WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

ซีพี ออลล์ ร่วมลดใช้ไฟฟ้าร้านเซเว่น อีเลฟเว่น 14 จังหวัดภาคใต้

    ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย สนับสนุนภาครัฐในการลดใช้พลังงานไฟฟ้าใน 14 จังหวัดภาคใต้ โดยร่วมลดการใช้ไฟฟ้าภายในร้านเซแว่น อีเลฟเว่นรูปแบบต่างๆ จนกว่าจะเข้าสู่ภาวะปกติ

    นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย เปิดเผยว่า จากการที่มีการรณรงค์ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ในระหว่างปิดซ่อมท่อส่งก๊าซธรรมชาตินั้น บริษัทได้กำหนดให้มีการลดการใช้ไฟฟ้าภายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ได้แก่ ปิดไฟใต้กันสาดบริเวณหน้าร้านจากปกติเปิดไฟ 3 แถวลดให้เหลือเพียง 1 แถว, ปิดไฟป้ายยาวบริเวณหน้าร้านโดยจะเปิดเฉพาะโลโก้เซเว่น อีเลฟเว่นเท่านั้น, ปิดไฟในบริเวณพื้นที่ขายลง20-30%, ลดการใช้เครื่องปรับอากาศจากเดิม 4 เครื่องให้ลดเหลือเพียง 2 เครื่อง โดยให้ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นในพื้นที่ 14 จังหวัดภาคใต้ ร่วมดำเนินการพร้อมกันในช่วงเวลา 18.30-22.30 น. โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 มิถุนายน จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคม 2557 ตามช่วงเวลาที่ได้มีการประกาศปิดซ่อมท่อซ่อมส่งก๊าซธรรมชาติ และจะร่วมลดการใช้ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่องต่อไปในอนาคต

    “หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการร่วมปิดไฟและใช้ไฟฟ้าเท่าที่จำเป็นนี้จะช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้าลงได้และการรณรงค์ลดการใช้พลังงานไฟฟ้าในครั้งนี้เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ร่วมประหยัดพลังงานเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของซีพี ออลล์ ที่ได้ทำมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วยนายสุวิทย์ กล่าวทิ้งท้าย

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!