WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

พัฒน์พลัส จับมือ ต๊อบ-เถ้าแก่น้อยบุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคลอด'คอลลี่ดร.โทบิ'

     บ้านเมือง : พัฒน์พลัส จับมือ ดร.โทบิ ผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนเพื่อความงาม แบรนด์คอลลี่ ส่ง'คอลลี่ ดร.โทบิ'ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน เจาะตลาดกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม 3,500 ล้านบาท ปูพรมการตลาดด้วยงบกว่า 30 ล้านบาท มั่นใจสร้างยอดขายไม่ต่ำกว่า 20 ล้านบาทต่อเดือน

      นายพีรพัฒน์ ลิขิตรัตน์เจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พัฒน์พลัส จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบรนด์คอลลี่ เปิดเผยถึงความร่วมมือในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ นายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดร.โทบิ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มวิตามินเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ "ไวต้ามิก" ที่ไม่มีคาเฟอีน หรือที่รู้จักกันดีในฐานะ ต๊อบ-เถ้าแก่น้อย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)

     สำหรับ การร่วมเป็นพาร์ตเนอร์ในครั้งนี้ เพื่อนำเอาจุดแข็งทั้ง 2 ฝ่ายมาผนึกกำลังกันในการต่อยอดธุรกิจ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ "คอลลี่ ดร.โทบิ" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนเพื่อความสวยความงาม เจาะตลาดกลุ่มอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงาม

     "การร่วมมือครั้งนี้ เป็นการนำจุดเด่นและความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัทมาผนึกกำลังกัน ทั้งความเชี่ยวชาญในการสื่อสาร เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภค และความเชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ รวมทั้งการทำตลาด และวางช่องทางจัดจำหน่ายเครื่องดื่มของบริษัท ดร.โทบิ และบริษัทพัฒน์พลัส โดยทั้ง 2 บริษัท ร่วมกันสร้างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนเพื่อความสวยความงาม แบรนด์ "คอลลี่ ดร.โทบิ" ขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณภาพเกี่ยวกับผิวพรรณกระจ่างใส เรียบเนียนนุ่มลื่น ในราคาที่เหมาะสม" นายพีรพัฒน์ กล่าว

     ทาง ดร.โทบิ และ พัฒน์พลัส ได้ร่วมกันคิดค้นพัฒนาสินค้ารวมถึงวางแผนสื่อสารทางการตลาดร่วมกันในทุกขั้นตอน เพื่อให้สินค้า "คอลลี่ ดร.โทบิ" ออกมาตอบโจทย์และตรงใจผู้บริโภคได้มากที่สุด ซึ่งจะส่งผลให้ "คอลลี่ ดร.โทบิ" ติดตลาดและเป็นที่รู้จักของกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

     ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "คอลลี่ ดร.โทบิ" คอลลาเจน 8,000 มิลลิกรัม เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนชนิดพร้อมดื่ม รวมทั้งมีส่วนผสมของวิตามินซีและแอลกลูต้าไธด์โอน อยู่ในขวดเดียวกัน ขนาด 120 มล.

      ราคาจำหน่ายขวดละ 49 บาท ในอนาคตจะมีจำหน่ายเป็นกล่อง โดย 1 กล่องมีจำนวน 4 ขวด กลุ่มเป้าหมายหลัก คือ ผู้หญิงอายุ 18-30 ปี ตั้งแต่นักศึกษา และหญิงวัยเริ่มต้นทำงานที่เริ่มดูแลตัวเอง ให้ความใส่ใจกับสุขภาพโดยเฉพาะผิวพรรณ เริ่มมีกำลังในการซื้อสินค้า ทันสมัย มั่นใจ เป็นผู้นำเทรนด์ กลุ่มเป้าหมายรอง คือ บุคคลทั่วไปทั้งหญิงและชายยุคใหม่ที่ชอบดูแลตัวเอง

     เริ่มวางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นช่องทางที่ตอบโจทย์และตรงกับพฤติกรรมของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายหลัก ที่เน้นความสะดวกรวดเร็ว หาซื้อได้ง่าย และมีการกระจายสินค้าได้ครอบคลุมทั่วประเทศ หลังจากการวางตลาดประมาณ 1 เดือน หลังจากทดลองวางตลาดในช่วงแรกที่ 7-Eleven จาก First Order ทำยอดขายไปกว่า 10,000 ลังทั่วประเทศ และมีการสั่งซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่องทุกวันในแต่ละสาขา ส่งผลให้มียอดขายในเดือนแรกสูงถึงกว่า 20 ล้านบาท

    ด้านนายอิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธุ์ ได้กล่าวเพิ่มเติมถึงแผนการตลาด ว่าได้ใช้งบการตลาดประมาณกว่า 30 ล้านบาท เริ่มสร้างการรับรู้กับกลุ่มเป้าหมาย ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมถึง Instagram ดารานักแสดงยอดนิยมที่กลุ่มเป้าหมายให้ความสนใจ เพื่อกระตุ้นให้กลุ่มเป้าหมายเกิดความอยากรู้และเริ่มติดตามหาสินค้ามาทดลองดื่ม หลังจากนั้นจะสร้างการรับรู้ ในวงกว้างผ่านโฆษณา TVC โดยใช้พรีเซ็นเตอร์ "ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง" ตอกย้ำภาพลักษณ์ความสดใสสวยงามของผลิตภัณฑ์ และจะมีการสร้าง fan page ของสินค้า เพื่อเป็นสื่อกลางในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!