WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

'ยูนิซิตี้' เตรียมจัดประชุมระดับโลก

    บ้านเมือง : มร.คริสโตเฟอร์ คิม ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ เปิดเผยว่า บริษัทยูนิซิตี้ เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และการพัฒนาธุรกิจสำหรับสมาชิกเครือข่าย โดยมีการดำเนินธุรกิจในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก โดยประเทศไทยเป็นตลาดสำคัญที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลาดหนึ่งของเรา และมีอัตราเติบโตแบบก้าวกระโดด สะท้อนถึงศักยภาพของประเทศไทย ที่จะเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจของบริษัทในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบกับการสนับสนุนจากสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือทีเส็บ ในการส่งเสริมประเทศไทยในฐานะที่เป็นศูนย์กลางการจัดงานไมซ์ ทีเส็บ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันของประเทศไทย บริษัทจึงได้เลือกใช้เป็นสถานที่จัดการประชุมประจำปีระดับโลกของยูนิซิตี้ในปีนี้

    สำหรับ ยูนิซิตี้ ได้เริ่มเข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี พ.ศ.2545 และในปัจจุบันได้ขยายเครือข่ายนักธุรกิจอิสระเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดและมีผลประกอบการที่แข็งแกร่ง การที่ประเทศไทยตั้งอยู่ในทำเลที่เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคอาเซียน จึงมีศักยภาพที่จะเป็นศูนย์กลางของภูมิภาค ซึ่งสนับสนุนการขยายธุรกิจของยูนิซิตี้ในประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ เวียดนาม พม่า กัมพูชา ลาว อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เป็นต้น

   "ยูนิซิตี้ ไม่ได้มองพียงแค่มิติด้านธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือ การสร้างโอกาสในการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้ดียิ่งขึ้นด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2558 ที่จะก้าวเข้าสู่ AEC ซึ่งจะเป็นการฉีกเส้นแบ่งพรมแดนครั้งสำคัญ และนั่นหมายถึงการที่ยูนิซิตี้จะได้เข้าไปมีส่วนในการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้คนอีกจำนวนมาก เพื่อให้พวกเขาเหล่านั้นมีชีวิตที่ดียิ่งขึ้นด้วยการร่วมเคียงข้างไปกับเรา เราหวังว่าการจัดการประชุมระดับโลกของยูนิซิตี้ในประเทศไทยครั้งนี้ จะทำให้ยูนิซิตี้เป็นที่รู้จักมากขึ้นและช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่มีคุณภาพกว่าเดิม ทั้งสำหรับสมาชิกยูนิซิตี้เองและคนทั่วไป เรายินดีที่ได้มีส่วนส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจไทยในขณะที่ประเทศไทยกำลังต้องการการสนับสนุน เพื่อก้าวสู่มิติใหม่ เราเชื่อมั่นในศักยภาพระยะยาวของประเทศไทย และเราจะเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความสำเร็จให้แก่ประเทศไทยด้วย" มร. คิม กล่าว 

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!