WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

AIYARAกมปนาท บญราศรไอยรา แพลนเน็ต เดินหน้าบุกอาเซียน หวังยอดขายปี'59 ทะลุ 1,000 ล.

       แนวหน้า : นายกัมปนาท บุญราศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ในระบบขายตรง เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนการขยายตลาดในยังกลุ่มประชาคมเศรษฐกิจ อาเซียน (AEC) มากขึ้น ผ่านการขยายสาขา ศูนย์บริการในประเทศกัมพูชา 2 สาขา และประเทศเมียนมา 1 สาขา

    นอกจากนี้ ยังรวมถึงการปรับโฉม แพ็กเกจจิ้งสินค้าใหม่ และการปรับภาพลักษณ์ ศูนย์บริการในประเทศไทย โดยจะเน้นไป ในจังหวัดหัวเมืองสำคัญ เช่น เชียงใหม่ หาดใหญ่ นครราชสีมา รวมไปถึงการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ อาทิ เอมมูร่าอี เอมมูร่าวี คอลลามินพลัส ไอแฮร์สเปย์ ทั้งนี้ล่าสุดบริษัท ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "เอมมูร่า เอ็กซ์" สูตรใหม่ ซึ่งได้มีการจัดงานเปิดตัว อย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศกัมพูชา และเตรียมเปิดตัวที่ประเทศเมียนมาต่อไป เพื่อเป็นการสร้างกระแสในตลาด AEC

       สำหรับ การทำตลาดในประเทศไทยช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2559 บริษัทได้วางกลยุทธ์ไว้ 4 กลยุทธ์หลัก ประกอบด้วย 1.การยกระดับการพัฒนานักธุรกิจไอยรา โดยใช้อะคาเดมี่ในการพัฒนานักธุรกิจไอยรา เน้นการเพิ่มความรู้และพัฒนาทักษะใหม่ๆ อยู่เสมอ ล่าสุดได้เปิดหลักสูตรเสริม เพื่อยกระดับความรู้ด้านออนไลน์มาร์เก็ตติ้ง และมีการขยายศูนย์เรียนรู้ของนักธุรกิจไอยรา กว่า 200 จุด โดยใช้ระบบที่เป็นหนึ่งเดียว คือ One System  ซึ่งปัจจุบันได้ติดตั้งระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่น 2 (Ai-OS 2)

     2.การพัฒนาระบบสนับสนุนนักธุรกิจไอยรา โดยมุ่งเน้นการสนับสนุนและส่งเสริมระบบต่างๆ ที่จะทำให้นักธุรกิจไอยราประสบความสำเร็จเป็นรูปธรรมชัดเจน ทั้งในเรื่องของคุณวุฒิต่างๆ การเชิดชูเกียรตินักธุรกิจไอยรา การยกระดับแรงบันดาลใจ โดยการจัดงานฉลองเกียรติยศและมอบรางวัลท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อเป็นแรงกระตุ้นสร้างกำลังใจให้นักธุรกิจไอยราเห็นภาพความสำเร็จได้ชัดเจนยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีการพัฒนาช่องทางสื่อสารใหม่ๆ อาทิ TV ON NET หรือการพัฒนาระบบ Ai Smart ที่เสริมศักยภาพการทำงานของนักธุรกิจไอยรากลุ่มมาร์เก็ตติ้ง ออนไลน์ทำงานได้อย่างรวดเร็วและคล่องตัวมากขึ้น และการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดยบริษัทเล็งเห็นว่าผลิตภัณฑ์ที่ดี คือ หัวใจสำคัญของธุรกิจ และบริษัทก็มี ความโดดเด่นในผลิตภัณฑ์ อย่างไรก็ตาม ในปี 2559 นี้ บริษัทตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ประมาณ 1,000 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากยอดขายในปี 2558 อยู่ที่ 800 ล้านบาท

เปิดกลยุทธ์ 'ไอยราสู่เป้ายอดขาย 1 พันล้าน

     เปิดแผนปี 59  'ไอยรา' วาง 9 กลยุทธ์สร้างการเติบโตทะลุ 1,000 ล้าน  หวังได้อานิสงค์เศรษฐกิจในเออีซีดันยอดขาย  เตรียมจัดงานใหญ่ในกัมพูชา

     ไอยรา แพลนเน็ต เป็นธุรกิจขายตรงน้องใหม่ที่มาแรงตั้งแต่เริ่มดำเนินการเปิดบริษัทฯ ในปี 2555 ด้วยการดำเนินธุรกิจที่เอกลักษณ์ชัดเจนมาตั้งแต่เริ่มต้น กับวิสัยทัศน์ ‘ธุรกิจขายตรงสีขาว องค์กรแห่งนวัตกรรม’ ภายใต้ปณิธาน ‘มุ่งมั่นสร้างคุณค่าสู่สังคม’ด้วยความ ‘ใส่ใจ แบ่งปัน เติบโตร่วมกัน’ จวบจนกระทั่งในวันนี้ ไอยรา แพลนเน็ต ได้ดำเนินมาครบรอบ 4 ปี และย่างก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ภายใต้แนวคิดการดำเนินงาน2016 Year Of New Horizon’ ปีแห่งขอบฟ้าใหม่ไอยรา และได้จัดงาน The AIYARA#7 เพื่อเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ให้บริษัทฯและเชิดชูเกียรติความสำเร็จให้กับนักธุรกิจระดับสูง โดยมีคอนเซ็ปต์งานที่ว่า ‘ไอยรา คือ ของขวัญแห่งชีวิต’ หรือ ‘AIYARA BLESSING FOR LIFE’ เพื่อสร้างการตระหนักรู้และตอกย้ำความเชื่อมั่นให้กับสมาชิกว่า ธุรกิจไอยรา คือ ของขวัญที่มีค่า ของขวัญแห่งชีวิตสำหรับทุกคน และสามารถส่งมอบคุณค่าและความสุขนี้แก่ผู้คนทั่วโลกได้

              ดร.กัมปนาท บุญราศรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด เปิดเผยถึงกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจในปีนี้ว่า ได้วางกลยุทธ์หลัก ไว้ 9 กลยุทธ์ คือ

              1.กลยุทธ์ ระบบพัฒนานักธุรกิจมืออาชีพ โดยมีสถาบัน AICADEMY และระบบปฏิบัติการ AI-OS.2 รองรับการพัฒนาทักษะนักธุรกิจ

              2.กลยุทธ์ สร้าง 1,000 เมนเทอร์/200 เซ็นเตอร์ เพื่อสร้างองค์ความรู้ให้กับคนที่รู้จริง

              3.กลยุทธ์ การสร้างสื่อเพื่อเป็นคานผ่อนแรง นอกจากสื่อคุณภาพทั้ง Website,Facebook,Line@Boss ,CD, Book ฯลฯ ในปีนี้ ไอยรายังมี AiChannel สื่อทีวี 24 ชั่วโมง ที่จะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการใช้สื่อที่มีคุณภาพและเข้าถึงสมาชิกได้ทุกกลุ่มทุกพื้นที่

              4.กลยุทธ์ การเชิดชูเกียรติ ยกระดับแรงบันดาลใจให้กับนักธุรกิจทุกคุณวุฒิ

              5.กลยุทธ์ การเคลื่อนพลสู่งานใหญ่ เพื่อสร้างแรงเหวี่ยงและรวมพลังหนึ่งเดียว

              6.กลยุทธ์ เพิ่มผลิตภัณฑ์ ขยายฐานผู้บริโภคและขยายฐานธุรกิจ

              7.กลยุทธ์ มอบรางวัลชีวิตกับคุณวุฒิท่องเที่ยว 3 ทริป 5 ประเทศ

              8.กลยุทธ์ เพิ่มสาขา/เพิ่มประสิทธิภาพการบริการ ให้ถูกต้อง รวดเร็ว ครอบคลุมทุกกิจกรรม

              โดยไอยราฯ มีสำนักงานใหญ่ 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย (กรุงเทพฯ) กัมพูชา (พนมเปญ) และ เมียนมาร์ (มัณฑะเลย์) มี AISTORE มี 3 พื้นที่ คือ หาดใหญ่ เชียงใหม่ นครราชสีมา และ AISERVICE อีก 2 พื้นที่ คือ ปอยเปต ประเทศกัมพูชา และ แม่สอด จ.ตาก ในอนาคตอันใกล้ มีนโยบายเพิ่มอีก 5 พื้นที่

              9.กลยุทธ์ การรุกตลาดอาเซียน (AEC) โดยเน้นเรื่องคุณภาพให้มากขึ้นและกระจายครอบคลุมในประเทศที่ได้เปิดตลาดแล้ว เช่น ประเทศกัมพูชา เมียนมาร์ และสปป.ลาว”

       “จาก 2 ปีที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่า ไอยราประสบความสำเร็จมากสำหรับประเทศกัมพูชา ในปีนี้จึงตอกย้ำการทำงานเชิงรุกในประเทศกัมพูชา มากขึ้น และเน้นการสร้างผู้นำคุณภาพโดยนำระบบพัฒนานักธุรกิจมืออาชีพและจัดงานประดับเข็มเชิดชูเกียรติให้กับนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในพื้นที่ และปีนี้จะมีงานเปิดตัว GRAND OPENING ที่ยิ่งใหญ่ ในวันที่ 7 พฤษภาคม 2559 ณ กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ส่วนประเทศเมียนมาร์ ไอยราฯ ได้เปิดสำนักงานใหญ่ที่มัณฑเลย์เรียบร้อยแล้ว อยู่ในช่วงของการขยายตลาดและติดตั้งระบบการพัฒนานักธุรกิจมืออาชีพ ส่วน สปป.ลาว อยู่ในช่วงเริ่มต้นการขยายตลาด  และสร้างการรับรู้การขยายฐานผู้บริโภคให้เป็นที่รู้จัก ซึ่งทั้ง 3 ประเทศนี้ รวมทั้งไทย จะเป็นพื้นที่หลักๆ ในการทำงานเชิงรุก”

    สำหรับ เป้าหมายยอดขายในปีนี้  คาดว่าจะทำได้  1,000 ล้านบาท เนื่องจากดูสภาพภาวะเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศไทยยังไม่ฟื้นตัวดีนัก แต่เมื่อประเมินดูศักยภาพของตลาด AEC แล้ว โดยเฉพาะประเทศกัมพูชา ที่มีอัตราการเติบโตที่ต่อเนื่องและก้าวกระโดด น่าจะเป็นแรงกระตุ้นยอดขายโดยรวมของไอยราเป็นไปตามเป้าหมายแน่นอน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!