WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1aSODเอนไซม

ซัคเซสมอร์ เปิดตัวนวัตกรรม S.O.D เอนไซม์ ย้อนวัยเซลล์ คืนความแข็งแรงระดับ DNA ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคเฮลธ์ตี้ที่ใส่ใจสุขภาพ และห่วงใยคนที่รัก

     บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด  เปิดตัวนวัตกรรม S.O.D เอนไซม์ ย้อนวัยเซลล์ คืนความแข็งแรงระดับ DNA โดยมีประสิทธิภาพต่อต้านอนุมูลอิสระได้ลึกถึงระดับ DNA ภายในเซลล์ ช่วยเปลี่ยนเซลล์เสื่อมให้เป็นเซลล์สด ทำให้ร่างกายมีสุขภาพแข็งแรงอย่างสมวัย ผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการจากประเทศเยอรมนี เป็นทางเลือกใหม่ในการดูแลสุขภาพองค์รวมของคนยุคเฮลธ์ตี้ที่ต้องการมีสุขภาพดีและอยากดูแลคนที่รักไปนานๆ โดยมี โบว์ แวนดา-น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ผ่านหนังโฆษณาชุด ‘พลังแห่งรักแท้’ สะท้อนภาพลักษณ์ของคนยุคใหม่ที่ต้องดูแลตัวเอง เพื่อดูแลคนที่รักและห่วงใยในครอบครัว พร้อมชูแคมเปญบอกรักเซลล์ผ่านกิจกรรมทางการตลาดครบวงจร ตั้งเป้าขยายฐานลูกค้ากลุ่มเฮลธ์ตี้ เลิฟเวอร์ ทั่วประเทศ

      นพ. สิทธวีร์ เกียรติชวนันต์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด  และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหู คอ จมูก และเวชศาสตร์ชะลอวัย เปิดเผยว่า พฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่เป็นปัจจัยเสี่ยงที่ทำให้สุขภาพร่างกายแย่ลง ปัจจุบันเรามักจะาเห็นคนอายุน้อยวัยทำงานเจ็บป่วยด้วยโรคแฟชั่นมากขึ้น ซึ่งสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดความเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพมาจากการที่ร่างกายทำงานหนัก เกิดภาวะเครียด นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงนิยมทานอาหารประเภทปิ้งย่าง อาหารรมควัน ของทอด ของมัน ของหวาน รวมถึงไลฟ์สไตล์ชอบปาร์ตี้สังสรรค์ ดื่มแอลกอฮอล์หรือสูบบุหรี่ เป็นต้น ทำให้เกิดอนุมูลอิสระจากภายนอกเข้าไปทำอันตรายต่อเซลล์ในร่างกาย หากสามารถจัดการสิ่งเหล่านี้ไม่ให้ทำอันตรายต่อเซลล์ ทุกคนก็มีโอกาสที่จะมีสุขภาพแข็งแรง นำไปสู่การมีอายุที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพได้

      เช่นเดียวกับแนวคิดของเวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-aging medicine) ซึ่งเป็นศาสตร์ใหม่ของการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมจากภายในก่อนที่ร่างกายจะป่วย โดยการปิดกลไกความเสื่อมที่เกิดภายขึ้นในร่างกาย อันเป็นที่มาของการเกิดโรคต่างๆ บริษัทฯ จึงได้แรงบันดาลใจในการคิดค้น S.O.D หรือ Superoxide Dismutase ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่มีอยู่ในสิ่งมีชีวิตทุกชนิดทั้งพืชและสัตว์ ในมนุษย์ก็มีเอนไซม์ชนิดนี้อยู่ในร่างกายของเราตั้งแต่แรกเกิด แต่จะมีปริมาณลดน้อยลงเรื่อยๆ เมื่อเรามีอายุ 25 ปีขึ้นไป และจะน้อยลงต่อเนื่องจนกระทั่งสิ้นอายุขัย

      เมื่อเอนไซม์ SOD ลดลงทำให้ประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระลดลง ส่งผลทำให้เซลล์ในร่างกายเสื่อมลง อวัยวะภายในเสื่อมประสิทธิภาพเกิดโรคเสื่อมของร่างกาย (Degenerative disease) ขึ้น รวมถึงส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายลดลง อาจจะเป็นต้นเหตุของปัญหาสุขภาพอื่นๆ ทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังส่งผลถึงภายนอก อาทิ ผิวหนัง เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูสูงกว่าวัย การเพิ่ม SOD เข้าไปในร่างกายนับว่าเป็นการย้อนวัยเซลล์ให้กลับมาอ่อนเยาว์และเป็นมิติใหม่ในการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงและมีอายุที่ยืนยาวอีกด้วย

       S.O.D เอนไซม์ ย้อนวัยเซลล์ คืนความแข็งแรงระดับ DNA ของบริษัท ซัคเซสมอร์ฯ ผ่านกระบวนการคัดสรรผักและผลไม้ 5 สี เกรดคุณภาพกว่า 120 ชนิด ที่ต้องรอคอยการเก็บเกี่ยวกว่า 4ฤดูกาล หมักบ่มรวมกับน้ำทะเลสาบสุริยันจันทราที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุ ผ่านกระบวนการสร้างเอนไซม์ SOD ร่วมกับ โปรไบโอติกส์ (แบคทีเรีย) บ่มร่วมกันเป็นเวลา 180 วัน (Biosymbiotic Culture Technology) ในถังไม้สปีชีร์คาเมไซโอริ แล้วนำมาบรรจุถังควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์เพื่อเพิ่มปริมาณและประสิทธิภาพของเอนไซม์ SOD กระบวนการสุดท้ายตรวจสอบคุณภาพเพื่อให้ได้เอนไซม์ SOD เข้มข้นและค่า ORAC สูงที่สุดในโลก จากการทดสอบในห้องปฏิบัติการจากประเทศเยอรมนี เมื่อดื่มเป็นประจำทุกวันช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ในร่างกายทั้งระบบหัวใจ สมอง กระดูก ดวงตาและระบบทางเดินอาหาร อีกด้วย

        ด้าน นพกฤษฏิ์ นิธิเลิศวิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัคเซสมอร์ บีอิ้งค์ จำกัด กล่าวว่า ในยุคที่ผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดของเครื่องดื่มสุขภาพเป็นกระแสมาแรงและมีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง โดยไม่ได้จำกัดเฉพาะในกลุ่มผู้สูงอายุ แต่ยังรวมถึงคนทั่วไปทั้งวัยรุ่น และวัยทำงานที่ต้องการดูแลสุขภาพ เพื่อดูแลคนในครอบครัวหรือคนที่รัก สำหรับประเทศไทยตลาดอาหารและเครื่องดื่มสุขภาพมีอัตราเติบโตเพิ่มสูงขึ้นทุกปี โดยเฉพาะประเภท ‘ฟังก์ชันนัลดริงก์’ซึ่งมีสารอาหารที่เป็นประโยชน์และดีต่อสุขภาพ ช่วยลดความเสี่ยงจากโรคร้ายต่างๆ ได้ นอกจากนี้ในตลาดอาเซียนก็มีศักยภาพที่จะเติบโตเช่นกัน นับเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่น่าสนใจ

       สำหรับ กลยุทธ์การตลาดของ S.O.D บริษัท ซัคเซสมอร์ฯ มุ่งเน้นสร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภค ว่า ‘S.O.D’ คือ เอนไซม์ ที่สุดของการดูแลสุขภาพเพื่อคนที่คุณรัก โดย 1. ให้ความสำคัญกับการให้ความรู้ไปยังผู้บริโภคเกี่ยวกับ เอนไซม์ SOD และการดูแลสุขภาพจากภายในเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดโรคร้าย 2. ใช้แนวการสื่อสารที่จริงใจและเข้าถึงอารมณ์ของผู้บริโภคกลุ่มใหญ่มากขึ้น โดยการเปิดตัวหนังโฆษณาชุด ‘พลังแห่งรักแท้ (Power of Love)’โดยสะท้อนพลังความรักของคู่แม่ลูก แม่โบว์ แวนดา-น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ที่ต่างฝ่ายต่างมีค่าสำหรับกันและกัน จึงเป็นเหตุผลดีๆ ที่แม่โบว์ต้องดูแลตัวเองด้วย S.O.D ทุกวัน เพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พร้อมดูแลน้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์ ไปอีกนาน

      นอกจากนี้ บริษัทยังได้จัดสรรงบประมาณสำหรับจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องครบวงจร ทั้งช่องทางการใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ above the line & below the line เต็มรูปแบบ นอกจากนี้ ในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่าย เรายังมีพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างสมาชิกตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งในครั้งนี้ บริษัท ซัคเซสมอร์ฯ มั่นใจว่า “S.O.D” จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพอย่างแน่นอน

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!