WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

กิฟฟารีน จัดงานใหญ่ฉลอง 19 ปี

       บ้านเมือง : 'กิฟฟารีน'จัดงานฉลองความสำเร็จครบรอบ 19 ปี สุดยิ่งใหญ่ ตามคอนเซ็ปต์ Giffarine Empower the Success เติมพลังใจ เมพลังไฟ สู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของกิฟฟารีน โชว์ศักยภาพนักธุรกิจ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ กว่า 10 รายการ รวมทั้งผลิตภัณฑ์สุพรีเดอร์มเสริมทัพสร้างความคึกคัก

     พ.ญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้ฤกษ์จักการเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ก้าวสู่ปีที่ 19 ตามคอนเซ็ปต์ "Giffarine Empower the Success" เติมพลังใจ เติมพลังไฟ สู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของกิฟฟารีน ทั้งนี้งานดังกล่าวบริษัทได้จัดให้มีการเปิดตัวนักธุรกิจกิฟฟารีนที่ประสบความสำเร็จจำนวนมาก เพื่อแสดงให้เห็นว่ากิฟฟารีน ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ตลอดจนเป็นการเปิดเวทีเรียนรู้แนวคิดความมุ่งมั่น สร้างพลังแห่งความสำเร็จและกำลังใจให้กับนักธุรกิจ

     "ธุรกิจขายตรงเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์บ้านเมืองเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ส่งผลให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจมากขึ้น ทำให้กำลังซื้อเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมทั้งบริษัทมีจำนวนสมาชิกใหม่ที่สมัครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง และเฉลิมฉลองก้าวสู่ปีที่ 19 ปี จึงได้จัดงานภายใต้คอนเซ็ปต์ "Giffarine Empower the Success" เติมพลังใจ เติมพลังไฟ สู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของกิฟฟารีน

     สำหรับ การจัดงานเกียรติยศในปีนี้ กิฟฟารีนได้จัดการเสวนาภายใต้หัวข้อ "วิกฤตมิอาจลิขิตชะตา" จากนายเอกชัย วรรณแก้ว ศิลปินวาดภาพผู้ไม่เคยย่อท้อต่อชีวิต และคุณสาธิณี เบ็ญนิปาร์ นักธุรกิจกิฟฟารีน ผู้ผ่านวิกฤติจากความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยในการมอบเข็มเกียริตยศแก่ผู้บริหารระดับเอ็กคลูซีฟ พาราไดซ์ และกิจกรรมอีกมากมาย

     พ.ญ.นลินี กล่าวว่า งานในครั้งนี้ ได้จัดให้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มากกว่า 10 รายการ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสกินแคร์และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ อาทิ ผลิตภัณฑ์แอสตาแซนธิน เอจ ดีไฟอิ้ง บอดี้โลชั่นและแฮนด์แอนด์เนล ครีม เครื่องดื่มกิฟฟารีน คอลลาเจน SOP 100+ คอลลาเจนเปปไทด์ ในน้ำทับทิม นอกจากนี้บริษัทยังได้นำผลิจภัณฑ์ของสุพรีเดอร์มเข้ามาเสริมทัพ สร้างความคึกคักอีกด้วย โดยเรียกว่าผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Giffarine-Suprederm Lines อาทิ เครื่องดื่มสมุนไพรปัญจะ ภูตะ น้ำมันมะกอกธรรมชาติ เมอริเนี่ยน โอลีฟ และจะตุฉะชา ชา 4 ชนิด ปรุงสำเร็จชนิดผง เป็นต้น

     "ครึ่งปีหลังนี้กิฟฟารีนได้นำสินค้าของสุพรีเดอร์มเข้ามาเสริมทัพให้กับนักธุรกิจไปขยายงานได้สนุกมากขึ้นและสร้างรายได้มากขึ้น พร้อมผลักดันยอดขายในครึ่งปีหลัง และขับเคลื่อนให้ธุรกิจเติบโตใน 2 ไตรมาสสุดท้ายของปีนี้" พ.ญ.นลินี กล่าว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!