WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

เจอเนสส์ ประกาศลั่นทุ่งคว้ารางวัลขายตรงโลก

     บ้านเมือง : ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท เจอเนสส์ โกลบอล (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทขายตรงแบบหลายชั้นที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการชะลอวัยอย่างได้ผลสัญชาติอเมริกา ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศไทย ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ เจอเนสส์ โกลบอล คว้าสุดยอดรางวัลแห่งปีจากหลากหลายสถาบันชั้นแนวหน้าในวงการขายตรง ถือเป็นรางวัลและความภาคภูมิใจในโอกาสฉลองครบรอบ 5 ปีของเจอเนสส์อย่างเต็มภาคภูมิ ซึ่งปีนี้เจอเนสส์สามารถกวาดรางวัลมาได้มากกว่า 18 รางวัลในเวทีขายตรงโลก โดย 6 รางวัลจาก American Business Awards ซึ่งเป็น 1 ใน 5 รางวัลใหญ่ของ Stevie Awards รางวัลทางด้านธุรกิจระดับชั้นนำของโลก สำหรับองค์กรของสหรัฐอเมริกา หรือบริษัทข้ามชาติที่มีการดำเนินธุรกิจในสหรัฐอเมริกา คัดสรรโดย Fortune 500 จากผู้ผ่านการคัดเลือกกว่า 3,300 บริษัท อาทิ Google, Sony, AT&T, Cisco Systems โดยเจอเนสส์ได้รับรางวัลในสาขา บริษัทแห่งปี, โครงการช่วยเหลือสังคมแห่งปี, วีดีโอเพื่อภาพรวมองค์กร, วีดีโอเพื่อการขายขององค์กร, ฝ่ายการตลาดแห่งปี และผู้บริหารการตลาดแห่งปี คือ มร.แบรนดอน สก็อต (Mr.Brandon Scott) CMO ของเจอเนสส์

   ส่วนอีก 12 รางวัลจาก Telly Awards ครั้งที่ 34 (The 34 th  Annual Telly Awards) ที่จัดขึ้นเพื่อยกย่องการผลิตสื่อที่มีมาตรฐานและยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี รวมถึงการสร้างสรรค์แนวทางใหม่ในการโฆษณาทางเว็บไซต์, โทรทัศน์ และรายการทีวี มีผู้เข้าร่วมประกวดทั้งหมดกว่า 12,000 ราย และเจอเนสส์สามารถคว้าชัยชนะมาได้ 12 รางวัล คือ โฆษณาต้นทุนต่ำ, กราฟฟิกในการโฆษณาออนไลน์, กำกับศิลป์ในโฆษณาออนไลน์, แคมเปญออนไลน์จากบริษัทถึงลูกค้า, ชิ้นงานโปรโมชั่นต้นทุนต่ำ, การใช้กราฟฟิก, เทคนิคพิเศษทางภาพสำหรับโปรแกรมออนไลน์, วีดีโอข้อมูล, กราฟฟิกวีดีโอ และการสร้างเนื้อหาของแบรนด์จากบริษัทถึงลูกค้า

   พร้อมกันนั้นเจอเนสส์ยังได้รับการประกาศให้ขึ้นทำเนียบ 100 Million Growth Club สำหรับบริษัทที่มียอดเติบโตมากกว่า 100 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐภายในหนึ่งปี ของนิตยสาร Direct selling News ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งผลประกอบการในปี 2013 เจอเนสส์สามารถกวาดรายได้มากกว่า 131 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ และจากยอดขายถล่มทลายนี้เองจึงเป็นที่มาของข่าวที่ร้อนแรงที่สุดในวงการขายตรงในปีนี้ นั่นคือการก้าวเข้ารับรางวัล Top Ranked 46 by DSN Global 100 list of 2014 ที่เจอเนสส์ได้รับการประกาศให้ติดอันดับที่ 46 ของ 100 สุดยอดบริษัทขายตรงโลก ซึ่งได้ทำการคัดสรรจากบริษัทขายตรงชั้นนำทั่วโลก จึงแสดงให้เห็นภาพความสำเร็จอย่างงดงามที่เจอเนสส์สามารถก้าวกระโดดขึ้นมาถึง 32 อันดับในระยะเวลาแค่ปีเดียว

   ก่อนที่เจอเนสส์จะปิดท้ายความยิ่งใหญ่กับรางวัลบริษัทอันดับ 3 ที่เติบโตเร็วที่สุดของวงการธุรกิจขายตรง หรือ Greatest Percentage Growth 2014 โดยนิตยสาร Direct selling News ด้วยยอดการเติบโตถึง 104% จึงได้รับการยกย่องว่าเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง และสามารถทะยานขึ้นเทียบชั้นกับบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้เลยทีเดียว

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!