WORLD7

smed PIONEER 720x100ใจฟู720x100pxgpf 720x100 66

1029 Haierไฮเออร์ (ประเทศไทย) จับมือ บริษัท ฟอลคอน เอสซีเอ็ม จำกัด และ บริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันภัย จำกัด (มหาชนลงนามความร่วมมือโครงการ Smart Sharing AC ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าลุยโครงการตลอดปี 64 นี้ 

          บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร.จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ บริษัท ฟอลคอน เอสซีเอ็ม จำกัด เดินหน้าลุยโครงการ Smart Sharing AC ในปี 64 เพื่อเพิ่มศักยภาพและต่อยอดการดำเนินธุรกิจให้กับผู้แทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าแบรนด์ไฮเออร์ทั่วประเทศ ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ Smart Sharing AC ในปี 2564 ห้องประชุมเลอ โลตัส โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ ถนนรัชดาภิเษก

          มร.จาง เจิ้งฮุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในปี 2564 ทางไฮเออร์ได้ประกาศทิศทางธุรกิจในงาน Haier Dealer Conference 2020 และได้ผลักดันสินค้าในกลุ่มเครื่องปรับอากาศ และได้สานต่อโครงการ Smart Sharing AC ซึ่งถือเป็นโครงการแรกและโครงการเดียวในประเทศไทยที่ให้บริการเช่าเครื่องปรับอากาศ เพื่ออำนวยความสะดวกและช่วยเหลือเรื่องค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า โดยได้นำเครื่องปรับอากาศที่มีนวัตกรรมไอโอทีสมาร์ทโฮม ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Self-Cleaning เข้ามาตอบโจทย์ด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน และที่ขาดไม่ได้ทางไฮเออร์ (ประเทศไทย) ต้องขอขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจทุกท่านที่เล็งเห็นถึงความสำคัญและได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อยอดโครงการ Smart Sharing AC ในครั้งนี้

          ในโอกาสนี้ทาง บริษัท ฟอลคอน เอสซีเอ็ม จำกัด ได้เข้าร่วมลงทุนในโครงการ Smart Sharing AC ด้วยมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท แก่ผู้แทนจำหน่ายที่ให้บริการเครื่องปรับอากาศตามข้อกำหนดของโครงการ ตลอดจนสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดและการประกันตัวเครื่องเพื่อให้เป็นไปตามวัตถุประสงค์ข้อตกลงความร่วมมือ สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนจะได้รับบริการติดตั้งเครื่องปรับอากาศฟรี พร้อมรับประกันตัวเครื่อง 5 ปีและคอมเพรสเซอร์อีก 10 ปี จ่ายเริ่มต้นเพียง 800 บาทต่อเดือนเท่านั้น เป็นระยะเวลา 24 เดือน เมื่อลูกค้าชำระครบตามที่บริษัทฯ กำหนด จะได้ถือกรรมสิทธ์เป็นเจ้าของเครื่องปรับอากาศไฮเออร์ทันที

 

1029 Haier2

 

          ด้าน นางสาวอรลดา เผ่าวิบูล รักษาการกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ “TSI Insurance” กล่าวว่า ทางบริษัทฯ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลการประกันภัยอย่างครอบคลุมให้กับ บริษัทไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งในส่วนของการประกันภัยรถยนต์ คลังเก็บสินค้า และเครื่องปรับอากาศในโครงการ Smart Sharing AC ฯลฯ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับบริษัท และพร้อมส่งมอบบริการที่ดี มีคุณภาพให้แก่ผู้บริโภคทุกท่าน โดยผ่านบุคลากรและกระบวนการขั้นตอน รวมถึงการปฏิบัติงานที่มีคุณภาพและให้เกิดประโยชน์สูงสุด

          ทางด้านตัวแทนผู้จัดจำหน่าย นายลู่ อี้ ผู้จัดการบริษัท คองชี อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ในฐานะที่เราเป็นหนึ่งในตัวแทนผู้จัดจำหน่าย รายแรกของโครงการ Smart Sharing AC รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เข้ามาร่วมและให้การสนับสนุนโครงการ ซึ่งทางด้านบริษัท คองชี อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด ให้ความสนใจเข้าร่วมโครงการตั้งแต่โครงการเปิดตัวขึ้นเมื่อเดือนมิถุนายน 63 ที่ผ่านมา ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน และพร้อมร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตรที่จะให้ความร่วมมือและผลักดันธุรกิจใหม่นี้ ให้ดำเนินไปอย่างราบรื่น และเติบโตไปพร้อมกับไฮเออร์ในอนาคต

          ทั้งนี้บริษัท ฟอลคอน เอ็สซีเอ็ม จำกัด ดำเนินธุรกิจการให้บริการด้านสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งได้รับใบอนุญาตให้ประกอบกิจการสินเชื่อรายย่อยระดับจังหวัด ภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงการคลัง โดยพันธมิตรที่กล่าวมาข้างต้นนี้ ทางไฮเออร์จึงอยากจะสร้างความเชื่อมั่น และความไว้วางใจ รวมถึงการต่อยอดพัฒนาธุรกิจใหม่ๆ และสินค้าที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง มร.จาง เจิ้งฮุ้ย กล่าวทิ้งท้าย

 

A1029

COREHOON

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

FBS728

EXNESS

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

apm

 

 

Facebook

5 ข่าวฮอตนิวส์!