LifePartner ศูนย์จำหน่ายสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพแห่งอนาคต

    บ้านเมือง : เฮลท์รีเลชั่นส์ เปิดศูนย์จำหน่ายสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพ ภายใต้ชื่อ แคริ่งไลฟ์ พาร์ทเนอร์ (Caring Life Partner) เพื่อเป็นศูนย์จำหน่าย สินค้า และบริการด้านสุขภาพ ที่มีการคิดค้นใหม่ๆ จากทั่วโลก เพื่อตอบสนองกระแสด้านสุขภาพที่กำลังมาแรงทั้งในปัจจุบัน และอนาคต โดยมีเป้าหมายที่จะเปิดให้บริการทั่วประเทศ และเปิดช่องทางร่วมเป็นเจ้าของศูนย์จำหน่ายแคริ่งไลฟ์ พาร์ทเนอร์ สำหรับผู้ที่สนใจในธุรกิจนี้ นายวิวัฒน์ วิไลธนารักษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เฮลท์รีเลชั่นส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 มกราคม พ.ศ.2547 โดยเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างไทยและสิงคโปร์ ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เป็นระยะเวลากว่า 12 ปีที่ผ่านมา ของผลิตภัณฑ์ Molecular Resonance Effect Technology (MRET) หรือเทคโนโลยีที่สร้างผลกระทบจากการสั่นพ้องในระดับโมเลกุล ได้แก่เครื่องปรับโมเลกุลน้ำเอ็มเร็ท ที่คิดค้นโดย ดร.อิเกอร์สเมียร์นอฟ นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกา เมื่อปี พ.ศ.2543 นอกจากนี้ ทางบริษัทฯยังได้จัดตั้งโรงงานเฮลท์วอเตอร์ เพื่อการผลิตน้ำบริสุทธิ์ 100% แบรนด์Activ120 จำหน่ายให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

      ต่อมา ทางบริษัทฯ จึงได้ขยายผลิตภัณฑ์ เพิ่มขึ้นโดยนำเข้าผลิตภัณฑ์ ที่เกี่ยวข้องกับ

      การดูแลสุขภาพ อื่นๆ ได้แก่ อุปกรณ์ป้องกันรังสีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ชื่อ เวฟไรเดอร์ และเวฟ ชิลด์จากประเทศสหรัฐอเมริกาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพสำหรับชีวิตประจำวัน อีโคพาราไดซ์ จากประเทศญี่ปุ่น โดยการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ทั้งหมดนี้ผ่านพนักงานขายและขายผ่านระบบดีลเลอร์และได้รับการตอบรับที่ดี จากการบอกต่อๆ ถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์

      ในปี 2559 นี้ ทาง บริษัท เฮลท์รีเลชั่นส์ จำกัด มีความมั่นใจในศักยภาพของตลาดธุรกิจสุขภาพ จึงขยายธุรกิจ ด้วยการก่อตั้ง ศูนย์จำหน่ายสินค้า แคริ่งไลฟ์พาร์ทเนอร์และเปิดตัวครั้งแรกที่ จ.เชียงราย และสาขาที่ 2 ที่กำลังจะตามมาที่ จ.ภูเก็ต

     สำหรับ จุดประสงค์ ของการเปิดศูนย์จำหน่ายสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพแห่งอนาคตนี้ว่า บริษัทฯมีแนวคิดว่า จะทำอย่างไรจึงจะทำให้สินค้าของเราเข้าถึงผู้บริโภค ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อคนส่วนมากของประเทศได้ จึงริเริ่มเปิดตัวศูนย์จำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ ภายใต้ชื่อ "แคริ่งไลฟ์พาร์ทเนอร์" ที่จะเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพไปทั่วประเทศได้ มั่นใจว่า สินค้าเรื่องสุขภาพจะเติบโตไปได้ดีเรื่อยๆ  ลูกค้าจะเป็นคนที่ได้รับผลจากการส่งเสริมสุขภาพ พลานามัยที่ดีจากสินค้าของเรา

     สำหรับ สินค้า และบริการ ที่มีจำหน่ายที่ศูนย์ฯ แคริ่งไลฟ์ พาร์ทเนอร์ จะประกอบไปด้วย 4 กลุ่มหลักๆ คือ 1.เครื่องปรับโมเลกุลน้ำเอ็มเร็ท และน้ำดื่มปรับโมเลกุล ตรา แอคทีฟ วัน ทู โอสำหรับ

      ผลิตภัณฑ์ของเอ็มเร็ท 2 ประเภท คือ เวฟไร เดอร์ อุปกรณ์สำหรับติดตั้งภายในบ้านและที่ทำงาน และเวฟชิลด์ สำหรับติดตั้งบนอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เช่น โทรศัพท์มือถือ เตาไมโครเวฟจอคอมพิวเตอร์ โทรทัศน์ เป็นต้น

     3.อีโคพาราไดซ์รวมทั้งเทอราปีเซ็นเตอร์ จากญี่ปุ่นที่บริษัทได้ลิขสิทธิ์มาจากประเทศสิงคโปร์ผลิตภัณฑ์ที่นำมาจำหน่ายคือ ผงสารพัดประโยชน์

     'เพอร์คาเร่' (Pirkare) ทำจากน้ำมันถั่วเหลือง มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาด และบำบัดน้ำเสีย ส่วนถังอีโคพาราไดซ์ "เมจิก เพล" (Magic Pail) ที่สามารถใช้หมักทำน้ำเอ็นไซม์ ใช้ทำอาหาร เครื่องดื่มได้หลากหลายประเภท 4. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร โสมแคปซูลตรา จินเส็ง-เอ็นจี (Ginseng-NG)

     ศูนย์ฯ แคริ่งไลฟ์ พาร์ทเนอร์ มีเป้าหมายที่จะขยายศูนย์ฯ ทั่วประเทศด้วยการเปิดรับผู้ที่สนใจในธุรกิจด้านสุขภาพเข้าร่วมเปิดศูนย์ตัวแทนจำหน่าย สำหรับผู้ที่สนใจ ร่วมเป็นศูนย์ฯ ตัวแทนจำหน่ายแคริ่งไลฟ์ พาร์ทเนอร์(Caring Life Partner)พร้อมให้สิทธิ์ผู้สนใจลงทุนในต่างจังหวัด โดยใช้เงินลงทุนเพียง 2-3 แสนบาท เป็นค่าสต๊อกสินค้า และตกแต่งหลักรวมถึงการอบรมการขาย

     ทำเลที่เหมาะแก่การเปิดศูนย์ฯ ควรจะเป็นสถานที่ ที่คนไปมาสะดวก มีโอกาสเห็น มีที่จอดรถสะดวก ส่วนคุณสมบัติผู้ที่จะลงทุนนี้ ต้องเป็นคนที่สนใจเรื่องสุขภาพของคนอื่นๆ  ด้วย ไม่เน้นเรื่องความต้องการผลกำไรอย่างเดียว เพราะสินค้าเราส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าด้านสุขภาพ ขณะนี้มีผู้สนใจเปิดศูนย์ฯ มาจากกลุ่มผู้ที่เคยใช้สินค้าของบริษัทฯ เป็นหลัก

      ด้าน รศ.พญ.สุพัตรา แสงรุจิ วัย 71 ปี ผู้เชี่ยวชาญด้านรังสีรักษา และ เวชศาสตร์นิวเคลียร์อดีตแพทย์สาขาวิชารังสีรักษา ภาควิชารังสีวิทยา โรงพยาบาลศิริราช และผู้มีประสบการณ์การใช้น้ำปรับโมเลกุล กล่าวว่า การมีศูนย์จำหน่ายสินค้านวัตกรรมด้านสุขภาพ แคริ่งไลฟ์พาร์ทเนอร์ว่า สำหรับการเปิดศูนย์ฯ ก็คิดว่าดีมาก ถ้าเรามีขายแต่ในกรุงเทพฯ คนที่จะได้มีโอกาสใช้ก็จะมีน้อยรู้จักกันน้อย แต่ถ้าเราได้ เปิดศูนย์ในที่ต่างๆ  ก็จะเป็นการกระจายโอกาสให้ประชาชนทั่วไป ได้เข้าถึงสินค้าและมีสุขภาพดีถ้วนหน้า

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!